Connect with us

Phong cách sống

UNIQLO khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019, tuyển nhân sự từ giờ

UNIQLO, nhà bán lẻ quần áo nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản cho biết sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TPHCM vào cuối năm 2019, việc tuyển nhân sự để chuẩn bị cho đợt khai trương này sẽ được bắt đầu sắp tới đây.

Đăng

vào

"Việc gia nhập thị trường Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng đối với tất cả thành viên tại UNIQLO. Đông Nam Á từ lâu đã trở thành thị trường chủ lực, thúc đẩy sự tăng trưởng công ty. Chúng tôi rất tin tưởng cũng như lạc quan khi có cơ hội gia nhập vào nền kinh tế và thị trường bán lẻ hấp dẫn này”, ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Chủ tịch Tập đoàn và Giám đốc điều hành của Fast Retailing Co., Ltd., công ty sở hữu thương hiệu UNIQLO cho biết. “Chúng tôi muốn mang đến cho người dùng Việt Nam thương hiệu UNIQLO với những mẫu trang phục thường ngày LifeWear chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ nỗ lực đóng góp tích cực cho nền kinh tế và cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.”

LifeWear là phong cách và tôn chỉ thời trang của UNIQLO, tạo ra những trang phục chất lượng cao, đa năng, giá cả phải chăng, nhiều lựa chọn màu sắc và phong cách, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của tất cả mọi người.

TPHCM là thị trường tập trung của UNIQLO, công ty cho biết sẽ còn tiếp tục triển khai mở thêm nhiều cửa hàng tại thành phố này trước khi mở rộng sang các tỉnh thành khác. Đồng thời, UNIQLO sẽ giới thiệu Chương trình Ứng viên Quản lý UNIQLO (UNIQLO Manager Candidate - UMC) trong thời gian tới.

Tập đoàn thời trang này đã đăng ký công ty Uniqlo Việt Nam với trụ sở tại TP.HCM dưới hình thức liên doanh 100% vốn nước ngoài. Trong đó Fast Retailing tại Singapore chiếm 75% vốn và Công ty Mitsubishi Corporation giữ 25% vốn. Người đại diện cho công ty tại Việt Nam là ông Satoshi Hatase - đang là Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing. Báo cáo từ Uniqlo cho biết năm 2017, tập đoàn này đạt doanh thu trên toàn cầu hơn 1.860 tỉ yen, tương đương 16,87 tỉ USD. Hiện tại, công ty có khoảng 2.000 cửa hàng tại 20 thị trường trên thế giới.

Ngân Thành

 

 

Phong cách sống

Redmi Note 6 Pro ra mắt bằng cách lập kỷ lục Selfie ở Việt Nam

Vào sáng nay, Xiaomi đã xác lập kỷ lục tại Việt Nam về số lượng ảnh selfie được chụp nhiều nhất trong một phút, sau 3 lần chụp, thành tích cao nhất của Mi Fan và diễn viên Ribi Sachi là chụp 133 ảnh selfie bằng mẫu điện thoại 4 camera mới - Redmi Note 6 Pro trong 1 phút.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Với hơn 100 người hâm mộ Mi xếp hàng tại cửa hàng Mi Store ở Trung tâm thương mại Parkson Cantavil (Quận 2, TPHCM), được giám định bởi giám khảo từ tổ chức Kỷ lục Việt Nam. Sự kiện được tạo ra dựa theo kỷ lục thế giới được thiết lập hồi đầu năm nay với 168 ảnh selfie được chụp trên một du thuyền sang trọng, số lượng hình chụp tuy không vượt quá con số nêu trên nhưng cũng đã thiết lập được kỷ lục tại Việt Nam. Ribi Sachi xác lập kỷ lục selfie nhiều nhất trong 1 phút tại Việt Nam Redmi Note 6 Pro là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên tại Việt Nam đưa công nghệ bốn camera có mặt trên thị trường với mức giá hợp lý đến với người tiêu dùng, và đã tái khẳng định cam kết mang những công nghệ cải tiến hàng đầu thế giới đến với mọi người của công ty. Redmi Note 6 Pro là điện thoại đầu tiên của Xiaomi sử dụng camera kép cả trước và sau. Cụm camera kép ở mặt trước bao gồm một cảm biến chính 20MP với công nghệ Super Pixel 1.8μm, kết hợp thông tin của bốn điểm ảnh thành một điểm để thu nhiều ánh sáng hơn cho chụp ảnh tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng. Redmi Note 6 Pro hỗ trợ cụm camera kép ở mặt sau với cảm biến 12MP + 5MP với những tính năng AI như là nhận biết bối cảnh AI, chế độ chụp chân dung AI và tạo hiệu ứng xóa phông tùy chỉnh được hình dạng bokeh. Redmi Note 6 Pro có màn hình kích thước 6,26-inch với độ phân giải FHD+ 2280x1080 pixel cho độ tương
Tiếp tục xem

