“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi

Căn hộ Mi Apartment là nơi Xiaomi mở cửa để trình diễn các sản phẩm thông minh thuộc hệ sinh thái Xiaomi trang bị cho mọi nhu cầu đời sống hàng ngày.

Sử dụng mẫu điện thoại thông minh Mi 8 mới nhất làm trung tâm của hệ sinh thái, Mi Apartment trưng bày máy hút bụi Mi Robot Vacuum để đảm bảo sự sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn, máy lọc không khí Mi Air Purifier và máy lọc nước Mi Water Purifier để mang lại nguồn không khí và nước tinh khiết nhất cho cả gia đình, hoặc tận hưởng những bộ phim bom tấn ngay tại gia với chất lượng trình chiếu như ngoài rạp với mẫu máy chiếu Mi Laser Projector 150.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 20180802 103651

Nồi cơm, nổi lẩu, máy pha cà phê, bình đun nước thông minh ở gian bếp

Trong căn hộ mẫu, việc trưng bày được bố trí từ đầu đến cuối căn hộ. Ngay từ khi mở cửa vào, chuông cửa và cảm biến cửa sẽ báo chuôn và trên điện thoại về người khách.

Tại khu vực bếp, các máy như máy lọc nước, nồi cơm điện, lầu điện, bình đun nước, tất cả đều tích hợp tính năng thông minh, cho phép đặt giờ nấu qua ứng dung MiHome, nấu các món theo thực đơn mà ứng dụng cung cấp hay báo đã chín và nhắc nhở chủ nhân giờ dùng bữa.

Khu vực phòng khách là tivi thông minh, máy chiếu thông minh, máy lọc không khí và quạt thông minh. Với các cảm biến đi kèm, khi nhận diện được chủ nhân bước vào phòng, máy quạt sẽ tự bật, cùng với đó máy lọc không khí được chuẩn bị sẵn và tivi sẽ chạy lên chương trình ưa thích.  Phía dưới sàn nhà máy hút bụi Mi Robot Vacuum sẽ tiếp tục làm việc, hút mọi bụi bẩn trong nhà. Robot hút bụi có thể tự quét hoặc được thiết lập chế độ làm việc, robot có thể nhận diện khu vực có bụi bẩn. Robot này có viên pin đến 5.200 mAh và có khả năng tự về “ổ” của mình để nạp điện khi đầy sẽ lại tiếp tục làm việc. Bên cạnh đó máy Laser có thể biến phòng khách thành rạp chiếu phim, máy chiếu này được tích hợp sẵn hệ điều hành thông minh. Máy chiếu Mi Laser Projector 150 có chức năng tự ngắt khi phát hiện có vật chắn gần, nhằm tránh chiếu trực tiếp vào người sử dụng.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 20180802 105547

Quạt thông minh tự động bật khi cảm biến có người

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 1808MiApartmentMiRobotVacuum 37

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 20180802 104835

Robot hút bụi tự sạc và báo cho nhủ nhân khi bình chưa đầy

Khu vực phòng ngủ thì có đèn thông minh, laptop Mi để làm việc, máy xua muỗi, đèn làm việc thông minh, ổ cắm điện thông minh… đảm bảo không gian làm việc và nghỉ ngơi riêng tư.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 20180802 110151

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 20180802 110212

Bàn làm việc và giải trí nhẹ trong phòng ngủ và đèn ngủ thông minh

Phòng trẻ em được bài trí với các đồ chơi lắp ráp thông minh tạo thành robot, xe tăng có thể điểu khiển và lập trình qua điện thoại, các flycam mini bay trong không gian nhỏ, các đồ chơi gỗ an toàn kết hợp việc chơi và học.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 20180802 110925

Đồ chơi và fly cam mini

Khu vực nhà tắm có bàn chải đánh răng tự động, máy cạo râu và cả khăn tắm do Xiaomi sản xuất.

“Căn hộ Mi” trang bị tận răng mọi sản phẩm IoT Xiaomi - 1808MiApartmentMiRobotVacuum 26

Bàn chải và máy cạo râu

Đại diện Xiaomi cho biết đang làm việc với các khu căn hộ cao cấp để bán các gói thiết bị thông minh, thiết lập ứng dụng sẵn cho các căn hộ. các gói này được tùy chọn theo nhu cầu của chủ hộ. Bên cạnh đó, khi các sản phẩm được đưa đầy đủ về Việt Nam, Xiaomi cũng sẽ bán các gói sản phẩm này cho từng hộ gia đình với liên kết chặt chẽ hơn giữa các thiết bị và giá tốt hơn so với việc mua từng món.

