Connect with us

Phong cách sống

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Đăng

vào

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á (trái) và bà Trúc Nguyễn, đại diện KLOOK ại Việt Nam chia sẻ kế hoạch của KLOOK trong mùa du lịch cuối năm sắp đến.

Ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng KLOOK có phiên bản tiếng Việt, dành cho cả hệ điều hành iOS và Android. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng KLOOK là người dùng có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi của mình vì tất cả các điểm tham quan, dịch vụ liên quan sẽ được KLOOK giới thiệu ngay khi "phát hiện" bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch đến đâu đó. Hơn nữa, KLOOK sẽ giúp bạn dễ dàng đặt trước các dịch vụ từ vé tham quan tại các công viên, đặt mua SIM 4G, thiết bị phát Wi-Fi, chọn phương tiện di chuyển đưa đón sân bay, tham quan ngắm cảnh, voucher ăn uống... khắp nơi trên thế giới.

Trên ứng dụng KLOOK, người dùng chỉ cần chọn thành phố, dịch vụ muốn sử dụng, thời gian du lịch, sau đó thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán là đã hoàn tất cơ bản kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc. Khi có mặt tại điểm đến, người dùng có thể vào cổng trực tiếp với voucher điện tử mà không cần phải xếp hàng mua vé. Với sự tiện dụng này, KLOOK không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch mà còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Tập trung bán dịch vụ ở điểm đến, ứng dụng KLOOK là cẩm nang bổ ích giúp người dùng chủ động lên kế hoạch cho toàn bộ hành trình du lịch tự túc

Theo khảo sát xu hướng du lịch toàn cầu năm 2018 do Visa thực hiện hiện, người Việt du lịch theo hình thức tự túc ngày càng tăng, 72% người Việt đi du lịch để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới, tham quan những điểm đến hấp dẫn, gắn kết bạn bè, người thân và nghỉ dưỡng. 90% ý kiến cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến để tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Trước khi chính thức ra mắt, ứng dụng KLOOK cũng đã được đông đảo tín đồ du lịch tự túc Việt Nam biết đến và sử dụng nhiều từ năm 2017. Kết quả từ KLOOK cho thấy, 6 quốc gia được người Việt Nam chọn đến nhiều nhất gồm Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, HongKong. Du khách tự túc đặt vé các điểm tham quan nổi tiếng như  Universal Studio Singapore, Everland, SEA Life Bangkok, Taipei101, Universal Studio Nhật Bản, Disneyland Hongkong.

Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho du lịch thời công nghệ, bởi người dùng trẻ, năng động, đam mê du lịch tự túc, thường sử dụng điện thoại để tìm hiểu thông tin và đặt dịch vụ cũng như rất chú trọng về chi phí. Giới thiệu các điểm tham quan của thế giới đến người dùng Việt Nam, KLOOK cũng đồng thời giới thiệu ngược lại những điểm đến hấp dẫn của Việt Nam với du khách quốc tế.

KLOOK tại Việt Nam hợp tác với các đối tác thực hiện chương trình cho mùa khuyến mãi cuối năm 2018

Nhân dịp ra mắt, đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp cuối năm, KLOOK sẽ mở rộng các hoạt động quảng bá, phối hợp với nhiều travel bloggers trong nước xây dựng thư viện lịch trình, cũng như hợp tác với các nhà cung cấp để đem đến nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón miễn phí khách mua vé Universal Studio Singapore bằng ứng dụng di động KLOOK. Đồng thời giới thiệu chương trình ưu đãi mùa du lịch cuối năm để người dùng Việt có nhiều trải nghiệm thú vị trong kì nghỉ với chi phí cạnh tranh, không phải xếp hàng chờ đợi, không lo hết vé; tổ chức cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc du lịch năm 2018 với giải thưởng là một chuyến du lịch miễn phí cùng KLOOK; chuỗi hội thảo chia sẻ bí kíp du lịch cho du khách tự túc.

KLOOK là ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến lớn nhất châu Á ra mắt vào năm 2014, bắt đầu tại 3 thành phố lớn ở Hongkong, Macao và Singapore. Ứng dụng di động KLOOK giúp du khách đặt trước các dịch vụ du lịch một cách đơn giản, chủ động lên kế hoạch, đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển, chọn thức ăn, tham gia trải nghiệm hành trình. KLOOK hiện có mặt tại 25 quốc gia, đội ngũ 600 nhân viên, 16 văn phòng đại diện tại các nước, và hỗ trợ 8 ngôn ngữ, 36 loại tiền tệ khác nhau. Dịch vụ hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc, với mạng lưới hơn 35.000 điểm tham quan, hơn 60.000 hoạt động. KLOOK đã huy động được nguồn vốn 300 triệu USD từ các nhà đầu tư như Sequoia Capital, Matrix Partners, Goldman Sachs và TCV.