Trải nghiệm

Samsung Galaxy A9, điện thoại “4 mắt” đầu tiên sẽ bán từ tháng 11

Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Galaxy A9 là bằng chứng cho thấy Samsung đang ngày càng chú trọng hơn đến phân khúc cận cao cấp. Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động tại Công ty Điện tử Samsung, nói về Galaxy A9: “Dựa trên di sản phát triển camera trên smartphone của Samsung, chúng tôi đã và đang giới thiệu các thế hệ công nghệ mới trên các thiết bị smartphone Galaxy nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm di động tiên tiến cho nhiều đối tượng khách hàng”. Giới trẻ hào hứng với các ngôi sao Hàn Quốc và các tính năng chụp ảnh mới trên Galaxy A9 Với bốn ống kính, trải nghiệm chụp ảnh trên Galaxy A9 sẽ trở nên phong phú hơn như chụp ảnh xa chất lượng với Ống kính zoom quang học x2. Chụp một bức ảnh trọn vẹn mà không bị giới hạn với camera chụp góc Siêu rộng và chụp ảnh như dân chuyên nghiệp với chức năng Tối ưu quan cảnh - Scene Optimizer. Nhờ vào chức năng Nhận diện cảnh quan bằng trí thông minh nhân tạo (AI), camera giờ đây trở nên thông minh hơn với khả năng nhận diện vật thể và điều chỉnh thiết lập thích hợp cho bức ảnh đẹp nhất ngay tức khắc. Dãy dọc 4 camera sau mặt lưng máy Ngoài ra, chức năng Ống kính sâu, cho phép người dùng tự do tùy chỉnh độ sâu trường ảnh và lấy nét trên vật thể. Ống kính chính 24MP của Galaxy A9 còn có thể chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Dung lượng pin 3.800mAh trên Galaxy A9 đảm bảo thời gian dài sử dụng. Vi xử lý lõi 8 cùng 6/8GB Ram và 128 GB ROM đủ để xử
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 2

Tập đầu tiên "Người được chọn" mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Chương trình “Người được chọn” với mục tiêu giúp thị trường nhân sự, đặc biệt là các bạn trẻ có cái nhìn thực tế của quá trình tuyển dụng và những yêu cầu từ phía doanh nghiệp về kỹ năng, kiến thức, thái độ cần thiết đòi hỏi ở một nhân viên. Người chơi, chính là ứng viên cho các vị trí, sẽ lần lượt trải qua quá trình bao gồm nộp hồ sơ. 10 hồ sơ phù hợp nhất bước vào Vòng phỏng vấn ban đầu với Hội đồng tuyển dụng, sau đó 3 ứng viên xuất sắc nhất sẽ bước tới Vòng thi tình huống gồm những thử thách của doanh nghiệp liên quan trực tiếp đến vị trí ứng tuyển. Người chiến thắng chính là “Người được chọn” cho vị trí nhân viên chính thức của công ty. Mùa đầu tiên đã bắt đầu phát sóng trên VTV6 và VTV1 từ tháng 7/2018. Tập đầu tiên "Người được chọn" mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Mùa 2 sẽ có sự tham gia của các nhà tuyển dụng đa ngành nghề, gồm Gentherm Việt Nam (một tập đoàn sản xuất của Mỹ), một khách sạn 5 sao, một ngân hàng thương mại cổ phần lớn và tập đoàn tuyển dụng Navigos Group… Chương trình sẽ được phát sóng vào 21h30 tối thứ 2 hàng tuần trên kênh VTV6 và phát lại vào 16h30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhân sự, các lãnh đạo cấp cao của Navigos Group gồm ông Tăng Trị Trọng, Giám đốc Kinh doanh cấp cao VietnamWorks và bà Nguyễn Phương Mai, Giám đốc điều hành Navigos
Tiếp tục xem

Xu hướng

z