Samsung ra mắt tủ lạnh Ngăn đá dưới, công nghệ đông mềm không cần rã đông

Dòng tủ lạnh ngăn đá dưới mới nhất của Samsung là lần đầu tiên Samsung đưa công nghệ đông mềm -1 độ C xuống dòng tủ lạnh trung cấp, mức giá từ 9 triệu đồng trở lên.

Tủ lạnh Samsung ngăn đá dưới này có điểm đặc biệt là được thiết kế dựa trên nhiều nghiên cứu về nhân trắc học cũng như nhu cầu người dùng Việt Nam. Và Việt Nam cũng chính là quốc gia sản xuất hoàn toàn dòng tủ lạnh mới mẻ này để bán ra khắp thế giới.

Samsung ra mắt tủ lạnh Ngăn đá dưới, công nghệ đông mềm không cần rã đông - tulanh3

Nghiên cứu của Samsung cho thấy hoạt động nấu ăn tại nhà luôn được các gia đình ở Việt Nam chú trọng, người tiêu dùng trẻ ngày càng tìm kiếm nhiều cách thức để phát huy hiệu quả không gian bếp, đặc biệt là tủ lạnh, cũng như các giải pháp lưu trữ thực phẩm tối ưu nhằm bảo quản thịt cá, rau quả tươi ngon lâu hơn. Vì vậy dung tích tủ lạnh và dung tích các ngăn trong tủ lạnh Samsung Ngăn đá dưới mới được gia tăng: từ Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, Ngăn rau củ, Ngăn đá rộng rãi hơn giúp chứa được nhiều hơn thịt tươi sống, và các loại rau củ quả, thực phẩm khác.

Samsung ra mắt tủ lạnh Ngăn đá dưới, công nghệ đông mềm không cần rã đông - tulanh1

Tủ lạnh Ngăn đá dưới có 2 màu: Xám titan và bạn, thiết kế tối giản, mạnh mẽ, phù hợp với nội thất hiện đại. Điểm đặc biệt của tủ lạnh Ngăn đá dưới mới này tất nhiên là Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone. Đây là một công nghệ dành riêng cho ngăn thịt cá, thực phẩm tươi sống, cho phép thịt cá, hải sản tươi sống được bảo quản ở nhiệt độ cấp đông mềm lý tưởng -1oC. Nhờ tính năng này, kết cấu, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm được bảo toàn, thực phẩm không cần đông đá mà vẫn đạt được độ tươi ngon lâu hơn gấp hai lần so với tủ lạnh thông thường.

Samsung ra mắt tủ lạnh Ngăn đá dưới, công nghệ đông mềm không cần rã đông - tulanh2

Ở trạng thái đông mềm -1oC, một lớp băng mỏng sẽ phủ trên bề mặt của thịt cá, hải sản, giúp cho thịt cá tươi sống được làm lạnh hoàn hảo nhưng không gây đông đá các lớp thịt bên trong. Nhờ vậy, kết cấu thịt vẫn săn chắc, không ngả màu, không bị khô, không mất mùi, người dùng dễ cắt, tách mà không cần chờ đợi rã đông. Sự mềm mại và tươi tắn của thực phẩm bảo quản ở ngăn này có thể kéo dài đến hơn 10 ngày, theo Samsung, vì thế với các gia đình trẻ mua thực phẩm 1 lần/tuần, tủ lạnh sẽ lý tưởng cho việc nấu nướng nhanh chóng mỗi ngày.

Ngoài ra, một ngăn cấp nước nhỏ gọn được lắp đặt trên cửa tủ lạnh giúp người dùng dễ dàng uống nước làm lạnh và tránh làm thất thoát hơi lạnh gây hao điện., đây là thiết kế được ưa thích của tủ lạnh Samsung.

Samsung ra mắt tủ lạnh Ngăn đá dưới, công nghệ đông mềm không cần rã đông - LN A8929

Tủ lạnh ngăn đá dưới mới có công nghệ Digital Inverter mạnh mẽ, tự động điều chỉnh tốc độ máy nén theo nhu cầu làm lạnh với 5 cấp độ, bộ lọc khử mùi Deodorizing Filter loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu qua bộ lọc than hoạt tính.

