Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng

Sau buổi giới thiệu vào 2 tuần trước, hai mẫu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 3,59 và 2,199 và 1,999 triệu đồng (giá trong kỳ khuyến mãi).

Redmi 6 trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22 mới nhất. Bộ xử lý 8 lõi này được xây dựng trên tiến trình 12nm, tiêu thụ ít hơn 48% năng lượng so với các vi xử lý 28nm. MediaTek Helio P22 còn trang bị kiến trúc big.LITTLE của ARM, cho phép tự động chuyển đổi giữa các lõi hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng tùy theo tác vụ nhằm đạt được sự cân bằng tuyệt đối giữa hiệu năng và điện năng tiêu thụ.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng - Redmi6 10

 
Redmi 6 có màn hình kích thước 5,45 inch, tỉ lệ 18:9 với tỉ lệ màn hình với thân máy đạt 80,5%. Mặt lưng làm bằng vật liệu polycarbonate giả kim loại có độ cong đối xứng và thon dần về phía rìa ngoài cho cảm giác cầm thoải mái hơn.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng - Redmi6 03

 
Máycó camera kép 12MP + 5MP. Bộ cảm biến chính sở hữu điểm ảnh lớn 1,25µm khá lớn so với camera cùng mức giá. Cảm biến có độ phân giải cao giúp tiếp nhận ánh sáng nhiều hơn, một lợi thế cực lớn giúp tăng chất lượng và giảm nhiễu ảnh. Camera trước 5MP của Redmi 6 còn được hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi, tạo hiệu ứng xóa phông.
 
 
Trong khí đó, Redmi 6A như một bản cắt giảm của Redmi 6 nên có thân máy và màn hình giống như Redmi 6. Bộ vi xử lý MediaTek Helio A22 trên chiếc máy này cũng được sản xuất trên tiến trình 12nm, pin 3.000mAh. Camera sau của Redmi 6A có độ phân giải 13MP với khả năng lấy nét theo pha và cũng hỗ trợ chế độ chân dung AI của Xiaomi như camera trước 5MP. MIUI trên Redmi 6A cũng được tối ưu hóa, giúp giảm mức độ sử dụng bộ nhớ của ứng dụng lên đến gần 30%.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng - Redmi6A 01

 
Redmi 6 phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong sẽ được bán độc quyền tại các chuỗi cửa hàng của Thế Giới Di Động với giá 3,59 triệu đồng trong 2 tháng kể từ ngày 13/7/2018.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng - Redmi6A 11

 
Mẫu Redmi 6A với 2GB RAM và 16GB bộ nhớ nằm trong chương trình Flash Sale độc quyền trên Lazada với mức giá 1,999 triệu đồng vào lúc 0:00 giờ ngày 18/7/2018. Sau chương trình này, Redmi 6A sẽ được bán trên Lazada với giá 2,199 triệu đồng.

 Phan Thành
 

 

Honor 7A mẫu điện thoại tràn màn hình giá rẻ được bán ra

Với mức giá 2,89 triệu đồng, Honor 7A là smartphone phân khúc phổ thông nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview ấn tượng và camera với độ phân giải cao.

Ra mắt Honor 7A giá 2.890.000 đồng, mở khóa bằng khuôn mặt

Honor 7A vừa ra mắt thị trường Việt Nam là dòng smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng với mức giá 2.890.000 đồng, được tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, màn hình viền mỏng, camera độ phân giải cao.

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2

Nokia 2.1 và 3.1 là 2 dòng máy kế thừa của dòng máy tầm trung và giá thấp là Nokia 2 và 3 vốn được bán khá ổn gần đây tại trường Việt Nam. Với ưu thế sử dụng Android gốc, pin tốt, thiết kế cứng cáp và mức giá tốt, Nokia hi vọng 2 dòng máy mới này sẽ có sức bán tốt.

HP ra mắt bộ đôi máy in laser “tí hon” cho văn phòng nhỏ

HP Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 – đây là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP dành cho quy mô kinh doanh gia đình, doanh nghiệp nhỏ.

Galaxy J8, thêm một smartphone tầm trung camera kép xóa phông của Samsung

Galaxy J8 là bản nâng cấp của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ với bộ đôi camera kép xóa phông mạnh mẽ, màn hình tràn viền infinity display cùng những tính năng độc đáo cho phân khúc tầm trung của Samsung.

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng

HTC tiếp tục mang về thị trường Việt U12 Plus ,mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ 19/7 tới, với giá chính thức là 19,9 triệu đồng.

Shuttle ra mắt dòng máy tính nhỏ gọn XPC tại Việt Nam

Shuttle là một trong những hãng máy tính AIO của Đài Loan. Mới đây, hãng đã kết hợp với Mstar Corp giới thiệu dòng máy tính xách tay XPC với kích thước nhỏ gọn chỉ 1/3 máy tính thông thường nhưng đủ mạnh cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như chơi game, đồ họa…

ZenFone Max Pro M1, điện thoại tầm trung giá “sập sàn” của Asus, đánh dấu trở lại

ZenFone Max Pro (M1), smartphone pin khủng thuộc dòng Max Series với hiệu năng ấn tượng trong tầm giá cùng camera kép đã ra mắt tại việt Nam với giá chỉ từ 3,99 triệu đồng khi mua qua Shopee. Mức giá này cho thấy quyết tâm trở lại phân khúc tầm trung bằng máy giá tốt cấu hình cao của Asus.

Zenfone 5Z, flagship của Asus ra mắt, giá 12,5 triệu đồng

Với giá 12,5 triệu đồng, flagship Zenfone 5Z sở hữu cấu hình mạnh mẽ Snadragon 845, RAM 6GB, camera kép, tích hợp AI. Đây là một trong những mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Ngắm sự hồn nhiên ảnh đạt giải Canon PhotoMarathon Junior

Sự kiện Canon PhotoMarathon Junior, phiên bản thu nhỏ không gian và độ tuổi thí sinh của Canon PhotoMarathon lần thứ 2 có hơn 800 thí sinh đam mê nhiếp ảnh từ 8 đến 13 tuổi tham dự. Hãy ngắm các bức ảnh hồn nhiên của các tay máy nhí.