Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music

Ngày 26/7, Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music phiên bản nâng cấp đáng giá với bản đồ GPS chuyên sâu và phát nhạc hiện đại.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music - DSC00515(1)

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt nằm trong phân khúc mở rộng đầu tiên của Garmin, được phát triển từ chính dòng fēnix 5 series. Sản phẩm có ngoại hình mạnh mẽ, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox Acclimation thông minh – một cảm biến mới trong việc đo lường độ bão hòa oxy trong máu, giúp bạn xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi.

 

để giúp người dùng tham khảo theo những tuyến đường tốt nhất đã được đi trước đó từ những người dùng khác trong cộng đồng Garmin chia sẻ. Ngoài hướng dẫn dựa trên bản đồ, thiết bị còn được sử dụng như công cụ cảm biến ABC, bao gồm đo độ cao, khí áp kế và la bàn.

Tính năng được các huấn luyện viên mong đợi nhất chính là cảm biến xung Pulse Ox ngay trên cổ tay để đánh giá mức độ bão hòa oxy trong máu. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích đối với người dùng yêu thích leo núi thám hiểm, giúp cảnh báo tình trạng oxy hiện tại của người đeo trong từng độ cao khi đang di chuyển. Tính năng này cũng hỗ trợ kèm thêm ClimbPro để cung cấp các dữ liệu leo theo thời gian về độ dốc, khoảng cách, độ cao… Tuy nhiên, hiện tính năng này chỉ hỗ trợ cho fēnix 5X Plus.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music - DSC09727

fēnix 5 Plus series hiện sở hữu thời lượng pin lâu nhất trong đại gia đình Garmin. fēnix 5X Plus có thể có thời lượng pin cao nhất với tối đa 18 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 11 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. fēnix 5 Plus có thể có thời lượng pin tối đa 10 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và tối đa 7 giờ ở chế độ GPS và âm nhạc. fēnix 5S Plus thoải mái hoạt động đến 6 ngày trong chế độ đồng hồ thông minh, lên đến 10 giờ ở chế độ GPS, và lên đến 4 giờ trong chế độ GPS và âm nhạc.

Music có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 5 giờ ở chế độ GPS với phát nhạc.

Đặc biệt fēnix 5 Plus series còn có chế độ bảo mật với tùy chọn cho phép ẩn nội dung thông báo từ điện thoại thông minh trên mặt đồng hồ cho đến khi bạn nhấn nút thao tác hoặc xoay cổ tay.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music - DSC09795

Đối với dòng sản phẩm vivoactive 3 Music, khách hàng sẽ được tặng một túi thể thao thời trang.

Ô Lâu

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.

ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

Ra tính năng mới, TikTok đứng đầu bảng xếp hạng Google Play

TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, xu hướng MXH video đang này càng phổ biến.

CGV khai trương 2 cụm rạp mới trước thềm Lễ 30/4

Đáp ứng nhu cầu giải trí đang tăng cao và quá tải, CGV liên tiếp khai trương 2 cụm rạp mới ngay tại trung tâm Hà Nội và TPHCM trước thềm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.