Điện thoại hết pin – tình tan, mất cơ hội việc làm

Theo một nghiên cứu Kaspersky Lab vừa công bố, khi mọi người không thể sử dụng thiết bị của họ để kết nối thì đa số họ lo sợ rằng gia đình và bạn bè lo lắng (51%) và rằng họ sẽ không thể xử lý kịp thời nếu một thành viên trong gia đình gặp phải vấn đề gì đó (45%).

Những mối lo ngại về việc không thể kết nối thường là điều dễ hiểu. Sự tác động của việc mất kết nối có thể xảy ra từ chuyện đơn giản là lỡ một cuộc hẹn (21%), cho đến những vấn đề lâu dài, khảo sát cho thấy cứ 6 người gặp rắc rối với người yêu thì 1 người (15%) thừa nhận nguyên nhân là do thiết bị của họ hết pin, bị thất lạc hoặc đánh cắp.

Mọi chuyện có thể rối tung lên khi thiết bị của mình không thể kết nối để duy trì cuộc sống hàng ngày. Trong số tất cả những người gặp phải vấn đề về kết nối, 21% đã để lỡ một cơ hội giáo dục/kinh doanh, 16% để những cơ hội này vụt mất, và 13% đã bỏ lỡ một buổi tiệc giao thiệp xã hội. Mặc cho sự phụ thuộc vào việc giữ kết nối, 18% người không làm gì ngoài việc để thiết bị trực tuyến, chỉ có 34% kiểm soát mức pin của họ và chỉ 22% thường xuyên kiểm tra tình trạng sức khỏe của thiết bị.

giúp mọi người tránh những tình huống trớ trêu trên. Bảo mật thích ứng cho phép người dùng có thể giữ thiết bị của họ trực tuyến, tránh để người thân lo lắng.

thiết bị, chụp ảnh người đang sử dụng nó.

Ô Lâu

 

Ứng dụng KLOOK, cẩm nang cho người mê du lịch tự túc

Ngày 24/10, ứng dụng di động KLOOK dành cho tín đồ du lịch tự túc đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Không chỉ là cuốn cẩm nang danh mục du lịch, KLOOK còn là công cụ tính toán được toàn bộ chi phí cùng những hoạt động trong chuyến đi của du khách.

Vivo V11i, bạn cứ chụp, camera AI lo chuyện đẹp

Có thể bạn cảm thấy “gato” khi người khác đưa lên Facebook các bức ảnh lung linh mà bạn nghĩ mình không với tới, thật may các tính năng camera AI đã được áp dụng trong các máy tầm trung như Vivo V11i.

Thương hiệu bia Amstel gia nhập thị trường Việt Nam

Ngày 18/10, Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Hà Lan đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Bảo Hà đăng quang hoa hậu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đầu tiên

Sau hơn 2 tháng tìm kiếm và trải qua các vòng thi, vương miện sắc đẹp cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có chủ nhân. Đó là Nguyễn Ngọc Bảo Hà, một nữ game thủ của TPHCM.

Samsung Galaxy A9, điện thoại “4 mắt” đầu tiên sẽ bán từ tháng 11

Tại Malaysia, chiều này, Samsung đã công bố ra mắt Galaxy A9, smartphone tiên phong với cụm 4 camera sau đầu tiên trên thế giới, cho các bức ảnh như mắt người nhìn vàcác chức năng thông minh mới.

Truyền hình thực tế về tuyển dụng “Người được chọn” mùa 2

Tập đầu tiên “Người được chọn” mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/10/2018 với việc tuyển dụng vị trí kỹ sư quy trình của Gentherm Việt Nam. Tập đoàn Navigos Group sẽ tham gia với vai trò là nhà tư vấn tuyển dụng.

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng

Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng – 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Samsung và Harman Kardon kết hợp ra loa thanh HW-N950 tại Việt Nam

Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sản phẩm đồng thương hiệu của 2 hãng, cho trải nghiệm âm thanh tại gia thực và sống động hơn.

AV Show 2018, xem thỏa mua thích, từ tai nghe vài trăm đến loa tiền tỷ

AV Show 2018 tại TPHCM còn một ngày cuối vào chủ nhật, 7/10/2018, trong một hình thức đổi mới, ngoài các bộ loa tiền tỷ, các phòng nghe Hi-end đắt giá thì còn rất nhiều điều để nhìn ngắm và mua vừa túi tiền.

Spotify tích hợp với Google Maps – nghe nhạc trên mọi hành trình

Kể từ hôm nay, người dùng Google Maps tại các quốc gia mà Spotify hiện diện có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi đang xoay xở với những con đường đông đúc, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.