The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Ra mắt từ tháng 8/2014, chuỗi cà phê The Coffee House (TCH) đến nay, đã có mặt tại 6 thành phố lớn trên toàn quốc (TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hoà, Hải Phòng, Vũng Tàu); và ngày 06/07/2018 tới đây, TCH sẽ chính thức cán mốc cửa hàng thứ 100 với TCH Thái Hà – số 1, Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.
 

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn - coffehouse
Các cửa hàng Coffee House có trang trí riêng biệt và có gu


Với trung bình 60.000 lượt khách hàng mỗi ngày, TCH đã và đang là chuỗi cà phê Việt nam được ẩm khách quan tâm lớn hàng đầu Việt nam. Tháng 1/2018, TCH công bố sát nhập thành công bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm và chính thức hoàn thiện quy trình từ trang trại đến ly cà phê. Không chỉ dừng lại ở ngành cà phê, tháng 11/2017, TCH hợp tác nhượng quyền với chuỗi trà sữa nổi tiếng của Đài Loan – Ten Ren’s Tea và nhanh chóng khai trương thành công 12 cửa hàng.

Giám đốc điều hành The Coffee House – Nguyễn Hải Ninh cho biết độ phủ 100 cửa hàng chính là một điểm khởi đầu cho nhiều dự án thú vị của công. Sắp tới, TCH sẽ tập trung vào tăng tốc độ mở cửa hàng, với dự kiến đạt 200 cửa hàng tới cuối 2019.
 

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn - coffehouse1
Không gian mở, thức uống tốt, phong cách hiện đại thu hút ẩm khách trẻ


TCH cũng đầu tư vào tự vận hành dịch vụ giao hàng, cam kết 3 nguyên tắc: thời gian giao hàng tối đa 30 phút, đảm bảo chất lượng đồ uống và trải nghiệm khách hàng trọn vẹn.

Trong thời gian tới TCH tiếp tục khẳng định vị thế với nhiều đóng góp tích cực cho toàn ngành. Ngày 27/7/2018, TCH khởi động Quỹ “Cà Phê Bền Vững”, hỗ trợ người nông dân tại Cầu Đất về kỹ thuật, tư liệu canh tác, đồng thời hỗ trợ đời sống để người dân có thể yên tâm canh tác và cho ra đời những mẻ cà phê chất lượng cao.

Ngân Thành

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.

ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

Ra tính năng mới, TikTok đứng đầu bảng xếp hạng Google Play

TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, xu hướng MXH video đang này càng phổ biến.

CGV khai trương 2 cụm rạp mới trước thềm Lễ 30/4

Đáp ứng nhu cầu giải trí đang tăng cao và quá tải, CGV liên tiếp khai trương 2 cụm rạp mới ngay tại trung tâm Hà Nội và TPHCM trước thềm nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

The Coffee House thay đổi mô hình muốn “đem cà phê Việt ra thế giới”

Sau khi mua lại bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House, chuỗi cửa hàng cà phồ đang tiến nhanh đã thay đổi mô hình và mong muốn đem cà phê Việt giới thiệu ra thế giới.

U23 Việt Nam hút view trên Tik Tok

Tik Tok – nền tảng mạng xã hội video ngắn đã có nhiều thu hút nhiều quan tâm từ người dùng Việt khi các cầu thủ được quan tâm nhất của đội bóng U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu gia nhập.