Ô Lâu

 

Phong cách sống

Samsung ra mắt tai nghe không dây “đỉnh” Gear IconX (2018)

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích dù đang di chuyển hay luyện tập. Người dùng có thể điều khiển danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản bằng IconX, hoặc kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, kể cả thoại mà không cầm điện thoại.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Với Gear IconX, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify. Bên cạnh đó, với chế độ độc lập, tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4 GB. Ngoài ra, Gear IconX có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh. Đầu ra âm thanh Gear IconX được ổn định với bộ giải mã các nguồn dữ liệu số tăng cường của Samsung, phân tích liên tục sự giao thoa từ Wi-Fi và các tín hiệu Bluetooth khác, từ đó tinh chỉnh âm thanh chính xác. Gear IconX sẽ nghiên cứu và phân tích nguồn tín hiệu, biến đổi nội dung và đảm bảo việc phát lại nhạc liên tục ngay cả khi tín hiệu gián đoạn hoặc nhiễu. Một điểm đặc biệt của Gear IconX là sự kết hợp công nghệ âm thanh chất lượng cao cùng với tính năng theo dõi vận động của người dùng. Cảm biến trên Gear IconX giúp theo dõi hoạt động hằng ngày của người dùng và tự động đo tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi được… để giúp phân tích chất lượng của việc luyện tập thể thao. Hơn thế nữa, IconX có thể hoạt động như một Huấn Luyện viên Độc lập, theo dõi việc tập luyện của người dùng, phát ra hướng dẫn huấn luyện bằng giọng nói, đồng thời cung cấp những cập nhật thời gian thực về bài
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Điện thoại hết pin - tình tan, mất cơ hội việc làm

Theo một nghiên cứu Kaspersky Lab vừa công bố, khi mọi người không thể sử dụng thiết bị của họ để kết nối thì đa số họ lo sợ rằng gia đình và bạn bè lo lắng (51%) và rằng họ sẽ không thể xử lý kịp thời nếu một thành viên trong gia đình gặp phải vấn đề gì đó (45%).

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Những mối lo ngại về việc không thể kết nối thường là điều dễ hiểu. Sự tác động của việc mất kết nối có thể xảy ra từ chuyện đơn giản là lỡ một cuộc hẹn (21%), cho đến những vấn đề lâu dài, khảo sát cho thấy cứ 6 người gặp rắc rối với người yêu thì 1 người (15%) thừa nhận nguyên nhân là do thiết bị của họ hết pin, bị thất lạc hoặc đánh cắp. Mọi chuyện có thể rối tung lên khi thiết bị của mình không thể kết nối để duy trì cuộc sống hàng ngày. Trong số tất cả những người gặp phải vấn đề về kết nối, 21% đã để lỡ một cơ hội giáo dục/kinh doanh, 16% để những cơ hội này vụt mất, và 13% đã bỏ lỡ một buổi tiệc giao thiệp xã hội. Mặc cho sự phụ thuộc vào việc giữ kết nối, 18% người không làm gì ngoài việc để thiết bị trực tuyến, chỉ có 34% kiểm soát mức pin của họ và chỉ 22% thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe của thiết bị. Dmitry Aleshin, Phó Chủ Tịch mảng Tiếp thị sản phẩm, Kaspersky Lab khẳng định, kết nối đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, khi không thể truy cập vào thiết bị mọi người sẽ rất bối rối, họ bỏ lỡ các cơ hội và lo lắng cho nhau. Điều này cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực lên những mối quan hệ. Kaspersky Security Cloud giúp mọi người tránh những tình huống trớ trêu trên. Bảo mật thích ứng cho phép người dùng có thể giữ thiết bị của họ trực tuyến, tránh để người thân lo lắng. Tính năng Battery Tracker của Kaspersky Safe Kids có
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Ra mắt tại việt Nam vào cuối tháng 9/2018, nằm ở phân khúc tầm trung nhưng trí tuệ nhân tạo của Vivo V11i có khả năng hỗ trợ để tạo ra các bức ảnh thật “xịn”, chỉ cần người dùng góp một chút sức. Cách góp sức chút ít ấy ngay dưới đây. 1. Chọn lựa chế độ ánh sáng phù hợp Bí quyết của mọi tấm ảnh đẹp chính là ánh sáng bởi nó có thể giúp làn da bạn trông mịn màng và các đường nét khuôn mặt được tôn lên đẹp nhất. Nhớ lựa chọn địa điểm chụp có ánh sáng tự nhiên và độ sáng đầy đủ để có bức ảnh đủ sáng.   Nếu bạn phải chụp ở điều kiện không thuận lợi như ngược sáng, thiếu sáng hay độ chênh sáng mạnh đó là lúc tính năng AI HDR của V11i ra sức. Với khả năng nhận biết bối cảnh, chụp liên tiếp hàng chục bức ảnh với các mức EV khác nhau để tạo nên một bức ảnh cuối cùng với độ phơi sáng hoàn hảo, bạn sẽ có bức ảnh như ý. Ánh sáng lóa nhưng vẫn bắt chủ thể và xóa phông tốt 2. Tập trung vào bản thân khi selfie Khi selfie, bạn là nữa hoàng nhan sắc của bức ảnh, hãy đảm bảo bạn là trung tâm của sự chú ý trong bức hình. Cách đơn giản nhất để làm điều này chính là chụp kiểu Bokeh với chủ thể được làm nổi bật trước phông nền lung linh huyền ảo. V11i có thể tự động nhận diện và xóa phông cũng như cho phép điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh trong khi chụp... Tập trung vào bản thân khi selfie 3. Nghịch với các hiệu ứng chụp
Tiếp tục xem

Xu hướng

z