Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước

Bên cạnh thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh, vật dụng nấu ăn cũng cần được quan tâm đúng mực để mang đến những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe, Nồi sứ dưỡng sinh của gốm sứ Minh Long khẳng định có đến 06 lợi ích cho sức khỏe.

Trong không gian bếp, các loại nồi có thể là nơi đầu tiên có thể ủ mầm bệnh kéo dài trong suốt một thời gian dài. Nồi đất là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình thời xa xưa. Tuy nhiên nồi đất dễ dàng bị thấm hút nước mà mắt thường khó lòng nhìn thấy nên nếu không bảo quản tốt có thể sinh ra hiện tượng nấm mốc và khi nấu ăn chung có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Nồi nhôm khi nấu các đồ ăn mặn trong nồi nhôm thì sẽ có phản ứng hóa học xảy ra giữa muối và nhôm khiến nồi bị ăn mòn và tạo ra nhiều chất gây bệnh.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước - BonoisuduongsinhMinhLong
Bộ nồi sứ được làm từ đất quý và quá trình nung phức tạp


Nồi tráng men chống dính hoặc các loại chảo chống dính khi đáy nồi hoặc mặt chảo thường chịu nhiệt quá 230 độ C thì lớp chống dính bắt đầu giải phóng chất PFOA là nguyên nhân gây ra các bệnh ưng thư. Bên cạnh đó, khi sử dụng loại nồi hoặc chảo này phải hết sức cẩn thận, không chùi rửa mạnh tay hoặc bằng vật cứng dễ làm nồi bị bong tróc lớp chống dính và gây hại sức khỏe.

Nồi inox khá phổ biến nhưng khi nấu có phần gia nhiệt không đồng đều khiến thực phẩm dễ bị cháy khét, mất chất dinh dưỡng khi ăn. Nồi thủy tinh có vẻ đẹp sang trọng và thực phẩm bảo tồn được dinh dưỡng khi nấu. Tuy nhiên nồi cũng hơi kén bếp khi nấu và gia nhiệt kém hơn so với những loại nồi khác.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước - Noiduongsinh2quai1.9l
Màu sắc bắt mắt


Minh Long cho biết đã dành hơn 14 năm nghiên cứu sâu về kỹ thuật và chế tạo ra dòng sứ dưỡng sinh mang thương hiệu Minh Long Healthycook phục vụ trong việc nấu nướng… Sứ dưỡng sinh được làm từ chất liệu đất hiếm từ thiên nhiên, lành tính, không chứa các chất độc hại thường gặp như chì, cadmium… 

Sứ dưỡng sinh Minh Long với độ sốc nhiệt lên đến 800 độ giúp sản phẩm chịu nhiệt rất tốt, cứng chắc và khó bị nứt vỡ, hay bị rạn men, bung men trong quá trình sử dụng, thích hợp với những món kho cần kho đi kho lại nhiều lần. 

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước - IMG 5922


Điểm đặc biệt nhất của nồi sứ dưỡng sinh chính là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước. Thông thường luộc, hấp là phương pháp chế biến được nhiều người lựa chọn vì lành tính, không phá vỡ cấu trúc thực phẩm trong quá trình nấu. Tuy nhiên khi luộc, hấp bằng nước, vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ bị tan vào nước hoặc bốc hơi đi. Với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long luộc, hấp không cần nước, giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng cũng như màu sắc tự nhiên, đẹp mắt có trong thực phẩm.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước - Noithanbau7.1l


Bên cạnh món luộc, hấp, sứ dưỡng sinh Minh Long cũng thách thức các món chiên với khả năng chiên ở nhiệt độ thấp nhưng thức ăn vẫn chín đều, chín sâu. Các món chiên thường được cân nhắc vì không tốt cho sức khỏe vì chiên ở nhiệt độ cao trên 160 độc C, dầu ăn biến chất gây hại cho sức khỏe. Với sứ dưỡng sinh Minh Long, thực phẩm được chiên chín đều ở nhiệt độ thấp dưới 130 độ C giúp giữ trọn cấu trúc thực phẩm, giảm nguy cơ gây ung thư và các bệnh tim mạch khi ăn thức ăn chiên.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước - IMG 1601
Diễn viên Kim Xuân (phải) trong ngày giới thiệu bộ nồi sứ


Ngoài ra, nhờ tăng cường bức xạ nhiệt từ cơ chế hoạt động của bước sóng hồng ngoại, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long cũng là sự lựa chọn thông minh cho các món hầm/nấu vì chín rất nhanh, chín mềm, ít tốn năng lượng và thời gian đồng thời giúp món ăn luôn ngon lành, đậm vị và không sinh ra chất độc khi nấu.

