Công bố bộ nhận diện 5 dòng pin sạc Energizer mới tại Việt Nam

Nhằm giải quyết khó khăn của người dùng trong việc gọi tên các dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Energizer (thương hiệu Mỹ) theo mã số khó nhớ, nhà phân phối DTR đã đề xuất và được hãng chấp nhận thay đổi về tên gọi nhận diện mới sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Hưng, đại diện Energizer tại Việt Nam

Ngày 2/11/2018, hãng Energizer cùng nhà phân phối DTR chính thức công bố 5 tên gọi mới được đặt tên dựa trên tính năng, đặc trưng của mỗi dòng pin sạc dự phòng Energizer. Theo đó, Biệt đội siêu năng lượng Energizer sẽ bao gồm 5 dòng sản phẩm: Khổng Lồ, Thần Sấm, Siêu Nhân, Báo Xám và Chiến Binh. Bên ngoài bao bì mẫu mã của mỗi dòng sản phẩm Enegizer sẽ có biểu tượng tương ứng để người dùng dễ phân biệt.

Tại buổi ra mắt, ông Nguyễn Đỗ Đức Dũng, Giám đốc DTR cho biết, theo khảo sát, trong 5 lý do lớn nhất người dùng thất vọng về điện thoại thì pin yếu giữ vị trí dẫn đầu với 44% (tiếp theo là không kháng nước, bụi 38%; bị giật, lắc 38%; bộ nhớ nhỏ 36%, tỏa nhiệt 35%). Người dùng Việt Nam ngày càng sử dụng nhiều hơn pin sạc dự phòng thuộc phân khúc cao cấp để được an toàn về chất lượng, sự tiện dụng. Vì vậy, với lợi thế của một thương hiệu pin uy tín toàn cầu, Energizer sẽ là thiết bị đồng hành cùng người dùng, không lo bị mất nguồn, ngừng kết nối.

Ông Nguyễn Đỗ Đức Dũng, Giám đốc nhà phân phối DTR giới thiệu những đặc tính nổi bật của 5 dòng pin sạc Energizer

Tất cả pin dự phòng Energizer bán ra đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn, cũng như tích hợp các công nghệ an toàn Power Safe như OCP/ODP, OPT, OVP, SCP bảo vệ quá tải, quá dòng, đoản mạch, tăng áp, rò rỉ điện… Ngoài áp dụng chính sách 2 năm bảo hành (1 đổi 1), người dùng pin sạc Energizer còn được an tâm với gói bảo hiểm cháy nổ, tai nạn toàn cầu của Energizer trị giá 10 triệu USD. Với hệ thống mạng lưới phân phối rộng rãi hơn 1.000 cửa hàng trên toàn quốc, DTR hiện là nhà phân phối độc quyền pin sạc dự phòng Energizer tại Việt Nam – ông Dũng cho biết thêm.

Biệt đội siêu năng lượng Energizer:

Biệt đội siêu năng lượng Energizer

Energizer Khổng Lồ – dung lượng 20.000mAh, sạc nhanh, giá 1.300.000 VND: Dòng pin khủng này dành cho người hay di chuyển, đi công tác xa hoặc thường xuyên chơi game, xem video trên chiếc smartphone. Dung lượng pin lên đến 20.000 mAh, thiết bị có thể sạc đầy cho smartphone lên đến 8 lần (tùy thuộc vào dung lượng pin trên điện thoại).

Pin Khổng Lồ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 và cổng USB Type-C với nguồn ra lên đến 3A. Do dung lượng pin lớn, việc nạp lại năng lượng cho pin Khổng Lồ sẽ mất nhiều thời gian, vì thế cổng Type-C trên pin có chức năng input 3A sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian sạc. Lõi Lithium Polymer trên pin Khổng Lồ được bảo vệ bởi bộ khung kim loại chắc chắn tuyệt đối.

Không chỉ sạc “nhanh như sấm chớp” với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và USB Type-C 3A, pin Thần Sấm còn sở hữu công nghệ sạc nhanh không dây chuẩn Qi lên đến 10W, tương thích với tất cả các dòng smartphone có hỗ trợ sạc không dây của Samsung, Apple, Sony, Huawei… Người dùng chỉ cần để điện thoại trực tiếp lên pin (phần sạc không dây) là có thể sạc được điện thoại mà không cần phải sử dụng bất kỳ cáp sạc nào.

Được trang bị bộ vỏ kim loại bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000 mAh, giúp người dùng an tâm khi sử dụng hoặc bỏ trong ba lô khi di chuyển.

: Đây là dòng sản phẩm tiên phong sở hữu nhiều công nghệ mới, nổi bật với khả năng sạc nhanh đa nền tảng cho cả Android và Apple cùng nhiều thiết bị khác. Pin sạc Siêu Nhân hỗ trợ các chuẩn sạc nhanh như Fast Charge, QuickCharge Qualcomm 2.0/3.0 (Max 18W), công nghệ PD 2.0/3.0 (18W), FCP, SCP, PE, AFC, tương thích với hầu hết các hãng công nghệ Apple, Samsung, Sony, Google, Nokia, LG, Huawei…

Đối với các thiết bị sử dụng dòng sạc nhỏ như Apple Watch, Galaxy Gear, Earbud, tai nghe Bluetooth… pin Siêu Nhân còn được trang bị thêm chức năng Micro Current bằng cách nhấn 2 lần vào nút nguồn giúp chia nhỏ dòng điện để sạc.

kích thước nhỏ gọn chỉ 142 x 70mm và độ dày chỉ 13,5mm, bề mặt pin sử dụng lớp vân sọc nổi, nút nguồn nhỏ được thiết kế bằng kim loại có vân đồng tâm tạo điểm nhấn thú vị.

