VLTK2 ra máy chủ Chiến Hổ và nhiều cập nhật mới

Hai môn phái mới, trang bị mới, hoạt động mới sẽ có cùng máy chủ mới Chiến Hổ, sẽ ra mắt từ ngày 13/7, hứa hẹn sẽ cho Võ Lâm Truyền Kỳ II những sắc thái đặc biệt.

Đến hẹn lại lên, Võ Lâm Truyền Kỳ II (VLTK2) đã có đầy đủ thông tin về việc ra mắt phiên bản mới với vô số hoạt động, sự kiện ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Trong số đó, hai môn phái mới Côn Lôn Kiếm Tôn và Đường Môn Nhậm Hiệp đang là đề tài được cả cộng đồng game thủ quan tâm nhiều nhất.

Kiếm Tôn là một nhánh bí ẩn vừa xuất hiện của Côn Lôn, một đối trọng hoàn chỉnh cho Côn Lôn Thiên Sư đã xuất trận những năm về trước. Hệ phái này sở hữu thuật kiếm kỳ bí ảo diệu khó đoán, được giang hồ ca tụng và nể trọng.
 

VLTK2 ra máy chủ Chiến Hổ và nhiều cập nhật mới - VLTK22

Côn Lôn Kiếm Tôn – TKiếm pháp thất truyền đột ngột xuất hiện
 

Trong khi đó, Nhậm Hiệp lại là một nhánh phái hoàn toàn khác biệt của Đường Môn. Không giống các đồng môn cùng phái trước với sở trường ám khí, các đệ tử Nhậm Hiệp trang bị vũ khí chính là các thanh Chủy (giống Nguyệt Nhẫn – một loại kiếm nhỏ có lưỡi được uốn cong như trăng khuyết) để thích sát kẻ địch. Cũng chính vì vậy, các cao thủ Nhậm Hiệp luôn sở hữu một bộ pháp vô cùng nhanh nhạy, khả năng ứng biến linh hoạt để tiếp cận kẻ thủ.

VLTK2 ra máy chủ Chiến Hổ và nhiều cập nhật mới - VLTK23

Đường Môn Nhậm Hiệp – hành tung kỳ bí, chiêu thức quái dị
 

Ra mắt cùng với máy chủ mới Chiến Hổ, Kiếm Tôn và Nhậm Hiệp là 2 phái có khả năng thay đổi cục diện võ lâm vốn đang dần ổn định.

Cùng với sự xuất hiện của hai môn phái mới, VLTK2 còn mở ra nhiều nhiệm vụ và tính năng mới: trang bị Văn Sức Cấp 3, nhiệm vụ Hóa Cảnh, Kinh nghiệm hóa cảnh, Code Hoàng Kim Lệnh hoàn toàn miễn phí tặng nhiều phần quà cực khủng hỗ trợ cho các cao thủ võ lâm đã “ẩn thân” nay có thể quay lại và bắt kịp giang hồ một cách nhanh chóng.

VLTK2 ra máy chủ Chiến Hổ và nhiều cập nhật mới - VLTK24

 
Cũng tại máy chủ Chiến Hổ, game thủ VLTK2 sẽ có cơ hội xưng bá cùng hàng loạt hoạt động và sự kiện mới, diễn ra từ ngày 13/7 đến hết ngày 13/9/2018.

VLTK2 phiên bản mới và máy chủ Chiến Hổ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/07/2018.

Ngân Thành

 

Intel Extreme PC Master tái xuất với Corner Wizard

Extreme PC Master mùa 5, sẽ được tổ chức vào 15/07/2018 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, số 2 Hồ Xuân Hương. Chương trình được tổ chức bởi Intel đồng hành cùng các đối tác: ANDYSONS, ASUS, CORSAIR, DELL, GIGABYTE, HP, PLEXTOR, SAMSUNG và TENDA.

LAN Party 2018 – Đấu trường máy tính mùa 3 thu hút người xem

“Đấu trường máy tính” là một hoạt động thường niên do Intel tổ chức, hướng đến đối tượng người dùng là các game thủ nghiệp dư. Đây đã là mùa thứ 3 của LAN Party lớn nhất Việt Nam, và trong lần này, tựa game đình đám PUBG là tâm điểm tranh tài của người tham dự.

GunBound sẽ trở lại mới hơn và Việt hơn

“Tượng đài” của thể loại bắn súng tọa độ – GunBound sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trên nền tảng mobile vào những ngày đầu năm 2018 này. Tại Việt Nam game sẽ được VNG thiết kế lại phù hợp hơn với game thủ Việt và sẽ có tên chính thức là GunBound M.

Webgame tình hiệp Sở Kiều cho thử nghiệm

Theo thông báo mới nhất từ Ban điều hành thì webgame kiếm hiệp ngôn tình Sở Kiều sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test – reset nhân vật từ 10h00 ngày 17/01. Theo đó, mỗi tân binh sẽ được tặng 30.000 Vàng, nâng cấp đến VIP 6 để viết nên câu chuyện hùng tráng và lãng man của chính mình.

Giải VCS mùa xuân sẽ diễn ra ở sân vận động eSports Việt Nam đúng chuẩn đầu tiên

Riot Games Việt Nam hôm nay vừa ra mắt sân vận động eSports đầu tiên tại Việt Nam, được đặt ở tầng 6, trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7, TPHCM. Vietnam Championship Series (VCS) mùa xuân sẽ là giải đầu tiên được tổ chức ở SVĐ này vào tuần sau.

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương

Quyết Chiến Tương Dương là tên phiên bản thứ 8 – phiên bản mới nhất với nhiều thay đổi quyết liệt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 4/1/2018.

Ứng dụng Việt lọt top sản phẩm xuất sắc nhất Google Play 2017

Trong nhóm Những Trò chơi mới được tải về nhiều nhất 2017 tại thị trường Mỹ của Google Play có sự góp mặt của một đại diện đến từ Việt Nam khi trò chơi âm nhạc Magic Tiles 3 của studio Amanotes đứng vị trí thứ 3, chỉ sau Super Mario Run và Bubble Witch 3 Saga.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có logo và phiên bản mới?

Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tung ra một đoạn clip ngắn với hình ảnh logo sản phẩm hoàn toàn mới, điều này gây xông xao khi VLTKM là game đã quen thuộc về hình ảnh và có nhiều người hâm mộ.

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, game ra 2 tuần đã có giải toàn quốc

Giải đấu 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc Championship sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/12/2017 này. Đây được xem là giải đấu quy mô toàn quốc đầu tiên dành cho một tựa game mới chỉ ra mắt được hơn… 2 tuần.

Đấu trường máy tính lần 2 kết nối game thủ thành công

Đấu trường máy tính – Lan Party lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam do Intel và các hãng đối tác phần cứng hàng đầu thế giới hợp tác cùng tổ chức, đã trở thành một sân chơi hấp dẫn giành cho các game thủ, những người yêu thích công nghệ, cộng đồng IT, modding cũng như sinh viên các trường công nghệ thông tin, khoa học, kỹ thuật.