“Here We Go - Đi hết Việt Nam mình” - du lịch cùng người nổi tiếng - Thế Giới Số Online
Connect with us

Phong cách sống

“Here We Go - Đi hết Việt Nam mình” - du lịch cùng người nổi tiếng

“Here We Go - Đi hết Việt Nam mình” mùa thứ 3 đã được khởi động hôm nay 8/8/2018. Đây là cuộc thi du lịch dành cho giới trẻ do Kenh14.vn tổ chức, với sự tham gia của các ngôi sao, KOLs có tầm ảnh hưởng, nhằm quảng bá cảnh đẹp và con người Việt Nam theo những cách trải nghiệm thú vị và cá tính nhất.

Đăng

vào

Tham gia họp báo công bố cuộc thi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và các KOLs/ influencer được giới trẻ yêu thích, như ca sĩ Quang Vinh, Hoa hậu Hương Giang, MC Dustin Nguyễn, người mẫu Cao Thiên Trang, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, người mẫu Quang Đại, hotgirl Hà Trúc, vợ chồng nhà văn Gào, cặp đôi Ngọc Mint - Vũ Khang, hot IG-er Monsimi… Bên cạnh đó còn có các đội chơi mùa trước như Twins - Quán quân mùa 1, Highway - Quán quân mùa 2, đội Dreamer, The Lost Souls...

Theo chia sẻ của ông Phạm Quang Minh - Phó TGĐ VCCorp - đơn vị chủ quản của Kenh14.vn, ở hai lần thi trước, Here We Go nhận được sự chú ý và thích thú khi phát hiện được rất nhiều những bạn trẻ tiềm năng, những ngôi sao du lịch đích thực có thể tạo nên những xu hướng mới và truyền cảm hứng tới cộng đồng nhờ những chuyến đi tuyệt vời của mình.

Để tìm ra Ngôi sao du lịch, cuộc thi năm nay rút gọn chỉ còn 2 vòng (thay vì 3 vòng trước đây), nhưng bù lại, số lượng thử thách trong từng vòng sẽ được tăng lên và khó hơn gấp nhiều lần. Cụ thể, ở vòng đầu tiên mang tên Travel Mission, mỗi cá nhân sẽ phải lần lượt vượt qua 5 thử thách được chương trình đưa ra trong vòng 12 ngày.

Ở vòng 2 mang tên "Nào ta đi, đi khắp Việt Nam", những người bạn xa lạ sẽ được ghép đôi với nhau tạo thành 10 đội thi. Điều thú vị ở vòng 2 là có sự tham gia của 10 KOL nổi tiếng, có màu sắc và cá tính mạnh mẽ, chính họ cũng sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để tham gia vào quá trình quảng bá những miền đất Việt Nam xinh đẹp. Với loạt thử thách này, Here We Go 3 mong muốn tìm ra được một Quán quân Ngôi sao du lịch hội tụ đủ các kỹ năng cần thiết.

Thành phần Ban giám khảo chấm giải năm nay gồm chị Nguyễn Bình Minh - Giám đốc Marketing Khối nội dung VCCorp, ca sĩ - travel blogger Quang Vinh và Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang. Tổng giải thưởng cuộc thi hơn 1 tỷ đồng.

Tại sự kiện khởi động cuộc thi Here We Go 3, Ban tổ chức cũng chính thức giới thiệu MV “Nào ta đi” do nữ ca sĩ Orange và rapper RickyStar thể hiện. Đây chính là ca khúc được tác giả Ngọc Dolil sáng tác dành tặng riêng cho chương trình Here We Go 3, với ca từ và giai điệu trẻ trung, năng động, chinh phục và đầy đam mê. “Nào ta đi đi, nào ta đi đi, phía trước là những chân trời. Nào ta đi đi, nào ta đi đi, khám phá khắp thế gian. Nào ta đi đi, sống cháy với những đam mê. Nào ta đi đi, nào ta đi đi, tuổi trẻ này mình cứ đi cùng nhau”...

Vinpearl, HMD Global, Crystal Bay, Mia, VTV6 là những đơn vị đồng hành, tài trợ cuộc thi Here We Go mùa 3.

