Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường

Ngày 3/8, Công ty Yamaha Motor Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng xe Exciter 150 với thông điệp “Adrenaline of speed - Phấn khích đỉnh cao cùng tốc độ”. Sản phẩm có nhiều cải tiến về đèn pha LED, màn hình điện tử full LCD, nút bật tự động, nút đèn pha, bánh vành đúc, khóa định vị…

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - 38252516

Bên cạnh đó, Exciter 150 mới vẫn kế thừa những nét thiết kế độc đáo của phần đầu, đuôi xe và phong cách hết sức đặc trưng của các dòng xe số thể thao, một phần bản sắc không thể thiếu trong hầu hết các thiết kế của Yamaha.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - 38016530 21

Những tính năng cải tiến trong phiên bản Exciter 2018:

Đèn pha LED: Đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED thể thao, tăng khả năng chiếu sáng so với đèn Halogen. Thiết kế 3 bóng độc đáo như đôi mắt sắc lẹm của mãnh thú trong đêm đen, đem đến cảm giác dũng mãnh, tự tin thách thức mọi cung đường.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - F LEDlight

Màn hình điện tử full LCD: Đồng hồ điện tử LCD hiện đại mang phong cách của chiếc R1 huyền thoại, cao cấp, hiển thị sắc nét nhiều thông số như: tốc độ, đồng hồ đo km quãng đường, mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ trung bình…, giúp người lái quan sát dễ dàng và kiểm soát được tình trạng vận hành xe.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - F mater

Nút bật tắt động cơ: Nút đóng mở động cơ khẩn cấp lấy cảm hứng từ phong cách ngầu của dòng xe MT, Yamaha. Nút bấm này có công dụng giúp ngắt động cơ nhanh và kịp thời trong các tình huống khẩn cấp, đặc biệt khi xe bị ngã mà động cơ vẫn còn hoạt động.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - F Starter switch

Nút đèn pha xin vượt: Tính năng hoàn toàn mới tương tự như các mẫu xe phân khối lớn, được trang bị ở Exciter phiên bản mới lần này tại Việt Nam. Đèn pha xin vượt giúp cho người lưu thông trên đường dễ dàng nhận biết khi người lái muốn vượt.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - F Passing

Bánh trước và sau vành đúc, lốp bản lớn thể thao: Bánh trước được tăng kích thước 90/80-17 (thay vì 70/90), vừa trông mạnh mẽ, vừa tăng khả năng bám đường khi di chuyển. Bánh sau sử dụng lốp 120/70-17 cho phép các tay lái vừa cảm nhận được rõ lực truyền từ phía sau lẫn độ bám đường vững chãi.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - F wheel

Khóa định vị (Answer back key): Hệ thống định vị với nút bấm, giúp xác định vị trí xe trong phạm vi 20m, tăng phần tiện lợi cho người sử dụng khi tìm xe trong bãi đỗ xe rộng hoặc trong các không gian thiếu sáng.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - F Keyremote

Exciter 150 còn sở hữu một số tính năng nổi bật khác:

Đặc biệt, động cơ trang bị trên Exciter 150 là thế hệ động cơ đã được chứng minh cả về sức mạnh và hiệu suất vận hành khi được Yamaha áp dụng trên nhiều dòng xe thể thao cao cấp của hãng, từ FZ150i đến YZF-R15, YZF-R125,…

Ngoài ra, xe có thiết kế giảm xóc trục đơn mang lại cảm giác êm ái khi vận hành, tạo nên nét độc đáo và thể thao cho xe.

Exciter 150 phiên bản GP có màu Xanh, còn phiên bản RC gồm màu Cam đen, Trắng đỏ, Đen xanh nhám và Đỏ. Xe có mức giá đề nghị 46.990.000 đồng.

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - GP 4

Yamaha Exciter 150 phiên bản 2018: phấn khích trên mọi cung đường - white 3

Giải đua Yamaha GP 2018, ngày 4/8, tại Nhà thi đấu Phú Thọ

Phối hợp cùng Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao Việt Nam và Liên đoàn Xe đạp – Mô tô thể thao TP.HCM, Yamaha Motor Việt Nam công bố tổ chức Giải đua Yamaha GP 2018 sẽ diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM, từ 7h -21h ngày 4/8/2018. Sự kiện mở cửa tự do cho tất cả khán giả.

Đây là lần đầu tiên vòng chung kết sẽ diễn ra vào cả ban đêm nhằm đem đến trải nghiệm độc đáo và phấn khích hơn cho khán giả. Đường đua tại TP. HCM lần này có chiều dài tổng cộng 345m, với 7 khúc cua trái phải đầy thử thách dành cho các VĐV thi tài kỹ thuật cũng như tốc độ.

