Mastercard tài trợ toàn cầu cho League of Legends

Mastercard vừa qua đã công bố thỏa thuận đối tác nhiều năm với Riot Games để trở thành nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên cho các sự kiện thể thao điện tử League of Legends.

Theo đó, trong thỏa thuận hợp tác toàn cầu đầu tiên này, Mastercard sẽ có các hành động hỗ trợ cho cộng đồng e-sport và đa dạng hóa danh mục các sản phẩm giải trí và thể thao trên thế giới của công ty về công nghệ thanh toán này.

Với tư cách là đối tác các dịch vụ thanh toán toàn cầu độc quyền cho các sự kiện thể thao điện tử toàn cầu League of Legends, Mastercard sẽ tập trung vào 3 giải đấu toàn cầu hàng năm – the Mid-Season Invitational, All-Star Event, và the World Championship –các giải thể thao điện tử lớn và thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Mastercard sẽ đem lại những ưu đãi và trải nghiệm đáng nhớ thông qua những sự kiện trên trang priceless.com và những chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm giúp người hâm mộ thỏa mãn niềm đam mê đối với các sự kiện của League of Legends.

“Thể thao điện tử đang là một hiện tượng đang tiếp tục phát triển nhanh chóng, với số lượng người hâm mộ có thể sánh ngang với các sự kiện thể thao lớn khác cả về sự cuồng nhiệt và yêu thích,” Raja Rajamannar, giám đốc truyền thông và tiếp thị, Mastercard nói. “Sáng kiến Priceless của chúng tôi được xây dựng trên ý tưởng kết nối mọi người thông qua những đam mê. Chúng tôi rất hào hứng với những trải nghiệm và lợi ích mà chúng tôi có thể mang lại cho sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới này – cả trong game và đối với hàng triệu người hâm mộ League of Legends đang theo dõi và tham gia các vòng thi đấu mỗi năm.

Trước mắt, các chủ thẻ Mastercard sẽ tận hưởng những trải nghiệm vô giá độc quyền trong các chương trình đồng hành cùng World Championships tại Incheon, Hàn Quốc sắp tới.

Những chương trình bán vé và khuyến mãi thú vị khác sẽ tiếp tục được tung ra trên toàn cầu thông qua hợp tác này, và Mastercard cũng sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đồng thương hiệu đặc biệt tại những thị trường chọn lọc, bắt đầu từ năm 2019.

Phan Thành

Lộ diện Top 10 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Chính thức khởi động từ ngày 08/08/2018, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã thu hút hơn mười ngàn thí sinh đăng ký dự thi. Sau gần 45 ngày ganh đua, VNG vừa công bố Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi nhan sắc tiền tỷ này.

360mobi Cờ Tỷ Phú game Hàn “nhập tịch” Việt, ngập quà hấp dẫn

Chính thức ra mắt vào sáng nay, thứ 4 ngày 29/08/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú thu hút khá nhiều game thủ đăng ký khi tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn để người chơi mới trải nghiệm dễ dàng hơn.

TEKY tiên phong dạy lập trình game Minecraft cho học sinh cấp 1 tại Việt Nam

Học viện sáng tạo công nghệ TEKY là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay đưa ngôn ngữ lập trình Makecode với nền tảng thế giới ảo Minecraft vào giảng dạy cho học sinh cấp 1 tại Việt Nam, chứng chỉ được cấp trực tiếp từ tập đoàn Microsoft.

360mobi Cờ Tỷ Phú, kỳ vọng game casual trở lại phát triển

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú đã bất ngờ mở đăng ký sớm. Trong chương trình này, ngoài tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ cả online và offline, thì nhà phát hành VNG còn tổ chức sự kiện hoành tráng, như sự kỳ vọng cho tựa game casual mobile mới này.

Cửu Dương VNG thử nghiệm 27/7, mở cửa game 1/8

Được các game thủ háo hức chờ đợi nhờ đồ hoạ đẹp mắt, hệ thống tính năng PKcải tiến, Cửu Dương VNG rút ngắn thời gian khi quyết định có mặt ngay trong tháng 7 này.

VLTK2 ra máy chủ Chiến Hổ và nhiều cập nhật mới

Hai môn phái mới, trang bị mới, hoạt động mới sẽ có cùng máy chủ mới Chiến Hổ, sẽ ra mắt từ ngày 13/7, hứa hẹn sẽ cho Võ Lâm Truyền Kỳ II những sắc thái đặc biệt.

Intel Extreme PC Master tái xuất với Corner Wizard

Extreme PC Master mùa 5, sẽ được tổ chức vào 15/07/2018 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, số 2 Hồ Xuân Hương. Chương trình được tổ chức bởi Intel đồng hành cùng các đối tác: ANDYSONS, ASUS, CORSAIR, DELL, GIGABYTE, HP, PLEXTOR, SAMSUNG và TENDA.

LAN Party 2018 – Đấu trường máy tính mùa 3 thu hút người xem

“Đấu trường máy tính” là một hoạt động thường niên do Intel tổ chức, hướng đến đối tượng người dùng là các game thủ nghiệp dư. Đây đã là mùa thứ 3 của LAN Party lớn nhất Việt Nam, và trong lần này, tựa game đình đám PUBG là tâm điểm tranh tài của người tham dự.

GunBound sẽ trở lại mới hơn và Việt hơn

“Tượng đài” của thể loại bắn súng tọa độ – GunBound sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trên nền tảng mobile vào những ngày đầu năm 2018 này. Tại Việt Nam game sẽ được VNG thiết kế lại phù hợp hơn với game thủ Việt và sẽ có tên chính thức là GunBound M.

Webgame tình hiệp Sở Kiều cho thử nghiệm

Theo thông báo mới nhất từ Ban điều hành thì webgame kiếm hiệp ngôn tình Sở Kiều sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test – reset nhân vật từ 10h00 ngày 17/01. Theo đó, mỗi tân binh sẽ được tặng 30.000 Vàng, nâng cấp đến VIP 6 để viết nên câu chuyện hùng tráng và lãng man của chính mình.