Connect with us

Game

Mastercard tài trợ toàn cầu cho League of Legends

Mastercard vừa qua đã công bố thỏa thuận đối tác nhiều năm với Riot Games để trở thành nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên cho các sự kiện thể thao điện tử League of Legends.

Đăng

vào

Theo đó, trong thỏa thuận hợp tác toàn cầu đầu tiên này, Mastercard sẽ có các hành động hỗ trợ cho cộng đồng e-sport và đa dạng hóa danh mục các sản phẩm giải trí và thể thao trên thế giới của công ty về công nghệ thanh toán này.

Với tư cách là đối tác các dịch vụ thanh toán toàn cầu độc quyền cho các sự kiện thể thao điện tử toàn cầu League of Legends, Mastercard sẽ tập trung vào 3 giải đấu toàn cầu hàng năm – the Mid-Season Invitational, All-Star Event, và the World Championship –các giải thể thao điện tử lớn và thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Mastercard sẽ đem lại những ưu đãi và trải nghiệm đáng nhớ thông qua những sự kiện trên trang priceless.com và những chương trình khuyến mãi khác nhau nhằm giúp người hâm mộ thỏa mãn niềm đam mê đối với các sự kiện của League of Legends.

“Thể thao điện tử đang là một hiện tượng đang tiếp tục phát triển nhanh chóng, với số lượng người hâm mộ có thể sánh ngang với các sự kiện thể thao lớn khác cả về sự cuồng nhiệt và yêu thích,” Raja Rajamannar, giám đốc truyền thông và tiếp thị, Mastercard nói. “Sáng kiến Priceless của chúng tôi được xây dựng trên ý tưởng kết nối mọi người thông qua những đam mê. Chúng tôi rất hào hứng với những trải nghiệm và lợi ích mà chúng tôi có thể mang lại cho sự kiện thể thao điện tử lớn nhất thế giới này – cả trong game và đối với hàng triệu người hâm mộ League of Legends đang theo dõi và tham gia các vòng thi đấu mỗi năm.

Trước mắt, các chủ thẻ Mastercard sẽ tận hưởng những trải nghiệm vô giá độc quyền trong các chương trình đồng hành cùng World Championships tại Incheon, Hàn Quốc sắp tới.

Những chương trình bán vé và khuyến mãi thú vị khác sẽ tiếp tục được tung ra trên toàn cầu thông qua hợp tác này, và Mastercard cũng sẽ đem đến cho khách hàng của mình những sản phẩm đồng thương hiệu đặc biệt tại những thị trường chọn lọc, bắt đầu từ năm 2019.

Phan Thành

 

 

Game

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện

Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Cờ tỷ phú là vốn là trò chơi quen thuộc với rất nhiều người trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Một trong những phiên bản cờ tỷ phú thành công nhất là game Let’s Get Rich từ Hàn Quốc. Phiên bản này không chỉ làm mưa làm gió tại làng game xứ sở kim chi mà còn được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... Sắp tới, Let’s Get Rich sẽ chính thức xuất hiện ở Việt Nam, do VNG độc quyền phát hành với tên gọi 360mobi Cờ Tỷ Phú. Lượng người nổi tiếng hùng hậu ủng hộ 360mobi Cờ Tỷ Phú Tại Việt Nam, 360mobi Cờ Tỷ Phú được nhà phát hành đầu tư khá lớn với hi vọng phá vỡ thế “èo uột” của thị trường game casual. Từ bài hát chính thức cho game theo phong cách Hàn Quốc sôi động – sự hợp tác đầu tiên của “ông hoàng tạo hit” Dương Khắc Linh và ca sĩ Thiều Bảo Trâm, cho đến các bản nhạc game được Việt hóa chuẩn phiên bản Hàn. Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện tựa game di động này. Thiều Bảo Trâm được xem là thế hệ mới của làng nhạc Việt, với nhan sắc, gu thời trang cá tính.  Ca sĩ Thiều Bảo Trâm 360mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt với những trò chơi cùng loại khác chính nhờ vào hệ thống nhân vật, xúc xắc phong phú, đa dạng, từ đó giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội lật ngược thế cờ và giành chiến thắng. Một điểm cộng nữa, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở ra cho người chơi một không gian đậm
Tiếp tục xem

Game

360mobi Cờ Tỷ Phú, kỳ vọng game casual trở lại phát triển

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú đã bất ngờ mở đăng ký sớm. Trong chương trình này, ngoài tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ cả online và offline, thì nhà phát hành VNG còn tổ chức sự kiện hoành tráng, như sự kỳ vọng cho tựa game casual mobile mới này.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
360mobi Cờ Tỷ Phú là sản phẩm game casual tiếp theo đến từ nhà phát hành VNG, với gameplay cờ tỷ phú quen thuộc nhưng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Các quà tặng theo mức độ người đăng ký trước Như một bước chuẩn bị cho việc chính thức khai mở game, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở trang đăng ký sớm từ ngày 8/8/2018. Các tài khoản đăng ký sớm sẽ được tham gia vào sự kiện “Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng”.  Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện từ 08/08/2018, người chơi truy cập trang web https://cotyphu.360mobi.vn/dang-ky  để đăng ký. Khi tổng số lượng người chơi tham gia đăng ký sớm đạt được các mốc, toàn sever sẽ nhận được quà khi 360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức mở cửa. Ngoài ra, vào ngày 11/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ có buổi offline ra mắt tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall-TPHCM. Đây được đánh giá là một sự kiện game có quy mô lớn rất lâu mới được tổ chức, kể từ thời hoàng kim của game online. Sự kiện có sự tham gia của rất nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng, hot streamer như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Nhóm nhạc LIME, các hot streamer: Misthy, ViruSs, MixiGaming, Cris Phan, Oops Banana… Phan Thành
Tiếp tục xem

Game

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã ra mắt phiên bản tương tác thực tế (AR- Augmented Reality) trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu trên cả hệ điều hành Android và iOS. Người chơi chỉ cần mở Facebook và nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook. Từ đó di chuyển đến Snake Mask và chơi. Game sử dụng ngoại cảnh thật để làm không gian chơi Ở chế độ Snake Mask, với công nghệ AR trên camera trước của Facebook người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới. Biến thành rắn ăn táo Chế độ Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất.  Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu. Để chào mừng sự ra mắt phiên bản Rắn săn mồi mới của thương hiệu Nokia, Matt Keck -diễn viên hài và YouTuber - người đàn ông tình cờ được trải nghiệm cảm giác trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ video hài hước "Tôi là một con rắn", video đã nhận được 23 triệu lượt truy cập trên YouTube. Pekka Rantala, Giám đốc tiếp thị và Phó chủ tịch điều hành của HMD Global cho biết: “Trò chơi được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm
Tiếp tục xem

Xu hướng

z