VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương

Quyết Chiến Tương Dương là tên phiên bản thứ 8 – phiên bản mới nhất với nhiều thay đổi quyết liệt của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 4/1/2018.

Ở phiên bản thứ 8 này, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) sẽ thay đổi gần như toàn bộ từ trong ra ngoài, từ thiết kế, góc nhìn đến tính năng.


Về giao diện, VLTK Mobile chính thức biến thành một sản phẩm game 3D với góc nhìn có thể xoay 360 độ. Từ đây, game thủ có thể ngắm nhìn tất cả mọi ngóc ngách của thành Lâm An tráng lệ, thành Tương Dương chìm trong khói lửa, Vong Ưu Đảo bình yên nhuộm hồng sắc hoa đào… Không những thế, cảnh sắc trong VLTK Mobile cũng được nâng cấp về đồ hoạ: hình ảnh chi tiết hơn, kiến trúc chân thực hơn, giao diện sắc nét hơn.

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương - VLTKm1

Toàn cảnh thành Lâm An trong phiên bản mới Quyết Chiến Tương Dương

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương - VLTKm2

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương - VLTKm4
Cảnh sắc Tương Dương lung linh



Đặc biệt, giao diện lựa chọn nhân vật chính của VLTK Mobile cũng có những thay đổi đáng chú ý, khi những biểu tượng môn phái quen thuộc đã được thay bằng hệ thống ngũ hành đặc trưng, dự báo cho những sự phát triển mạnh hơn về lối chơi của tựa game này trong thời gian tới.

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương - VLTKm5
Giao diện lựa chọn nhân vật chính


Cùng với những thay đổi về cảnh sắc, tất cả các môn phái trong game từ nay sẽ được đồng nhất về 4 kiểu hình: Nam Tiêu Chuẩn, Nữ Loli, Nữ Tiêu Chuẩn, Nam Cường Tráng, dự báo cho những sự phát triển nhiều hơn của tựa game này trong thời gian tới. Đồng thời, hàng loạt ngoại trang mới cũng đã xuất hiện để phù hợp với với quá trình “phẫu thuật thẩm mỹ” của 15 môn phái.

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương - VLTKm6

Tứ đại kiểu hình sẽ được cập nhật của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Thiên Sơn trong Quyết Chiến Tương Dương là điều được game thủ chờ đón nhiều nhất. Lần đầu tiên, VLTK Mobile xuất hiện một môn phái có 2 giới tính để người chơi lựa chọn. Thiên Sơn hệ Thuỷ, với vũ khí là Đàn, được dự đoán sẽ làm thay đổi toàn bộ cục diện VLTK Mobile hiện nay. Trong khi đó, 14 môn phái còn lại cũng có những điều chỉnh nhất định trong bộ kỹ năng vốn đã quen thuộc hiện nay.

VLTK Mobile định ngày Quyết Chiến Tương Dương - VLTKm7


Cùng với sự xuất hiện của Thiên Sơn, một chương mới trong VLTK Mobile đã mở ra: Tương Dương chiến loạn, Lâm An trở thành chốn dung thân mới cho triệu triệu anh hùng hào kiệt. Hàng loạt hoạt động mới mở ra đang chờ đợi người chơi cùng tham gia: Tương Dương thủ vệ chiến, Công Thành Chiến liên server, Nữ Đế Hồi Sinh…

Cụ thể về các thay đổi và tính năng mới sẽ được cập nhật khi game mobile võ hiệp thành công hàng đầu này cập nhật chính thức vào 4/1/2018.

Ngân Thành

Ứng dụng Việt lọt top sản phẩm xuất sắc nhất Google Play 2017

Trong nhóm Những Trò chơi mới được tải về nhiều nhất 2017 tại thị trường Mỹ của Google Play có sự góp mặt của một đại diện đến từ Việt Nam khi trò chơi âm nhạc Magic Tiles 3 của studio Amanotes đứng vị trí thứ 3, chỉ sau Super Mario Run và Bubble Witch 3 Saga.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ có logo và phiên bản mới?

Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ tung ra một đoạn clip ngắn với hình ảnh logo sản phẩm hoàn toàn mới, điều này gây xông xao khi VLTKM là game đã quen thuộc về hình ảnh và có nhiều người hâm mộ.

360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc, game ra 2 tuần đã có giải toàn quốc

Giải đấu 360mobi Ngôi Sao Bộ Lạc Championship sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 3/12/2017 này. Đây được xem là giải đấu quy mô toàn quốc đầu tiên dành cho một tựa game mới chỉ ra mắt được hơn… 2 tuần.

Đấu trường máy tính lần 2 kết nối game thủ thành công

Đấu trường máy tính – Lan Party lần thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam do Intel và các hãng đối tác phần cứng hàng đầu thế giới hợp tác cùng tổ chức, đã trở thành một sân chơi hấp dẫn giành cho các game thủ, những người yêu thích công nghệ, cộng đồng IT, modding cũng như sinh viên các trường công nghệ thông tin, khoa học, kỹ thuật.

Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức khai mở giang hồ

Sau gần 3 ngày (22-24/9) thử nghiệm diện rộng và 01 ngày (25/9) hoàn tất các khâu kỹ thuật, quà tặng, chăm sóc người chơi cũng như tạo điều kiện để game thủ “lấy đà” sẵn sàng cho cuộc chiến mới, Kiếm Vũ Mobi VNG đã chính thức có mặt trên làng game Việt vào sáng nay.

GIGABYTE Marines, điều bất ngờ của Việt Nam ở Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2017

Các thành viên đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp GIGABYTE Marines (GAM) của Việt Nam đã gây ra cú “sốc” ở giải đấu Liên Minh Huyền Thoại Mid-Season Invitational (MSI) và được đặc cách vào thẳng vòng Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2017 sẽ được tổ chức tại Trung Quốc vào 23/9 tới.

Intel LAN Party, kết nối game thủ, tổ chức tại Hà Nội

Nối tiếp thành công của sự kiện Intel LAN Party diễn ra vào đầu năm nay 2017, Intel tiếp tục đem hoạt động thú vị này đến các game thủ miền Bắc.

VTC giới thiệu game di động Quan Vân Trường

Ngày 25/06, VTC Game chính thức phát hành game di động nhập vai chiến thuật Quan Vân Trường với đồ họa đẹp cùng các hoạt động hấp dẫn cho game thủ.

Thiết kế phòng chơi game cá nhân, ngầu hơn cả tiệm

Thiết kế dàn máy chơi game theo sở thích đã là chuyện thường, các gam thủ ngày nay đã có thú chơi mới- tự tay thiết kế cả phòng máy chơi game. Thế giới số đã ghi nhận lại toàn bộ cách thiết lập một phòng chơi game cá nhân của một game thủ đã tuyên bố: “Nếu mua SH, tôi chỉ có thể đi tán gái, nhưng nếu đầu tư cho dàn máy khủng với cùng số tiền đó, tôi là thanh niên được vạn người mê.”

Garena Throne Of Glory – giải game tại Việt Nam có giải thưởng 1,5 tỷ đồng

Giải đấu quốc tế đầu tiên của game Liên Quân Mobile, Garena Throne Of Glory 2017 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, Hà Nội vào giữa tháng 07/2016 với giải thưởng lên đến 1,5 tỷ đồng.