HP Pavilion Gaming 15: mượt mà, tinh tế chơi game và làm việc

HP Việt Nam vừa tung ra thị trường sản phẩm máy tính xách tay Pavilion Gaming thế hệ mới với những tính năng cao cấp dành riêng cho đối tượng game thủ là học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng.

Bên cạnh sản phẩm HP OMEN hướng đến đối tượng game thủ chuyên nghiệp, HP còn có dòng máy Pavilion Gaming hội đủ tất cả những tính năng cần thiết đáp ứng nhu cầu của phân khúc game thủ không chuyên.

HP Pavilion Gaming Laptop 15,6 inch

mới nhất cùng hệ điều hành Windows 10 Home cài sẵn. Bộ lưu trữ kép lên đến 1TB HDD và 128GB SSD PCIe® NVMe™ giúp khởi chạy nhanh, không gian lưu trữ lớn. Tùy chọn đồ họa rời NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti 4GB, hỗ trợ bởi giải pháp làm mát tân tiến với hai quạt tản nhiệt điều tiết luồng không khí lưu thông và giảm nhiệt độ máy để các game thủ thỏa sức chiến game.

HP Pavilion Gaming được thiết kế với khung nhựa cứng cáp và tông đen chủ đạo. Trang bị chiếu nghỉ tay chất liệu kim loại 3D mang lại sự chắc chắn và cảm giác liền mạch trong thiết kế. Màu xanh axit ở logo nắp máy và đèn nền bàn phím ấn tượng.

HP Pavilion Gaming 15: mượt mà, tinh tế chơi game và làm việc - 27243 hp pavilion gaming 15 2 compressed

thông lượng lớn nhờ tùy chọn Wi-Fi hỗ trợ tốc độ Gigabit, ăng-ten 2×2 (trên một số mẫu nhất định) để việc chơi game trực tuyến hoặc truyền các tập tin có dung lượng lớn không bị gián đoạn.

ỗ trợ dịch vụ bảo hành tận nhà, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí trong vòng 1 năm.

Ô Lâu

Chung kết top 10 Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life, các game thủ lớn Hàn Quốc xuất hiện

Chiều nay, 10/11, vòng chung kết chọn top 10 giải Thể thao điện tử Thử thách e-sport toàn cầu Hanwha Life (Hanwha Life Esports Global Challenge) – bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, đã được tổ chức tại GG Stadium (TPHCM) với sự tham gia của đông đảo các game thủ chuyên và không chuyên của Việt Nam. Cũng tại sự kiện này, các game thủ huyền thoại của Hàn Quốc như Shy, MadLife, LAVA và Sangyoon đã thi đấu giao lưu với các bạn trẻ may mắn.

MU Awaken – VNG, thế hệ MU mới nhất ra mắt ngày 15/11

Nối tiếp tựa game MU Strongest – VNG khá thành công, NPH VNG tiếp tục đưa cái tên mới nhất trong dòng game này: MU Awaken – VNG, đến tay game thủ Việt vào ngày 15/11/2018.

NIMO TV chia sẻ bản quyền Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018 cho Vietnam Esports TV

Liên quan đến giải Chung kết thế giới Liên minh huyền thoại 2018, Nimo TV đơn vị giữ quyền phát sóng trực tiếp giải đấu đã quyết định sẽ chia sẻ bản quyền phát sóng vòng Play-in cho Vietnam Esports TV (VETV), nhằm có nhiều hơn khán giả ưa thích bộ môn này được tiếp cận.

Phát hiện lỗ hổng zero-day trên Microsoft Windows

Công nghệ phòng chống khai thác tự động của Kaspersky Lab (Automatic Exploit Prevention) đã phát hiện loạt các cuộc tấn công có chủ đích sử dụng một phần mềm độc hại mới nhằm khai thác lỗ hổng zero-day trên hệ điều hành Microsoft Windows.

Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom

Ngày 02/10/2018, nhãn hàng SWING (thuộc Công ty TNHH Thực phẩm ORION Vina) đã công bố việc tài trợ cho đội tuyển Liên Quân Mobile – Sài Gòn Phantom. Theo đó, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với áo đấu và gói tài trợ lâu dài cho đổi tuyển này bước dài trên đường thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Mastercard tài trợ toàn cầu cho League of Legends

Mastercard vừa qua đã công bố thỏa thuận đối tác nhiều năm với Riot Games để trở thành nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên cho các sự kiện thể thao điện tử League of Legends.

Lộ diện Top 10 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Chính thức khởi động từ ngày 08/08/2018, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã thu hút hơn mười ngàn thí sinh đăng ký dự thi. Sau gần 45 ngày ganh đua, VNG vừa công bố Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi nhan sắc tiền tỷ này.

360mobi Cờ Tỷ Phú game Hàn “nhập tịch” Việt, ngập quà hấp dẫn

Chính thức ra mắt vào sáng nay, thứ 4 ngày 29/08/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú thu hút khá nhiều game thủ đăng ký khi tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn để người chơi mới trải nghiệm dễ dàng hơn.

TEKY tiên phong dạy lập trình game Minecraft cho học sinh cấp 1 tại Việt Nam

Học viện sáng tạo công nghệ TEKY là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay đưa ngôn ngữ lập trình Makecode với nền tảng thế giới ảo Minecraft vào giảng dạy cho học sinh cấp 1 tại Việt Nam, chứng chỉ được cấp trực tiếp từ tập đoàn Microsoft.

360mobi Cờ Tỷ Phú, kỳ vọng game casual trở lại phát triển

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú đã bất ngờ mở đăng ký sớm. Trong chương trình này, ngoài tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ cả online và offline, thì nhà phát hành VNG còn tổ chức sự kiện hoành tráng, như sự kỳ vọng cho tựa game casual mobile mới này.