Ông Jack Yung, Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam, cho biết: “Xiaomi đã tạo nên một bộ sản phẩm toàn diện xoay quanh những chiếc điện thoại thông minh của mình, bao gồm phần cứng thông minh và các sản phẩm phục vụ đời sống. Mi Apartment đã cho khách tham quan thấy cách họ có thể làm việc, sống và giải trí trong một hệ sinh thái các sản phẩm kết nối với nhau và mang lại sự thoải mái thật sự của một căn hộ thông minh.”

Vào ngày 1/8, máy hút bụi Mi Robot Vacum Cleaner đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm sẽ được bán với mức giá 6.199.000 đồng cho 100 khách hàng đầu tiên từ ngày 5 – 11/08 tại cửa hàng Mi Store Parkson Cantavil và cửa hàng Mi Store Times City tại TPHCM và Hà Nội. Sau đợt khuyến mãi, máy hút bụi Mi Robot Vacuum sẽ được bán với gián 7.292.000 đồng.

Ngân Thành

Galaxy J8, máy tầm trung có camera kép tầm cao

Ở mức giá trên 7 triệu đồng, Galaxy J8 có nhiều ưu điểm của các dòng máy cao cấp của Samsung. Màn hình, hệ thống âm thanh Dolby Atmos và đặc biệt là camera kép khẩu độ rộng của J8 đều hướng đến các trải nghiệm khác biệt ở phân khúc giá.

Samsung bán ra TV QLED Q6F, giá thấp nhất 29,9 triệu đồng

TV QLED Q6F – sản phẩm mới nhất có đầy đủ những tính năng độc đáo về chất lượng hình ảnh và thiết kế của dòng TV Samsung QLED nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn so với các mẫu TV đầu bảng đã bán ra tại Việt Nam.

Xiaomi bán ra Redmi 6/6A, giá từ 2 triệu đồng

Sau buổi giới thiệu vào 2 tuần trước, hai mẫu điện thoại Redmi 6 và Redmi 6A đã chính thức bán ra tại Việt Nam với mức giá lần lượt là 3,59 và 2,199 và 1,999 triệu đồng (giá trong kỳ khuyến mãi).

Honor 7A mẫu điện thoại tràn màn hình giá rẻ được bán ra

Với mức giá 2,89 triệu đồng, Honor 7A là smartphone phân khúc phổ thông nhưng được tích hợp công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock, màn hình viền mỏng Fullview ấn tượng và camera với độ phân giải cao.

Ra mắt Honor 7A giá 2.890.000 đồng, mở khóa bằng khuôn mặt

Honor 7A vừa ra mắt thị trường Việt Nam là dòng smartphone phân khúc phổ thông dành cho người mới sử dụng với mức giá 2.890.000 đồng, được tích hợp công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, màn hình viền mỏng, camera độ phân giải cao.

Nokia sẽ bán ra Nokia 3.1, 2.1 bản nâng cấp của Nokia 3 và 2

Nokia 2.1 và 3.1 là 2 dòng máy kế thừa của dòng máy tầm trung và giá thấp là Nokia 2 và 3 vốn được bán khá ổn gần đây tại trường Việt Nam. Với ưu thế sử dụng Android gốc, pin tốt, thiết kế cứng cáp và mức giá tốt, Nokia hi vọng 2 dòng máy mới này sẽ có sức bán tốt.

HP ra mắt bộ đôi máy in laser “tí hon” cho văn phòng nhỏ

HP Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 – đây là dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP dành cho quy mô kinh doanh gia đình, doanh nghiệp nhỏ.

Galaxy J8, thêm một smartphone tầm trung camera kép xóa phông của Samsung

Galaxy J8 là bản nâng cấp của Galaxy J7 Pro và Galaxy J7+ với bộ đôi camera kép xóa phông mạnh mẽ, màn hình tràn viền infinity display cùng những tính năng độc đáo cho phân khúc tầm trung của Samsung.

HTC U12 Plus bán ra tại Việt Nam giá 19,9 triệu đồng

HTC tiếp tục mang về thị trường Việt U12 Plus ,mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay của HTC sẽ chính thức bán ra thị trường Việt Nam từ 19/7 tới, với giá chính thức là 19,9 triệu đồng.

Shuttle ra mắt dòng máy tính nhỏ gọn XPC tại Việt Nam

Shuttle là một trong những hãng máy tính AIO của Đài Loan. Mới đây, hãng đã kết hợp với Mstar Corp giới thiệu dòng máy tính xách tay XPC với kích thước nhỏ gọn chỉ 1/3 máy tính thông thường nhưng đủ mạnh cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như chơi game, đồ họa…