Connect with us

Game

Đội Liên Quân Mobile nổi danh là Sài Gòn Phantom đổi tên thành SWING Phantom

Ngày 02/10/2018, nhãn hàng SWING (thuộc Công ty TNHH Thực phẩm ORION Vina) đã công bố việc tài trợ cho đội tuyển Liên Quân Mobile - Sài Gòn Phantom. Theo đó, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với áo đấu và gói tài trợ lâu dài cho đổi tuyển này bước dài trên đường thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Đăng

vào

Với sự đồng hành từ nhà tài trợ SWING, đội tuyển Sài Gòn Phantom sẽ chính thức đổi tên thành SWING PHANTOM với bộ nhận diện gồm logo, áo đấu và fanpage hoàn toàn mới. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến động lực thi đấu tích cực cho đội tuyển và góp phần nâng cao chất lượng của Đấu Trường Danh Vọng (Arena Of Glory) - Giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam.

Nhà tài trợ và đội tuyển bắt tay hợp tác cho hướng đi dài

Đại diện nhãn hàng SWING, ông Jeong Jong Yeon, Giám đốc Marketing của ORION cho biết: “Quê hương của tập đoàn ORION chính là Hàn Quốc, một trong những cường quốc về thể thao điện tử hàng đầu trên thế giới và chúng tôi tin rằng tiềm năng phát triển của lĩnh vực này tại Việt Nam còn rất lớn”.

Với gói tài trợ chính thức mà các điều khoản được bảo mật, đội tuyển SWING PHANTOM cho biết sẽ được bổ sung những nguồn lực cần thiết để tăng cường luyện tập và nâng cao thành tích thi đấu.

SWINg là một thương hiệu snack khoai tây của ORION Vina, nhãn hàng này cho biết đã ký kết thu mua khoai tây của 15.000 hộ nông dân ở miền Bắc và 100 hộ nông dân ở Lâm Đồng để phục vụ cho việc sản xuất. Các chương trình quảng bá của nhãn hàng thức ăn đóng gói này khá thành công và đẩy mạnh doanh số khi đi kèm với thể thao điện tử gần đây. Khác với các nhãn hàng snack khác thường định vị ở trẻ em.

Việc có nhà tài trợ là bước đi tốt để có thể hướng đến thể thao điện tử chuyên nghiệp

Xuất hiện tại sự kiện còn có sự tham gia của đại diện Công ty Garena – Nhà phát hành game hàng đầu Đông Nam Á. Ông Dương Quang Huy, chuyên viên truyền thông Esports Liên Quân Mobilenói: “Việc phát triển, nâng tầm thể thao điện tử là một mục tiêu đầy thử thách và cần sự chung tay từ nhiều phía như các đội tuyển chuyên nghiệp, cộng đồng người hâm mộ, nhà phát hành, nhà tài trợ và cơ quan quản lý. Chính vì thế những quan hệ hợp tác chiến lược như nhãn hàng SWING và đội tuyển SWING PHANTOM nên được nhân rộng nhằm góp phần định hình và tạo nên một “hệ sinh thái” bền vững, hướng đến các hoạt động thể thao điện tử chuyên nghiệp và bài bản như Đấu Trường Danh Vọng”.

Phan Thành

Game

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện

Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Cờ tỷ phú là vốn là trò chơi quen thuộc với rất nhiều người trên thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Một trong những phiên bản cờ tỷ phú thành công nhất là game Let’s Get Rich từ Hàn Quốc. Phiên bản này không chỉ làm mưa làm gió tại làng game xứ sở kim chi mà còn được phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản... Sắp tới, Let’s Get Rich sẽ chính thức xuất hiện ở Việt Nam, do VNG độc quyền phát hành với tên gọi 360mobi Cờ Tỷ Phú. Lượng người nổi tiếng hùng hậu ủng hộ 360mobi Cờ Tỷ Phú Tại Việt Nam, 360mobi Cờ Tỷ Phú được nhà phát hành đầu tư khá lớn với hi vọng phá vỡ thế “èo uột” của thị trường game casual. Từ bài hát chính thức cho game theo phong cách Hàn Quốc sôi động – sự hợp tác đầu tiên của “ông hoàng tạo hit” Dương Khắc Linh và ca sĩ Thiều Bảo Trâm, cho đến các bản nhạc game được Việt hóa chuẩn phiên bản Hàn. Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện tựa game di động này. Thiều Bảo Trâm được xem là thế hệ mới của làng nhạc Việt, với nhan sắc, gu thời trang cá tính.  Ca sĩ Thiều Bảo Trâm 360mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt với những trò chơi cùng loại khác chính nhờ vào hệ thống nhân vật, xúc xắc phong phú, đa dạng, từ đó giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội lật ngược thế cờ và giành chiến thắng. Một điểm cộng nữa, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở ra cho người chơi một không gian đậm
Tiếp tục xem