B.Đông

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phong cách sống

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Đăng

vào

Photo: Shutterstock
Ra mắt từ tháng 8/2014, chuỗi cà phê The Coffee House (TCH) đến nay, đã có mặt tại 6 thành phố lớn trên toàn quốc (TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hoà, Hải Phòng, Vũng Tàu); và ngày 06/07/2018 tới đây, TCH sẽ chính thức cán mốc cửa hàng thứ 100 với TCH Thái Hà – số 1, Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.   Các cửa hàng Coffee House có trang trí riêng biệt và có gu Với trung bình 60.000 lượt khách hàng mỗi ngày, TCH đã và đang là chuỗi cà phê Việt nam được ẩm khách quan tâm lớn hàng đầu Việt nam. Tháng 1/2018, TCH công bố sát nhập thành công bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm và chính thức hoàn thiện quy trình từ trang trại đến ly cà phê. Không chỉ dừng lại ở ngành cà phê, tháng 11/2017, TCH hợp tác nhượng quyền với chuỗi trà sữa nổi tiếng của Đài Loan – Ten Ren’s Tea và nhanh chóng khai trương thành công 12 cửa hàng. Giám đốc điều hành The Coffee House - Nguyễn Hải Ninh cho biết độ phủ 100 cửa hàng chính là một điểm khởi đầu cho nhiều dự án thú vị của công. Sắp tới, TCH sẽ tập trung vào tăng tốc độ mở cửa hàng, với dự kiến đạt 200 cửa hàng tới cuối 2019.   Không gian mở, thức uống tốt, phong cách hiện đại thu hút ẩm khách trẻ TCH cũng đầu tư vào tự vận hành dịch vụ giao hàng, cam kết 3 nguyên tắc: thời gian giao hàng tối đa 30 phút, đảm bảo chất lượng đồ uống và trải nghiệm khách hàng trọn vẹn. Trong thời gian tới TCH tiếp tục khẳng định vị thế với nhiều đóng góp tích
Tiếp tục xem

Phong cách sống

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.

Đăng

vào

Photo: Shutterstock
Theo đó Top 5 đội được tìm kiếm nhiều ở vòng 1/8 cho đến hôm nay là, Bồ Đào Nha, Pháp, Tây Ban Nha, Argentina và Croatia. Việc quan tâm nhiều đến Bồ Đào Nha chưa biết có liên quan đến chàng cầu thủ điệu đà Ronaldo của đội bóng này hay không vì top 5 cầu thủ được người Việt tìm kiếm nhiều nhất lại là Neymar (Brazil), Romelu Lukaku (Bỉ), Lionel Messi (Argentina), Guillermo Ochoa (Mexico), Marouane Fellaini (Bỉ). Tỉ lệ tìm kiếm về các đội bóng ở vòng 1/8 World Cup . Theo số liệu, người xem khi thoát khỏi việc tivi là màn hình chuyển tải chính đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các nội dung bên lề, các câu chuyện hậu trường như các cuộc phỏng vấn cầu thủ. Theo thống kê mới nhất từ YouTube, trong năm 2017, thời lượng xem các video phỏng vấn cầu thủ trên toàn cầu đã tăng hơn 60%. Bên cạnh đó, fan bóng đá cũng tìm kiếm nguồn cảm hứng và giải trí từ các video tổng hợp những pha bóng đặc sắc, hài hước hoặc hướng dẫn các kỹ năng. Các video thể thao có yếu tố hài hước đã được xem nhiều hơn đến 50% trong năm 2017. Google đã thống kê có đến 80% khán giả vừa theo dõi trận đấu trên màn hình tivi, vừa sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại di động thông minh (mobile), máy tính (desktop) để tìm kiếm các thông tin liên quan đến đội bóng, cầu thủ, điểm số, trao đổi với bạn bè hoặc xem những video liên quan.   Đội tuyển Anh đang có xu hướng được tìm kiếm nhiều hơn trước trận đấu diễn ra giữa Anh - Colombia vào rạng
Tiếp tục xem

Phong cách sống

ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Đăng

vào

Photo: Shutterstock
Theo đó, người tham dự cuộc thi hãy lựa chọn một chiếc Laptop ASUS hiện đại sở hữu ít nhất một trong những tính năng như: viền màn hình mỏng, Chip Intel thế hệ thứ 8, cảm biến vân tay 1 chạm, thiết kế mỏng nhẹ, loa Harman kardon... để quay một đoạn Video Review ngắn nêu bật được các tính năng hiện đại của sản phẩm và cảm nhận riêng của bản thân về sản phẩm đó.Thời lượng bài thi tối đa sẽ là 10 phút. Các sản phẩm gợi ý có thể là các dòng máy mới của ASUS như VivoBook S14, VivoBook S15, VivoBook X510 – X411 (A510 – A411), ASUS X507 – X407, ASUS VivoBook Max X541 – X441. Người dự thi có thể tham khảo các nguồn video trên internet để lấy ý tưởng hoặc cắt ghép 1 vài nội dung yêu thích để chèn vào Video dự thi (không quá 30% thời lượng toàn bộ bài thi). Người dự thi có thể gửi nhiều bài tham dự. Cơ cấu giải thưởng cho người làm tốt bao gồm 1 laptop ASUS VivoBook S14 cho giải nhất, nhiều giải thưởng công nghệ giá trị khác từ ASUS như combo quà tặng công nghệ chuột, áo thun... Bài dự thi gửi về cho fanpage Facebook của ASUS. Giải sẽ được chấm bởi các Reviewer nổi tiếng hiện nay cùng đại diện ASUS.   Trong các sản phẩm, nổi bật có thể kể đến như ZenBook 13 mỏng chỉ 13,9mm và trọng lượng 985g, màn hình Full HD 13,3 inch cùng sắc màu vàng hồng thanh lịch. Máy chạy vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8, RAM 8GB cùng SSD 512GB và đạt tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G chống rơi vỡ. VivoBook S15 (S510) là chiếc laptop
Tiếp tục xem

Xu hướng

z