Connect with us

Phong cách sống

Thương hiệu bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Đăng

vào

Ra đời năm 1870 tại Hà Lan, đến nay Amstel đã có mặt hơn 100 quốc gia trên thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên.

Bí quyết tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt, tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính. Diện mạo của Amstel trông nổi bật và mạnh mẽ với tông màu đỏ và vàng rực rỡ, cùng biểu tượng sư tử hoàng gia trên bao bì sản phẩm.

Amstel luôn tự hào đồng hành cùng các hoạt động thể thao trong suốt lịch sử hình thành và phát triển của mình. Điển hình là khoảnh khắc Amstel xuất hiện trên tay một trong những biểu tượng thể thao vĩ đại nhất của thế kỷ 20 - Huyền thoại quyền anh Muhammad Ali vào năm 1980. Amstel ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn, thể thao phong trào, ưu ái với nền bóng đá Châu Âu. Mới đây, bia Amstel tiếp tục hỗ trợ bóng đá quốc tế thông qua việc tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021.

Tại buổi ra mắt bia Amstel tại Việt Nam, ông Alexander Koch, Giám đốc Thương mại Cấp cao HEINEKEN Việt Nam cho biết, hương vị độc đáo của bia Amstel sẽ chính thức có mặt trên các kênh phân phối tại TPHCM, bao gồm các nhà hàng, quán ăn, beer club, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi.

Như vậy, tính đến thời điểm này tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu bia: Heineken, Tiger, Amstel, Larue, BGI, BIVINA, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow.

Ô Lâu

 

Phong cách sống

Samsung ra mắt tai nghe không dây “đỉnh” Gear IconX (2018)

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích dù đang di chuyển hay luyện tập. Người dùng có thể điều khiển danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản bằng IconX, hoặc kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, kể cả thoại mà không cầm điện thoại.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Với Gear IconX, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify. Bên cạnh đó, với chế độ độc lập, tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4 GB. Ngoài ra, Gear IconX có thiết kế công thái học thông minh giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh. Đầu ra âm thanh Gear IconX được ổn định với bộ giải mã các nguồn dữ liệu số tăng cường của Samsung, phân tích liên tục sự giao thoa từ Wi-Fi và các tín hiệu Bluetooth khác, từ đó tinh chỉnh âm thanh chính xác. Gear IconX sẽ nghiên cứu và phân tích nguồn tín hiệu, biến đổi nội dung và đảm bảo việc phát lại nhạc liên tục ngay cả khi tín hiệu gián đoạn hoặc nhiễu. Một điểm đặc biệt của Gear IconX là sự kết hợp công nghệ âm thanh chất lượng cao cùng với tính năng theo dõi vận động của người dùng. Cảm biến trên Gear IconX giúp theo dõi hoạt động hằng ngày của người dùng và tự động đo tốc độ, thời gian tập luyện, lượng calo bị đốt cháy và khoảng cách đi được… để giúp phân tích chất lượng của việc luyện tập thể thao. Hơn thế nữa, IconX có thể hoạt động như một Huấn Luyện viên Độc lập, theo dõi việc tập luyện của người dùng, phát ra hướng dẫn huấn luyện bằng giọng nói, đồng thời cung cấp những cập nhật thời gian thực về bài
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Ông Marcus Yong, Giám đốc Marketing KLOOK khu vực Đông Nam Á (trái) và bà Trúc Nguyễn, đại diện KLOOK ại Việt Nam chia sẻ kế hoạch của KLOOK trong mùa du lịch cuối năm sắp đến. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, ứng dụng KLOOK có phiên bản tiếng Việt, dành cho cả hệ điều hành iOS và Android. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng KLOOK là người dùng có thể chủ động lên kế hoạch cho chuyến đi của mình vì tất cả các điểm tham quan, dịch vụ liên quan sẽ được KLOOK giới thiệu ngay khi "phát hiện" bạn đang có ý định thực hiện chuyến du lịch đến đâu đó. Hơn nữa, KLOOK sẽ giúp bạn dễ dàng đặt trước các dịch vụ từ vé tham quan tại các công viên, đặt mua SIM 4G, thiết bị phát Wi-Fi, chọn phương tiện di chuyển đưa đón sân bay, tham quan ngắm cảnh, voucher ăn uống... khắp nơi trên thế giới. Trên ứng dụng KLOOK, người dùng chỉ cần chọn thành phố, dịch vụ muốn sử dụng, thời gian du lịch, sau đó thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán là đã hoàn tất cơ bản kế hoạch cho chuyến du lịch tự túc. Khi có mặt tại điểm đến, người dùng có thể vào cổng trực tiếp với voucher điện tử mà không cần phải xếp hàng mua vé. Với sự tiện dụng này, KLOOK không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch mà còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách. Tập trung bán dịch vụ ở điểm đến, ứng dụng KLOOK là cẩm nang bổ ích giúp người dùng chủ động lên kế hoạch
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Điện thoại hết pin - tình tan, mất cơ hội việc làm

Theo một nghiên cứu Kaspersky Lab vừa công bố, khi mọi người không thể sử dụng thiết bị của họ để kết nối thì đa số họ lo sợ rằng gia đình và bạn bè lo lắng (51%) và rằng họ sẽ không thể xử lý kịp thời nếu một thành viên trong gia đình gặp phải vấn đề gì đó (45%).

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Những mối lo ngại về việc không thể kết nối thường là điều dễ hiểu. Sự tác động của việc mất kết nối có thể xảy ra từ chuyện đơn giản là lỡ một cuộc hẹn (21%), cho đến những vấn đề lâu dài, khảo sát cho thấy cứ 6 người gặp rắc rối với người yêu thì 1 người (15%) thừa nhận nguyên nhân là do thiết bị của họ hết pin, bị thất lạc hoặc đánh cắp. Mọi chuyện có thể rối tung lên khi thiết bị của mình không thể kết nối để duy trì cuộc sống hàng ngày. Trong số tất cả những người gặp phải vấn đề về kết nối, 21% đã để lỡ một cơ hội giáo dục/kinh doanh, 16% để những cơ hội này vụt mất, và 13% đã bỏ lỡ một buổi tiệc giao thiệp xã hội. Mặc cho sự phụ thuộc vào việc giữ kết nối, 18% người không làm gì ngoài việc để thiết bị trực tuyến, chỉ có 34% kiểm soát mức pin của họ và chỉ 22% thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe của thiết bị. Dmitry Aleshin, Phó Chủ Tịch mảng Tiếp thị sản phẩm, Kaspersky Lab khẳng định, kết nối đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, khi không thể truy cập vào thiết bị mọi người sẽ rất bối rối, họ bỏ lỡ các cơ hội và lo lắng cho nhau. Điều này cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực lên những mối quan hệ. Kaspersky Security Cloud giúp mọi người tránh những tình huống trớ trêu trên. Bảo mật thích ứng cho phép người dùng có thể giữ thiết bị của họ trực tuyến, tránh để người thân lo lắng. Tính năng Battery Tracker của Kaspersky Safe Kids có
Tiếp tục xem

Xu hướng

z