Game

360mobi Cờ Tỷ Phú, kỳ vọng game casual trở lại phát triển

Tựa game mới toanh 360mobi Cờ Tỷ Phú đã bất ngờ mở đăng ký sớm. Trong chương trình này, ngoài tặng hàng trăm nghìn phần quà hấp dẫn cho các game thủ cả online và offline, thì nhà phát hành VNG còn tổ chức sự kiện hoành tráng, như sự kỳ vọng cho tựa game casual mobile mới này.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
360mobi Cờ Tỷ Phú là sản phẩm game casual tiếp theo đến từ nhà phát hành VNG, với gameplay cờ tỷ phú quen thuộc nhưng ẩn chứa nhiều điều bất ngờ. Các quà tặng theo mức độ người đăng ký trước Như một bước chuẩn bị cho việc chính thức khai mở game, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở trang đăng ký sớm từ ngày 8/8/2018. Các tài khoản đăng ký sớm sẽ được tham gia vào sự kiện “Đăng ký liền tay, nhận ngay quà khủng”.  Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện từ 08/08/2018, người chơi truy cập trang web https://cotyphu.360mobi.vn/dang-ky  để đăng ký. Khi tổng số lượng người chơi tham gia đăng ký sớm đạt được các mốc, toàn sever sẽ nhận được quà khi 360mobi Cờ Tỷ Phú chính thức mở cửa. Ngoài ra, vào ngày 11/8/2018, 360mobi Cờ Tỷ Phú sẽ có buổi offline ra mắt tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall-TPHCM. Đây được đánh giá là một sự kiện game có quy mô lớn rất lâu mới được tổ chức, kể từ thời hoàng kim của game online. Sự kiện có sự tham gia của rất nhiều ca sỹ, diễn viên, người nổi tiếng, hot streamer như hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, Nhóm nhạc LIME, các hot streamer: Misthy, ViruSs, MixiGaming, Cris Phan, Oops Banana… Phan Thành
Tiếp tục xem

Game

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã ra mắt phiên bản tương tác thực tế (AR- Augmented Reality) trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Có thể truy cập trò chơi thông qua camera trên Facebook và có sẵn trên toàn cầu trên cả hệ điều hành Android và iOS. Người chơi chỉ cần mở Facebook và nhấn vào biểu tượng camera trên góc trái để mở camera Facebook. Từ đó di chuyển đến Snake Mask và chơi. Game sử dụng ngoại cảnh thật để làm không gian chơi Ở chế độ Snake Mask, với công nghệ AR trên camera trước của Facebook người dùng có hóa thân thành một con rắn để ăn táo và được tính điểm như ở phiên bản gốc. Điều này sẽ giúp trò chơi đến gần hơn với người dùng trên toàn thế giới. Biến thành rắn ăn táo Chế độ Snake Real World sử dụng công nghệ camera sau của Facebook để mang nền tảng trò chơi Rắn săn mồi đến đời thực. Cùng sự tích hợp phát trực tiếp trên Facebook, người dùng có thể phát trực tiếp trò chơi tới bảng tin trên Facebook của mình một cách đơn giản và nhanh nhất.  Với Snake Real World, bạn có thể mang trò chơi đến bất kỳ đâu. Để chào mừng sự ra mắt phiên bản Rắn săn mồi mới của thương hiệu Nokia, Matt Keck -diễn viên hài và YouTuber - người đàn ông tình cờ được trải nghiệm cảm giác trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến nhờ video hài hước "Tôi là một con rắn", video đã nhận được 23 triệu lượt truy cập trên YouTube. Pekka Rantala, Giám đốc tiếp thị và Phó chủ tịch điều hành của HMD Global cho biết: “Trò chơi được thiết kế cho một thế hệ xã hội mới; người hâm mộ có thể mời bạn bè chơi cùng và chia sẻ điểm số làm
Tiếp tục xem

Xu hướng

z