Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom

Ngày 02/10/2018, nhãn hàng SWING (thuộc Công ty TNHH Thực phẩm ORION Vina) đã công bố việc tài trợ cho đội tuyển Liên Quân Mobile - Sài Gòn Phantom. Theo đó, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với áo đấu và gói tài trợ lâu dài cho đổi tuyển này bước dài trên đường thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Đấu Trường Danh Vọng (Arena Of Glory) – Giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.

Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom - 25

Nhà tài trợ và đội tuyển bắt tay hợp tác cho hướng đi dài

Đại diện nhãn hàng SWING, ông Jeong Jong Yeon, Giám đốc Marketing của ORION cho biết: “Quê hương của tập đoàn ORION chính là Hàn Quốc, một trong những cường quốc về thể thao điện tử hàng đầu trên thế giới và chúng tôi tin rằng tiềm năng phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam còn rất lớn”.

Với gói tài trợ chính thức mà các điều khoản được bảo mật, đội tuyển SWING PHANTOM cho biết sẽ được bổ sung những nguồn lực cần thiết để tăng cường luyện tập và nâng cao thành tích thi đấu.

SWINg là một thương hiệu snack khoai tây của ORION Vina, nhãn hàng này cho biết đã ký kết thu mua khoai tây của 15.000 hộ nông dân ở miền Bắc và 100 hộ nông dân ở Lâm Đồng để phục vụ cho việc sản xuất. Các chương trình quảng bá của nhãn hàng thức ăn đóng gói này khá thành công và đẩy mạnh doanh số khi đi kèm với thể thao điện tử gần đây. Khác với các nhãn hàng snack khác thường định vị ở trẻ em.

Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom - 14

Việc có nhà tài trợ là bước đi tốt để có thể hướng đến thể thao điện tử chuyên nghiệp

Xuất hiện tại sự kiện còn có sự tham gia của đại diện Công ty Garena – Nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á. Ông Dương Quang Huy, chuyên viên truyền thông Esports Liên Quân Mobilenói: “Việc phát triển, nâng tầm thể thao điện tử là một mục tiêu đầy thử thách và cần sự chung tay từ nhiều phía như các đội tuyển chuyên nghiệp, cộng đồng người hâm mộ, nhà phát hành, nhà tài trợ và cơ quan quản lý. Chính vì thế những quan hệ hợp tác chiến lược như nhãn hàng SWING và đội tuyển SWING PHANTOM nên được nhân rộng nhằm góp phần định hình và tạo nên một “hệ sinh thái” bền vững, hướng đến các hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp và bài bản như Đấu Trường Danh Vọng”.

Phan Thành

Mastercard tài trợ toàn cầu cho League of Legends

Mastercard vừa qua đã công bố thỏa thuận đối tác nhiều năm với Riot Games để trở thành nhà tài trợ toàn cầu đầu tiên cho các sự kiện thể thao điện tử League of Legends.

Lộ diện Top 10 Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Chính thức khởi động từ ngày 08/08/2018, Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã thu hút hơn mười ngàn thí sinh đăng ký dự thi. Sau gần 45 ngày ganh đua, VNG vừa công bố Top 10 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi nhan sắc tiền tỷ này.

360mobi Cờ Tỷ Phú game Hàn “nhập tịch” Việt, ngập quà hấp dẫn

Chính thức ra mắt vào sáng nay, thứ 4 ngày 29/08/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú thu hút khá nhiều game thủ đăng ký khi tặng rất nhiều phần quà hấp dẫn để người chơi mới trải nghiệm dễ dàng hơn.

TEKY tiên phong dạy lập trình game Minecraft cho học sinh cấp 1 tại Việt Nam

Học viện sáng tạo công nghệ TEKY là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay đưa ngôn ngữ lập trình Makecode với nền tảng thế giới ảo Minecraft vào giảng dạy cho học sinh cấp 1 tại Việt Nam, chứng chỉ được cấp trực tiếp từ tập đoàn Microsoft.

360mobi Cờ Tỷ Phú, kỳ vọng game casual trở lại phát triển

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú đã bất ngờ mở đăng ký sớm. Trong chương trình này, ngoài tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ cả online và offline, thì nhà phát hành VNG còn tổ chức sự kiện hoành tráng, như sự kỳ vọng cho tựa game casual mobile mới này.

Cửu Dương VNG thử nghiệm 27/7, mở cửa game 1/8

Được các game thủ háo hức chờ đợi nhờ đồ hoạ đẹp mắt, hệ thống tính năng PKcải tiến, Cửu Dương VNG rút ngắn thời gian khi quyết định có mặt ngay trong tháng 7 này.

VLTK2 ra máy chủ Chiến Hổ và nhiều cập nhật mới

Hai môn phái mới, trang bị mới, hoạt động mới sẽ có cùng máy chủ mới Chiến Hổ, sẽ ra mắt từ ngày 13/7, hứa hẹn sẽ cho Võ Lâm Truyền Kỳ II những sắc thái đặc biệt.

Intel Extreme PC Master tái xuất với Corner Wizard

Extreme PC Master mùa 5, sẽ được tổ chức vào 15/07/2018 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, số 2 Hồ Xuân Hương. Chương trình được tổ chức bởi Intel đồng hành cùng các đối tác: ANDYSONS, ASUS, CORSAIR, DELL, GIGABYTE, HP, PLEXTOR, SAMSUNG và TENDA.

LAN Party 2018 – Đấu trường máy tính mùa 3 thu hút người xem

“Đấu trường máy tính” là một hoạt động thường niên do Intel tổ chức, hướng đến đối tượng người dùng là các game thủ nghiệp dư. Đây đã là mùa thứ 3 của LAN Party lớn nhất Việt Nam, và trong lần này, tựa game đình đám PUBG là tâm điểm tranh tài của người tham dự.

GunBound sẽ trở lại mới hơn và Việt hơn

“Tượng đài” của thể loại bắn súng tọa độ – GunBound sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trên nền tảng mobile vào những ngày đầu năm 2018 này. Tại Việt Nam game sẽ được VNG thiết kế lại phù hợp hơn với game thủ Việt và sẽ có tên chính thức là GunBound M.