Connect with us

Game

NIMO TV chia sẻ bản quyền Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018 cho Vietnam Esports TV

Liên quan đến giải Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018, Nimo TV đơn vị giữ quyền phát sóng trực tiếp giải đấu đã quyết định sẽ chia sẻ bản quyền phát sóng vòng Play-in cho Vietnam Esports TV (VETV), nhằm có nhiều hơn khán giả ưa thích bộ môn này được tiếp cận.

Đăng

vào

Dù sẽ đồng phát sóng giải đấu Liên minh huyền thoại lớn nhất hành tinh này trên 03 nền tảng khác nhau, tuy nhiên, theo thỏa thuận, Nimo TV vẫn sẽ phát sóng các trận đấu của giải sớm hơn 15 giây so với VETV và sớm hơn 3 phút so với Garena Live.

Ngày 01/10/2018 vừa rồi, Nimo TV đã thông báo về quyền được phát sóng độc quyền vòng Play-in giải thể thao điện tử lớn nhất thế giới của game Liên Minh Huyền Thoại theo thoả thuận giữa Nimo TV và đối tác Garena.

Giải đấu hoành tráng LMHT là một trong những giải thể thao điện tử được trông chờ nhất

Là một bộ môn thể thao điện tử mang tính toàn cầu với 14 giải đấu chuyên nghiệp cùng hệ thống giải đấu được phát sóng bằng 18 ngôn ngữ khác nhau, lượng người xem trung bình là 90 triệu giờ xem hàng tuần, Chung kết thế giới Liên minh Huyền thoại là là giải đấu có thể sánh ngang với các sự kiện thể thao truyền thống. Nimo TV cho biết hi vọng rằng quyết định này sẽ đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng.

Hiện tại, Nimo TV đang là kênh streaming độc quyền quy tụ hơn 200 top Streamers hot nhất Việt Nam. Người dùng Nimo có thể sử dụng dịch vụ của nền tảng này thông qua ứng dụng Android, iOS và phiên bản website.

Phan Thành

Game

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện

Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Cờ tỷ phú là vốn là trò chơi quen thuộc với rất nhiều người trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Một trong những phiên bản cờ tỷ phú thành công nhất là game Let’s Get Rich từ Hàn Quốc. Phiên bản này không chỉ làm mưa làm gió tại làng game xứ sở kim chi mà còn được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... Sắp tới, Let’s Get Rich sẽ chính thức xuất hiện ở Việt Nam, do VNG độc quyền phát hành với tên gọi 360mobi Cờ Tỷ Phú. Lượng người nổi tiếng hùng hậu ủng hộ 360mobi Cờ Tỷ Phú Tại Việt Nam, 360mobi Cờ Tỷ Phú được nhà phát hành đầu tư khá lớn với hi vọng phá vỡ thế “èo uột” của thị trường game casual. Từ bài hát chính thức cho game theo phong cách Hàn Quốc sôi động – sự hợp tác đầu tiên của “ông hoàng tạo hit” Dương Khắc Linh và ca sĩ Thiều Bảo Trâm, cho đến các bản nhạc game được Việt hóa chuẩn phiên bản Hàn. Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện tựa game di động này. Thiều Bảo Trâm được xem là thế hệ mới của làng nhạc Việt, với nhan sắc, gu thời trang cá tính.  Ca sĩ Thiều Bảo Trâm 360mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt với những trò chơi cùng loại khác chính nhờ vào hệ thống nhân vật, xúc xắc phong phú, đa dạng, từ đó giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội lật ngược thế cờ và giành chiến thắng. Một điểm cộng nữa, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở ra cho người chơi một không gian đậm
Tiếp tục xem

Game

360mobi Cờ Tỷ Phú, kỳ vọng game casual trở lại phát triển

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú đã bất ngờ mở đăng ký sớm. Trong chương trình này, ngoài tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ cả online và offline, thì nhà phát hành VNG còn tổ chức sự kiện hoành tráng, như sự kỳ vọng cho tựa game casual mobile mới này.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
360mobi Cờ Tỷ Phú là sản phẩm game casual tiếp theo đến từ nhà phát hành VNG, với gameplay cờ tỷ phú quen thuộc nhưng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Các quà tặng theo mức độ người đăng ký trước Như một bước chuẩn bị cho việc chính thức khai mở game, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở trang đăng ký sớm từ ngày 8/8/2018. Các tài khoản đăng ký sớm sẽ được tham gia vào sự kiện “Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng”.  Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện từ 08/08/2018, người chơi truy cập trang web https://cotyphu.360mobi.vn/dang-ky  để đăng ký. Khi tổng số lượng người chơi tham gia đăng ký sớm đạt được các mốc, toàn sever sẽ nhận được quà khi 360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức mở cửa. Ngoài ra, vào ngày 11/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ có buổi offline ra mắt tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall-TPHCM. Đây được đánh giá là một sự kiện game có quy mô lớn rất lâu mới được tổ chức, kể từ thời hoàng kim của game online. Sự kiện có sự tham gia của rất nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng, hot streamer như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Nhóm nhạc LIME, các hot streamer: Misthy, ViruSs, MixiGaming, Cris Phan, Oops Banana… Phan Thành
Tiếp tục xem

Game

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã ra mắt phiên bản tương tác thực tế (AR- Augmented Reality) trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu trên cả hệ điều hành Android và iOS. Người chơi chỉ cần mở Facebook và nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook. Từ đó di chuyển đến Snake Mask và chơi. Game sử dụng ngoại cảnh thật để làm không gian chơi Ở chế độ Snake Mask, với công nghệ AR trên camera trước của Facebook người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới. Biến thành rắn ăn táo Chế độ Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất.  Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu. Để chào mừng sự ra mắt phiên bản Rắn săn mồi mới của thương hiệu Nokia, Matt Keck -diễn viên hài và YouTuber - người đàn ông tình cờ được trải nghiệm cảm giác trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ video hài hước "Tôi là một con rắn", video đã nhận được 23 triệu lượt truy cập trên YouTube. Pekka Rantala, Giám đốc tiếp thị và Phó chủ tịch điều hành của HMD Global cho biết: “Trò chơi được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm
Tiếp tục xem

Xu hướng

z