360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện

Với tiêu chuẩn, đồ họa, cách chơi Hàn Quốc cùng sự hỗ trợ từ cộng đồng người nổi tiếng, tựa game 360mobi Cờ Tỷ Phú từ NPH VNG hi vọng tạo sự thay đổi cho thị trường game Casual.

360mobi Cờ Tỷ Phú.

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện - CTP Celebrities

Lượng người nổi tiếng hùng hậu ủng hộ 360mobi Cờ Tỷ Phú

Tại Việt Nam, 360mobi Cờ Tỷ Phú được nhà phát hành đầu tư khá lớn với hi vọng phá vỡ thế “èo uột” của thị trường game casual. Từ bài hát chính thức cho game theo phong cách Hàn Quốc sôi động – sự hợp tác đầu tiên của “ông hoàng tạo hit” Dương Khắc Linh và ca sĩ Thiều Bảo Trâm, cho đến các bản nhạc game được Việt hóa chuẩn phiên bản Hàn. Lần đầu tiên, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với tư cách là gương mặt đại diện tựa game di động này. Thiều Bảo Trâm được xem là thế hệ mới của làng nhạc Việt, với nhan sắc, gu thời trang cá tính. 

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện - CTP ThieuBaoTram3

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm

360mobi Cờ Tỷ Phú khác biệt với những trò chơi cùng loại khác chính nhờ vào hệ thống nhân vật, xúc xắc phong phú, đa dạng, từ đó giúp người chơi có thêm nhiều cơ hội lật ngược thế cờ và giành chiến thắng. Một điểm cộng nữa, 360mobi Cờ Tỷ Phú mở ra cho người chơi một không gian đậm nét Việt với nhiều loại bản đồ khác nhau tương ứng với các địa danh nổi tiếng tại Việt Nam. Mỗi bản đồ sẽ có những tính năng riêng biệt và hình ảnh đẹp mắt hấp dẫn người chơi.

360mobi Cờ Tỷ Phú ra mắt, ca sĩ Thiều Bảo Trâm làm gương mặt đại diện - CTP HHenNie6

Hoa hậu H'hen Niê chụp ảnh với người hâm mộ ở ngày ra mắt 360mobi Cờ Tỷ Phú

Thuộc thể loại game casual, 360mobi Cờ Tỷ Phú vẫn mang những nét gần gũi và thân thuộc, phù hợp với nhiều đối tượng. Chỉ cần đổ xúc xắc, người chơi sẽ bắt đầu hành trình du lịch của mình đến những địa danh nổi tiếng, vạch ra chiến lược kinh doanh bất động sản sao cho mình không bị phá sản và trở thành tỷ phú giàu có nhất.

Ngân Thành

“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” – du lịch cùng người nổi tiếng

“Here We Go – Đi hết Việt Nam mình” mùa thứ 3 đã được khởi động hôm nay 8/8/2018. Đây là cuộc thi du lịch dành cho giới trẻ do Kenh14.vn tổ chức, với sự tham gia của các ngôi sao, KOLs có tầm ảnh hưởng, nhằm quảng bá cảnh đẹp và con người Việt Nam theo những cách trải nghiệm thú vị và cá tính nhất.

Canon phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018

Canon sẽ tiếp tục tài trợ chính cho Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo) lần thứ 7. Đây là cuộc thi thường niên do tạp chí Vietnam Heritage trực thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức.

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ lại tạo ra các hiện tượng mạng?

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng game thủ đông đảo bậc nhất này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Công nghệ thi cử và cuộc “báo oán”

Thế mà hôm nay, trong khí thế “4.0” của công nghệ và cách mạng công nghiệp lần 4, khi các ứng dụng chấm điểm trắc nghiệm bằng máy, khi các bài thi được quét và gửi qua mạng viễn thông, số hóa trở thành các bit dữ liệu an toàn và khả tín, thì các cuộc “báo ân báo oán” dù không được mời vào cũng đã nghiễm nhiên có mặt.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music

Ngày 26/7, Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music phiên bản nâng cấp đáng giá với bản đồ GPS chuyên sâu và phát nhạc hiện đại.

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.

ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.