Connect with us

Phong cách sống

UNIQLO khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019, tuyển nhân sự từ giờ

UNIQLO, nhà bán lẻ quần áo nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản cho biết sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TPHCM vào cuối năm 2019, việc tuyển nhân sự để chuẩn bị cho đợt khai trương này sẽ được bắt đầu sắp tới đây.

Đăng

vào

"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO cho biết. “Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng Việt Nam thương hiệu UNIQLO với những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.”

LifeWear là phong cách và tôn chỉ thời trang của UNIQLO, tạo ra những trang phục chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng, nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người.

TPHCM là thị trường tập trung của UNIQLO, công ty cho biết sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới.

Tập đoàn thời trang này đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam với trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Trong đó Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Người đại diện cho công ty tại Việt Nam là ông Satoshi Hatase - đang là Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing. Báo cáo từ Uniqlo cho biết năm 2017, tập đoàn này đạt doanh thu trên toàn cầu hơn 1.860 tỉ yen, tương đương 16,87 tỉ USD. Hiện tại, công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới.

Ngân Thành

 

 

Phong cách sống

Chủ tịch Asanzo thưởng nóng 25.000 USD cho Olympic Việt Nam sau chiến thắng Syria

Ngay sau khi trận tứ kết kịch tính giữa Olympic Việt Nam với Syria kết thúc, chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Là tín đồ túc cầu giáo, chủ tịch HĐQT tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã bay sang Indonesi và sáng 27/8 để vào sân theo dõi trực tiếp trận Olympic Việt Nam với Olympic Syria. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, trong nỗi vui mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, ông Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho “thầy Park và các học trò” để thể hiện tình cảm nồng nhiệt với đội cũng như cảm ơn màn trình diễn đầy cảm xúc mà Olympic Việt Nam dành cho người hâm mộ cả nước. Bầu tam trao tiền thưởng và bắt tay tin tưởng thầy Park Ngoài phần thưởng bằng tiền mặt, vị doanh nhân mê bóng đá còn tặng cho các cầu thủ  mỗi người một chiếc Smart TV Asanzo 4K 55 Inch trị giá 20 triệu đồng, phần thưởng sẽ được trao khi các cầu thủ về nước.  “Tôi thay mặt Asanzo nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá nước nhà nói chung xin được gửi đến đội tuyển Olympic Việt Nam một phần quà nhỏ để thay cho lời cảm ơn chân thành nhất. Thành công của các đội tuyển Việt Nam trong 1 năm qua đã giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và tạo nên bầu không khí phấn chấn, tích cực trong cộng đồng. Đây là tiền đề rất tốt để không chỉ bóng đá hay thể thao nói riêng mà còn là kinh tế, xã hội nói chung phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai”, Bầu Tam khẳng định. Trong thành công của U23 Việt nam tại giải châu Á, bầu Tam từng tặng tivi cho cả làng của Bùi Tiến Dũng Cái tên “Bầu Tam” là
Tiếp tục xem

Trải nghiệm

Galaxy Note9, thu cả văn phòng vào trong túi

Đó là nhận xét của một người dùng làm văn phòng, có nhiều nhu cầu từ chụp ảnh, ghi chú, vẽ và giải trí khi dùng qua Note9 trong một buổi. Đó có lẽ là nhận định đầy đủ về smartphone đỉnh mới nhất của Samsung này.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Có thể nói, Galaxy Note9 có thiết kế không quá khác biệt so với Note8, vẫn là sự vuông vức, cứng cáp, độ nặng khung kim loại đằm tay. Tuy nhiên, ở galaxy Note9 màn hình vô cực được mở rộng lên đến 6.4 inch, cho các trải nghiệm màn hình như viết, vẽ, xem, thao tác chạm... mở rộng nhiều cảm xúc hơn. Cảm biến vân tay đã được chuyển xuống vị trí dưới camera, giúp người dùng dễ dàng chạm mở hơn. Tính năng ấy có khi cũng ít dùng vì bảo mật mống mắt và gương mặt của Note9 rất nhạy, máy sẽ sẵng sàng để dùng khi bạn vừa cầm máy. Galaxy Note9 được trang bị Exynos 9810 mạnh nhất của Samsung mang đến sức mạnh xử lý mạnh mẽ hầu hết các tác vụ cùng không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Dù là phiên bản 6 hay 8GB RAM thì tất cả các game nặng đều có thể chơi mượt mà ở mức phân giải đồ họa cao nhất. Với các game đang là xu thế như PBUG thì sở hữu Galaxy Note9 đã là một lợi thế khi chơi. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới nên người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện hay làm giảm hiệu năng xử lý. Cổng Type-C và lỗ cắm 3.5mm song song tồn tại Khe SIM trên đỉnh máy Điểm khác nữa của Note9 so với Note8 là viên pin khủng có dung lượng 4.000mAh, đảm bảo hoạt động liên tục cả ngày. Theo trải
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Tai nghe Bluetooth thuộc dòng Elite cao cấp của Jabra bán ra tại Việt Nam

Jabra chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Jabra Elite Series tại Việt Nam với mức giá thấp nhất từ 2,1 triệu đồng và công bố nhà phân phối chính thức là SYN Style.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dòng thương mại của thương hiệu Jabra tại Việt Nam. Jabra sẽ chính thức trình làng các dòng sản phẩm tai nghe nổi bật dành cho điện thoại và máy tính bảng thông qua kết nối Bluetooth để đem lại các trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất cho tín đồ thiết bị công nghệ. Sự xuất hiện của Jabra một lần nữa làm khuấy động thị trường tai nghe “True-wireless” cao cấp vốn chưa thực sự đa dạng về cả chất lượng lẫn thiết kế và tính năng. Lần xuất hiện này Jabra đem đến 2 dòng sản phẩm chủ lực: Nhóm sản phẩm tai nghe “True-wireless” Âm nhạc & Thể thao: Jabra Elite 65t & Jabra Elite Active 65t, Jabra Elite Sport v2.0 (4.5 hrs) và nhóm sản phẩm tai nghe choàng cổ: Jabra Elite 25e, Jabra Elite 45e, Jabra Elite 65e. Trong đó, giá thấp nhất là Jabra Elite 25e 2,1 triệu đồng và đắt nhất là Jabra Elite Sport 6,39 triệu đồng. Trầm Hương
Tiếp tục xem

Xu hướng

z