Với 5 hệ thi đấu nằm trong 3 Giải thi đấu (Giải Mở Rộng – Giải Xe Hãng – Giải Câu Lạc Bộ), vòng đua đem đến cơ hội thể hiện đam mê dành cho nhiều đối tượng bao gồm VĐV chuyên nghiệp lẫn không chuyên, không phân biệt nam nữ. Trong đó, giải Câu Lạc Bộ nhằm khuyến khích các thành viên các đội nhóm CLB xe Yamaha tham gia vào phong trào thể thao đua xe và tạo điều kiện để các VĐV giao lưu, học hỏi. Giải đấu cũng tiếp tục được trang bị hệ thống chấm điểm tự động RFID và hàng rào hơi để đảm bảo tiêu chí công bằng và an toàn.

Trong dịp này, Yamaha Motor Việt Nam kết hợp tổ chức Đại hội Exciter Festival 2018. Sự kiện nhằm tri ân các khách hàng, kết nối các CLB xe Exciter và chào mừng phiên bản Exciter 150 nâng cấp. Exciter Festival 2018 sẽ bao gồm các hoạt động hào hứng: 1000 xe xếp chữ EXCITER 2018, cuộc thi Trang Trí Xe Đẹp Exciter, trưng bày các mẫu xe PKL nổi tiếng của Yamaha: dòng xe R-series, MT series, trò chơi, hoạt động tư vấn đại lý, nhà tài trợ …với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ô Lâu

DS 7 CROSSBACK chiếc xe hơi kết nối đầu tiên của Huawei và Groupe PSA

Tại Đức, 23/4, Huawei và Groupe PSA đã giới thiệu DS 7 CROSSBACK, chiếc xe hơi đầu tiên được kết nối và là kết quả của mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty, được công bố vào tháng 11/2017.

Xe đạp điện trợ lực AZI Sport Electric Bike, giải pháp giao thông đô thị

AZI Sport Electric Bike là mẫu xe đạp điện trợ lực mới nhất của Công ty Xe đạp và Xe đạp điện BMX vừa ra mắt. Đây là mẫu xe có nhiều ưu điểm trong đời sống đô thị và có tỉ lệ nội địa hóa rất cao.

VN Motor show 2017: báo trước cuộc đua dòng xe nhỏ cho năm 2018

80 mẫu xe của 12 thương hiệu xe có uy tín tại Việt nam gồm Chevrolet, Ford, Đô Thành, FUSO, Honda, Isuzu, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki và Toyota được trưng bày tại Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 13.

Một ngày trải nghiệm công nghệ thông minh của Ford

Ngày 24/4 tại TPHCM và 25/4 tại Hà Nội, hãng xe Ford lần đầu tiên đã tổ chức cuộc trải nghiệm dành riêng cho phóng viên công nghệ nhằm giới thiệu những công nghệ thông minh, hiện đại được trang bị trên những dòng xe phổ biến hiện nay của hãng.

Renault tung chiêu khuyến mãi cuối năm

Hòa cùng không khí đón năm mới 2017, hãng xe ô tô Renault của Pháp tung ra chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Renault Duster. Chỉ từ 255 triệu đồng khách hàng sẽ sở hữu ngay Renault Duster và còn được tặng ngay 60 triệu đồng tương đương 18 tháng lãi suất ngân hàng.

Renault giảm giá gần 300 triệu đồng cho 25 khách hàng đầu tiên

Nhân dịp triển lãm Vietnam International Motorshow 2016 sắp diễn ra, hãng xe Renault của Pháp tổ chức chương trình khuyến mãi dành riêng cho 25 khách hàng đầu tiên mua 3 dòng sản phẩm Renault Koleos, Renault Latitude và Renault Megane, với giá trị khuyến mại lên đến gần 300 triệu đồng.

Renault bàn giao chiếc xe điện thứ 100.000

Ngày 9/9/2016, Renault đã bàn giao chiếc xe điện thứ 100.000 tại thủ đô Oslo, Na Uy.

Castrol ra mắt dầu nhớt cao cấp dành cho xe hơi

Castrol MAGNATEC (thuộc Công ty TNHH CASTROL BP PETCO) vừa ra mắt sản phẩm dầu nhớt cao cấp mới dành cho xe hơi CASTROL MAGNATEC STOP-START 5W-30.

Uber mua lại Otto, đầu tư vào xe tự lái

Travis Kalanick, CEO và Đồng sáng lập Uber cho biết Uber đã chính thức mua lại Otto, một startup công nghệ với hơn 90 nhân viên, khá nổi tiếng ở lĩnh vực xe tự lái.

Giải đua Asanzo – “Âm vang sông Hàn” thành công đẹp

Giải đua lần đầu tiên tổ chức này đã thu hút 284 vận động viên thuộc 39 đoàn đua xe đạp các tỉnh, thành phố trong cả nước tham gia và có những cuộc tranh tài hào hứng.