Dòng tủ lạnh Samsung Ngăn đá dưới mới sẽ sớm được bán ra với mức giá bán lẻ từ 9,89 triệu đồng đồng đến 18,39 triệu đồng đồng cho sản phẩm có dung tích từ 280 lít đến 458 lít. Ngoài ra, lần đầu tiên một tủ lạnh có chương trình “đặt hàng sớm”, kể từ ngày 20/09 đến 30/09/2018, người dùng khi đặt mua tủ lạnh Ngăn đá dưới sớm tại 12 website bán hàng trực tuyến sẽ nhận được quà tặng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 và Galaxy J8 tùy theo dung tích tủ lạnh. Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

Phan Thành

Sleepbuds, nút tại chặn tiếng ồn, mua giấc ngủ giá 6,99 triệu đồng

Sleepbuds – là nút tai chặn tiếng ồn nhỏ gọn, hoàn toàn không dây, có thiết kế tạo cảm giác thoải mái cùng âm thanh nhẹ nhàng để ngăn chặn và thay thế những tiếng ồn thường gây trở ngại cho giấc ngủ.

Canon EOS R, chiếc Mirrorless fullframe đầu tiên cùng ống kính EOS R hoàn toàn mới

Hôm nay Canon chính thức giới thiệu mẫu máy ảnh Canon EOS R, chiếc máy ảnh kĩ thuật số không gương lật dùng cảm biến CMOS 35mm full-frame đầu tiên với khả năng kết hợp với nhiều loại ống kính đầu và được trang bị khung ngắm điện tử (EVF).

IFA 2018 – Samsung muốn nhà bếp là trung tâm thông minh của gia đình

Ngoài các sản phẩm nổi bật như Galaxy Note9, TV QLED 8K Q900R, tại đợt triển lãm này Samsung còn rất chú ý ở việc để các sản phẩm điện gia dụng được hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ Vạn vật Kết nối (IoT) và chuẩn bị cho kết nối 5G đang tới.

#UPRACE – Chạy càng xa càng nhiều đứa trẻ được cứu

Từ 0 giờ ngày 24/8/2018 đến 10 giờ ngày 23/9/2018 cuộc thi chạy UPRACE diễn ra, đây là cuộc thi chạy kỳ lạ, khi người tham gia thi không cần tập trung chạy chung trên một đoạn đường và người chạy càng xa càng nhiều trẻ sơ sinh được cứu.

Qualcomm gửi mẫu SoC 7nm trang bị 5G cho khách hàng

Qualcomm Technologies, Inc đã công bố thông tin về việc nền tảng di động flagship sắp tới của công ty sẽ được trang bị một SoC được phát triển dựa trên node với quy trình sản xuất 7nm. SoC 7nm có thể được kết hợp cùng với modem 5G Qualcomm® Snapdragon™ X50, được kì vọng sẽ trở thành một nền tảng di động hỗ trợ 5G đầu tiên dành cho điện thoại thông minh cao cấp và các thiết bị di động khác.

“Tài Năng Robot – Robotacon WRO 2018” đã tìm ra

Cuộc thi “Tài Năng Robot – Robotacon WRO 2018” lần thứ 6 do Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM phối hợp với Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh – nhãn hàng LEGO Education và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tổ chức dành cho lứa tuổi 8 – 20 tuổi đã tìm ra các đội xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi World Robot Olympiad 2018.

Thiết bị phát hiện gian lận thẻ trong vài giây được Singapore sử dụng

Để đối phó với nạn gian lận thẻ, Mastercard vừa công bố hợp tác với Phòng Cảnh Sát Thương Mại Singapore áp dụng Mastercard Forensic Reader (MFR) – thiết bị đầu tiên trên thế giới giúp các cơ quan chức năng phát hiện gian lận thẻ thanh toán với tốc độ, hiệu quả và độ chính xác cao hơn.

Apple đạt giá 1.000 tỷ USD và câu chuyện iPhone từ tăm tối

Ngày 2/8, giá cổ phiếu của Apple trên thị trường chứng khoán Mỹ tăng 2%. Giá cổ phiếu liên tục tăng, đạt mức cao nhất trong phiên là 207 USD, giúp gã khổng lồ công nghệ chính thức trở thành công ty đầu tiên ở Mỹ có vốn hóa thị trường đạt 1.000 tỷ USD.

Giảm cân, giảm tiểu đường vẫn ăn thoải mái bằng liệu pháp insulin

Tại hội thảo “Đái tháo đường, cập nhật và điều trị phòng ngừa” diễn ra ngày 2/8/2018, TS.BS Nguyễn Song Anh Tú, Giám đốc Viện chăm sóc sức khoẻ Hoa Kỳ (N.N Medical) đã có cuộc trao đổi chuyên sâu về liệu pháp giảm insulin trong điều trị bệnh tiểu đường, giảm cân và béo phì.

Cách tạo âm thanh chất lượng cao cho tai nghe Bluetooth

Các nhà thiết kế hệ thống âm thanh có thể tạo ra các thiết bị âm thanh độ phân giải cao bằng cách kết hợp sử dụng hệ thống nhúng (SoC) âm thanh tích hợp Bluetooth mới của Microchip với công nghệ LDAC của Sony.