Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN

Ngày 3/11, Bảo hiểm Viễn Đông đã tổ chức giới thiệu rộng rãi ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN đến đông đảo người tham gia tại 2 sự kiện lớn "Ngày hội khởi nghiệp" và "Đại nhạc hội" cùng dàn ca sĩ nổi tiếng.

Cố vấn đặc biệt của Bảo hiểm Viễn Đông ( VASS), Lãnh sự Nam Phi tại TP.HCM trong sự kiện Đại nhạc hội ra mắt ứng dụng LIAN

Chương trình “Ngày hội khởi nghiệp” diễn ra từ 10g – 17g30, tại đây người tham gia đã được giao lưu với các chuyên gia, tìm hiểu công nghệ của ứng dụng bảo hiểm LIAN, trải nghiệm sử dụng cũng như được hướng dẫn kiếm tiền ngay trên ứng dụng.

Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi, Issac, Đức Phúc và Hồ Trung Dũng.

Việc bồi thường bảo hiểm cũng sẽ diễn ra tự động, thời gian thanh toán cam kết trong 30 giây, ngay sau khi hệ thống nhận các loại giấy tờ xác nhận liên quan được khách hàng chụp gửi trực tiếp lên ứng dụng.

Trên ứng dụng LIAN, các thành viên cũng sẽ được gọi điện miễn phí qua internet, trải nghiệm nhiều tiện ích tích hợp sẵn trên ứng dụng như báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế… Trên nền tảng E-Learning với lớp học ảo thời gian thực, LIAN hỗ trợ các đại lý và người bán bảo hiểm thuận lợi trong việc học tập và đào tạo trực tuyến.

Chùm ảnh tại đêm Đại nhạc hội ra mắt ứng dụng bảo hiểm LIAN:

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN - QDI 3102

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN - QDI 3166

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN - QDI 3027

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN - QDI 2906

Ngày hội khởi nghiệp cùng ứng dụng bảo hiểm LIAN - QDI 3049

Ô Lâu

PhotoMarathon 2018 tại TPHCM, 6.700 tay máy tham gia, ảnh chất

Sáng 3/11 PhotoMarathon 2018 tại TPHCM đã diễn ra với sự tham gia của 6.700 thí sinh, trong thông điệp “Sống với điều mình yêu” mà Canon phát động. Ba chủ đề “Ton sur ton”, “phản chiếu” và sức trẻ đã tạo ra rất nhiều ảnh đẹp trong thời gian ngắn.

Samsung ra mắt tai nghe không dây “đỉnh” Gear IconX (2018)

Gear IconX mới cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích dù đang di chuyển hay luyện tập. Người dùng có thể điều khiển danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản bằng IconX, hoặc kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, kể cả thoại mà không cầm điện thoại.

Điện thoại hết pin – tình tan, mất cơ hội việc làm

Theo một nghiên cứu Kaspersky Lab vừa công bố, khi mọi người không thể sử dụng thiết bị của họ để kết nối thì đa số họ lo sợ rằng gia đình và bạn bè lo lắng (51%) và rằng họ sẽ không thể xử lý kịp thời nếu một thành viên trong gia đình gặp phải vấn đề gì đó (45%).

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.

Thương hiệu bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên

Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.

Samsung Galaxy A9, điện thoại “4 mắt” đầu tiên sẽ bán từ tháng 11

Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.

Truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 2

Tập đầu tiên “Người được chọn” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng

Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.