VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO, quyến rũ giới trẻ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi theo đúng xu hướng của giới trẻ "YOLO".

Như các ngân hàng số, YOLO có đầy đủ các dịch vụ tài chính, thanh toán như một ví điện tử. Điểm khác biệt là YOLO tích hợp thêm các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của đời sống như giải trí, gọi xe taxi hoặc đặt chỗ nhà hàng. Người dùng cũng có thể theo dõi tin tức thông qua YOLO.

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO, quyến rũ giới trẻ - IMGL0904

Nhiều dịch vụ công thêm trong YOLO

Ngoài ra, YOLO còn cung cấp thẻ tín dụng ảo YOLO MasterCard để người dùng có thể thanh toán trực tuyến trên các trang thương mại điện tử toàn cầu mà chỉ cần cung cấp tên, số điện thoại và email.

Để quản lý chi tiêu của khách hàng, VPBank cũng tích hợp thêm tính năng YOLO Super vào ứng dụng. Bên cạnh việc quản lý chi tiêu, tính năng này còn cho phép người dùng quản lý phần tiền nhàn rỗi một cách hiệu quả nhất.

Toàn bộ các hóa đơn định kỳ đều có thể được đặt lịch thanh toán, trong trường hợp bạn bận việc hoặc phải di chuyển đến những nơi không có kết nối mạng trong thời gian dài. Tất cả các giao dịch đều được mã hóa và bảo mật với tiêu chuẩn cao từ ngân hàng.

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO, quyến rũ giới trẻ - DSC 8859

Ứng dụng hướng đến giới trẻ

Tại lễ ra mắt, VPBank đã ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà mạng VinaPhone, khai thác kết hợp giải pháp tích điểm đa năng Vpoint với khoảng 3.000 cửa hàng liên kết trên toàn quốc. Theo thoả thuận, người dùng YOLO chỉ cần một tài khoản tích điểm Vpoint để hưởng ưu đãi tại toàn bộ cửa hàng trong cộng đồng liên minh. Đồng thời, người dùng Vpoint cũng có cơ hội tận hưởng những tính năng hiện đại mà ngân hàng số YOLO mang lại.

YOLO  hiện đã có thể tải dễ dàng trên AppStore hay Google Play.

Tôn Thảo

Sony Show 2018 – bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F là tâm điểm chú ý

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.

S.hub Kids, không gian thiếu nhi đầu tư hơn 6 tỷ đồng, miễn phí cho mọi trẻ em mê công nghệ

Trong chương trình “Samsung Cùng Bạn Kiến Tạo Tương Lai”, hôm nay, Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp TPHCM chính thức ra mắt S.hub Kids – Không Gian Công Nghệ Thiếu Nhi – một không gian được thiết kế hiện đại kết hợp với phục vụ nhu cầu học tập, tìm hiểu và thực hành khoa học, đặc biệt là các chủ đề về STEM cho thanh thiếu nhi thành phố trong khuôn viên thư viện.

Lenovo với loạt laptop đáp ứng sinh viên mọi ngành học

Ngày nay mỗi sinh viên đều phải trang bị một chiếc laptop để học tập và nghiên cứu. Tuy nhiên mỗi ngành học sẽ có những yêu cầu đặc thù, vì vậy cần xác định rõ nhu cầu để sắm cho mình một chiếc máy tính phù hợp về công năng lẫn tài chính.

Chủ tịch Asanzo thưởng nóng 25.000 USD cho Olympic Việt Nam sau chiến thắng Syria

Ngay sau khi trận tứ kết kịch tính giữa Olympic Việt Nam với Syria kết thúc, chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Galaxy Note9, thu cả văn phòng vào trong túi

Đó là nhận xét của một người dùng làm văn phòng, có nhiều nhu cầu từ chụp ảnh, ghi chú, vẽ và giải trí khi dùng qua Note9 trong một buổi. Đó có lẽ là nhận định đầy đủ về smartphone đỉnh mới nhất của Samsung này.

Tai nghe Bluetooth thuộc dòng Elite cao cấp của Jabra bán ra tại Việt Nam

Jabra chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Jabra Elite Series tại Việt Nam với mức giá thấp nhất từ 2,1 triệu đồng và công bố nhà phân phối chính thức là SYN Style.

OPPO F9 hút khách, gần 23 ngàn đặt hàng sau 4 ngày

Các thay đổi và cải tiến của OPPO ở dòng F9 đã có hiệu quả tốt khi theo thống kê số lượng đơn đặt trước đã lên đến gần 23 ngàn, trong đó có tới hơn 18 ngàn cọc cho OPPO F9, chỉ sau 4 ngày ra mắt tại Việt Nam.

Đi tìm cực Bắc

LTS: Để minh định lại cực Bắc nước ta không phải là cột mốc 428 mà dân “phượt” hay chụp hình ghi dấu trên mạng hay báo chí, người “phượt” Nguyễn Đức Thạch đã làm một hành trình gian nan và công phu để được tiệm cận nhất mốc địa lý quan trọng này. Đây là bài viết đã đăng từ tháng 8/2014, trên tạp chí Thế Giới Số.

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện

Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.

“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” – du lịch cùng người nổi tiếng

“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” mùa thứ 3 đã được khởi động hôm nay 8/8/2018. Đây là cuộc thi du lịch dành cho giới trẻ do Kenh14.vn tổ chức, với sự tham gia của các ngôi sao, KOLs có tầm ảnh hưởng, nhằm quảng bá cảnh đẹp và con người Việt Nam theo những cách trải nghiệm thú vị và cá tính nhất.