: Báo Xám có lớp vỏ ngoài bằng kim loại màu xám bảo vệ lõi pin Lithium Polymer dung lượng 10.000mAh. Báo Xám trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi (5W), đơn giản hóa việc sạc pin cho các dòng smartphone có hỗ trợ chuẩn sạc không dây.

Với các sản phẩm không hỗ trợ sạc không dây, Báo Xám cũng hỗ trợ công nghệ Fast Charge với nguồn ra lên đến 2.4A và cổng USB Type-C vừa sạc nhanh cho thiết bị với nguồn ra 3A, vừa có thể sạc lại cho pin với nguồn vào cũng 3A.

độ mỏng chỉ 15mm và bộ vỏ bằng nhựa được phối hai màu ở hai mặt, người dùng dễ dàng mang theo pin Chiến Binh bất cứ lúc nào. Thiết bị có đèn LED thông báo pin được thiết kế ở mặt trên để thuận tiện kiểm tra dung lượng. Energizer Chiến Binh sử dụng lõi pin Lithium Polymer, dung lượng 10.000 mAh, hỗ trợ 2 cổng USB-A cho phép sạc 2 thiết bị cùng lúc, công nghệ sạc nhanh Fast Charge 2.4A.

Ô Lâu

TJ Korea đưa sản phẩm chủ lực Mixer Amply trình diễn ở Plaseshow

Trong Triển Lãm Quốc Tế Các Thiết Bị Biểu Diễn Chuyên Nghiệp Hà Nội 2018 (Plaseshow), ngày 02/11/2018, TJ hãng âm thanh chuyên nghiệp mang thương hiệu Hàn Quốc đã có các hoạt động thú vị cùng ra mắt sản phẩm chủ lực Mixer Amply tầm trung dành cho các phòng hát karaoke chuyên nghiệp.

Mi 8 Lite bán tại Việt Nam, giá từ 6,69 triệu đồng

Mi 8 Lite với mặt lưng bằng kính cùng màu gradient thời thượng, cảm biến Sony IMX576 24MP ở camera trước và sự hỗ trợ của nền tảng di động tích hợp AI (AIE) Qualcomm® SnapdragonTM 660, cấu hình cao, giá bán chỉ bắt đầu từ 6,69 triệu đồng.

Mi MIX 3 mẫu điện thoại gốm nghệ thuật của Xiaomi ra mắt

Mi MIX 3, dòng smartphone cao cấp của Xiaomi vừa ra mắt và vẫn hướng đến sự giao thoa giữa công nghệ và nghệ thuật, mặt lưng bằng gốm tuyệt đẹp với 3 phiên bản màu khác nhau cùng cơ cấu trượt từ tính.

Màn hình hiển thị Samsung LED cải tiến cho cả doanh nghiệp và giải trí gia đình

Tại sự kiện Trải nghiệm LED 2018, Samsung đã ra mắt toàn bộ các công nghệ Màn hình chuyên dụng Samsung LED, được dự kiến sẽ dần thay đổi toàn cảnh thị trường công nghệ màn hình chuyên dụng dành cho cả Thương mại và Tiêu dùng tại Việt Nam. Những dòng màn hình này có thể được ứng dụng cho giải trí gia đình, các chuỗi bán lẻ cũng như cho các doanh nghiệp.

Synology DS218J: dễ dàng giữ riêng một “đám mây”

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, dễ sử dụng nhờ vào hệ điều hành Disk Station Manager với nhiều ứng dụng tiện ích liên tục được cập nhật, Synology DS218J là một giải pháp lưu trữ hoàn hảo dành người dùng cá nhân hoặc hộ gia đình.

Thưởng thức âm thanh Bose tại Saigon Centre từ ngày 25-28/10

Từ ngày 25-28/10 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Bose – thương hiệu loa hàng đầu tổ chức chương trình Bose Roadshow 2018 biểu diễn và trưng bày những thiết bị âm thanh mới nhất của hãng.

HUAWEI Mate 20/Pro về Việt Nam với giá 16 và 22 triệu đồng

Chưa đến một tuần ra mắt ở London, dòng điện thoại cao cấp HUAWEI Mate 20 series (gồm Mate 20 và Mate 20 Pro) đã nhanh chóng được giới thiệu tại Việt Nam.

Trải nghiệm camera hành trình GoPro HERO7 Black

Ngày 20/10, hãng GoPro kết hợp cùng nhà phân phối Synnex FPT tổ chức buổi trải nghiệm sản phẩm GoPro HERO7 Black tại Hà Nội.

Honor 8X, máy đẹp, mạnh, nhiều tính năng, 24/10 bán ra, giá rất cạnh tranh

Cho đến ngày 24/10 mới ra mắt tại Thái Lan, nhưng Honor đã giới thiệu Honor 8X – sản phẩm mới nhất thuộc dòng X-series của mình tại Việt Nam vào sáng nay. Máy mạnh đẹp và hoàn toàn có khả năng cạnh tranh trong phân khúc tầm trung nóng bỏng.

DiskStation DS119j – thiết bị lưu trữ qua mạng của gia đình

Synology vừa ra mắt DiskStation DS119j – thiết bị lưu trữ qua mạng (NAS 1 bay) nhỏ gọn và tiết kiệm năng lượng dành cho hộ gia đình.