Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ lại tạo ra các hiện tượng mạng?

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng game thủ đông đảo bậc nhất này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile do VNG tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại Việt Nam. Thí sinh phải là thành viên của game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (có tài khoản trong game cấp tối thiểu 40, không phân biệt giới tính nhân vật). Việc đăng ký tham gia được tổ chức ngay trong game, trải qua 3 vòng thi với các yêu cầu khác nhau.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ lại tạo ra các hiện tượng mạng? - MissVLTKMobile

Nhan sắc VLTK lần nữa tái hiện

Vòng 1 và 2, thí sinh kêu gọi sự bình chọn của cộng đồng bằng vật phẩm Hồng Phấn Giai Nhân trong Server và Liên Server. Trong đó, vòng thi đầu tiên bắt đầu từ 00h00 ngày 08/08/2018 đến 23h59 ngày 21/08/2018.

Top 20 thí sinh nhất vượt qua được hai vòng thi Server và Liên Server sẽ tham gia Vòng 3 – Vòng Thi Chung Kết với các hoạt động online và offline đa dạng. Đặc biệt, Vòng Chung Kết trao giải sẽ dành cho 10 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh được chọn sẽ tập trung tại Hội An trong vòng 05 ngày để thực hiện một số hoạt động rèn luyện và thử thách từ Ban Tổ Chức nhằm chọn ngôi vị Quán Quân, Á Quân 1 và Á Quân 2.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng này, với tổng giá trị giải thưởng lến đến hàng chục tỷ đồng. Trong đó, hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật và hơn 20 tỷ đồng vật đồng ingame.

Game Võ lâm Truyền Kỳ ngày xưa với các cuộc thi nhan sắc trong game cũng là bệ phóng cho các gương mặt nổi tiếng trong giới nghệ thuật sau này như ca sĩ Bảo Thy. Việc tái lập cuộc thi cùng giải thưởng lớn, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile liệu có thể sẽ tạo ra các thế hệ nổi tiếng từ mạng tiếp theo?

Phan Thành

Công nghệ thi cử và cuộc “báo oán”

Thế mà hôm nay, trong khí thế “4.0” của công nghệ và cách mạng công nghiệp lần 4, khi các ứng dụng chấm điểm trắc nghiệm bằng máy, khi các bài thi được quét và gửi qua mạng viễn thông, số hóa trở thành các bit dữ liệu an toàn và khả tín, thì các cuộc “báo ân báo oán” dù không được mời vào cũng đã nghiễm nhiên có mặt.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music

Ngày 26/7, Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music phiên bản nâng cấp đáng giá với bản đồ GPS chuyên sâu và phát nhạc hiện đại.

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.

ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.

Ra tính năng mới, TikTok đứng đầu bảng xếp hạng Google Play

TikTok, nền tảng mạng xã hội video ngắn đã bất ngờ vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng miễn phí của App Store và Google Play, xu hướng MXH video đang này càng phổ biến.