Ngân Thành

 

Hiểm họa Olympic Destroyer tái xuất

Mối đe doạ Olympic Destroyer đang nhắm đến Đức, Pháp, Thuỵ Sĩ, Hà Lan, Ukraina và Nga, tập trung vào các tổ chức tham gia bảo vệ chống lại các mối đe doạ hoá học và sinh học – các nhà nghiên cứu tại Kaspersky Lab khẳng định.

Dell “trao tặng điều tốt đẹp” cho môi trường

“2020 Legacy of Good” (Trao tặng tốt đẹp) là chiến dịch cam kết lâu dài của Dell đối với môi trường và lợi ích xã hội, là hoạt động được Dell thực hiện từ ngày 4/2/2017, nhắm đến nỗ lực phát triển bền vững .

Lừa đảo qua điện thoại tái xuất, VNPT cảnh báo khẩn

Trong những ngày gần đây tại Hà Nội và một số địa phương trên cả nước tái xuất hiện dấu hiệu lừa đảo qua điện thoại dưới hình thức cuộc gọi vào các máy điện thoại cố định và bằng nhiều cách yêu cầu nạp tiền vào tài khoản của chúng.

Huawei đầu tư 81 triệu USD xây dựng hệ sinh thái số tại Đông Nam Châu Á

Ngày 6/6, tại sự kiện Ngày Sáng tạo Huawei châu Á-Thái Bình Dương lần thứ tư được tổ chức ở Bangkok, Huawei đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Chính phủ Thái Lan và đầu tư 81 triệu USD xây dựng hệ sinh thái số của Đông Nam Châu Á (Southeast Asia).

Snapdragon 850 của Qualcomm giúp máy tính Windows 10 chạy 25 tiếng

Snapdragon 850 không phải là một siêu SoC cho smartphone, đây là bước đi mới của Qualcomm nhắm vào thị trường máy tính. Các thiết bị Windows 10 chạy Nền tảng tính toán di động Snapdragon sẽ xuất hiện trên thị trường bán lẻ cuối năm nay.

Microchip PIC18 Q10 và ATtiny1607: nhiều lõi ngoại vi độc lập cho thiết kế đồ họa

Ngày 1/6, Microchip Technology đã giới thiệu hai dòng sản phẩm mới PIC18 Q10 và ATtiny1607 với nhiều Lõi Ngoại vi Độc lập (CIPs) giúp các nhà thiết kế đơn giản hóa việc phát triển và cho phép phản hồi nhanh với các sự kiện hệ thống.

Xiaomi mừng 8 tuổi với dải sản phẩm mang số phát

Xiaomi đã kỷ niệm năm thứ 8 thành lập với dải điện thoại thông minh flagship Mi 8-số phát cùng hững sản phẩm mới như Mi Band 3, Mi VR Standalone hợp tác cùng Oculus, và TV LED lớn nhất của Xiaomi, Mi TV 4 có kích thước 75 inch.

VTV Giải Trí có ứng dụng xem miễn phí kho phim truyền hình bản quyền

VTV Giải Trí cung cấp độc quyền các chương trình giải trí đặc sắc nhất của VTV bao gồm phim truyền hình dài tập, phim ngắn, các chương trình giải trí, truyền hình thực tế và game shows…có bản quyền và được kiểm định chất lượng nội dung trên môi trường trực tuyến qua web và app.

Samsung Pay thêm ngân hàng, rút tiền ATM và thanh toán qua Gear S3

Sau 6 tháng đi vào hoạt động, Samsung Pay đã có gần 400.000 lượt người dùng đăng ký và 500.000 giao dịch thành công qua Samsung Pay, nâng tổng giá trị giao dịch lên đến 350 tỷ đồng.

Người lớn tuổi – mồi ngon của tội phạm mạng

Theo một nghiên cứu từ Kaspersky Lab và B2B International, 84% người dùng ở tuổi 55 trở lên thường truy cập Internet tại nhà nhiều lần trong ngày, và 44% dành ít nhất 20 tiếng mỗi tuần cho Internet.