Viettel sẽ chuyển thuê bao 11 số sang 10 số giúp khách hàng

Hôm nay 11/9, Viettel thông báo đã sẵn sàng cho việc chính thức chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số, người dùng không lo sai danh bạ với My Viettel.

Nhà mạng này cho biết, các vấn đề về hạ tầng kỹ thuật, nhân lực, truyền thông đã được chuẩn bị đảm bảo cho hơn 43 triệu thuê bao 11 số đang hoạt động (thuộc 8 dải số từ 0162 đến 0169) trên mạng Viettel sẽ được chuyển đổi sang đầu số 03 mới.

Việc chuyển đổi thuê bao Viettel từ 11 số sang 10 số sẽ được thực hiện từ 0h00 ngày 15/9 và hoàn tất vào ngày 7/10/2018. Mỗi ngày có 1 dải số được chuyển đổi theo đúng lộ trình đã thông báo với Bộ Thông tin và Truyền thông. Quá trình chuyển đổi được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống, vào ban đêm nhằm hạn chế tối đa ảnh hưởng đến liên lạc của khách hàng.

Sau khi hoàn tất chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể quay số song song cả đầu số mới và cũ cho đến hết ngày 14/11/2018. Viettel vẫn duy trì thông báo đổi đầu số (bằng tiếng Anh và tiếng Việt) đến hết ngày 30/6/2019 nếu người dùng quay nhầm sang đầu số cũ.

Người dùng Viettel sẽ không phải thực hiện bất kỳ thao tác gì để chuyển sang đầu số 03. Ngay cả việc cập nhật lại số thuê bao mới sau khi chuyển đổi cũng được Viettel hỗ trợ thông qua tính năng đồng bộ danh bạ trên ứng dụng My Viettel – ông Nguyễn Việt Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết.

Tính năng đồng bộ danh bạ trên My Viettel (tự động sửa số điện thoại 11 số thành 10 số theo mã mới) sẽ được Viettel chính thức cung cấp từ ngày 7/10/2018 (thời điểm Viettel và các nhà mạng hoàn tất việc chuyển đổi mã mạng) cho các dòng điện thoại thông minh Android, iOS, Windows Phone.

Các khách hàng không dùng mạng Viettel cũng có thể sử dụng ứng dụng My Viettel để đồng bộ danh bạ điện thoại. Khách hàng sử dụng điện thoại phổ thông (feature phone) có thể nhờ tới sự trợ giúp của người thân có smartphone để sử dụng tính năng đồng bộ danh bạ trên My Viettel.

Ô Lâu

Grab bắt tay Moca thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam

Ngày 11/9, Công ty TNHH Grab và Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca công bố hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab tại Việt Nam.

Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018

Tại sự kiện thường niên Tech Life 2018 vừa diễn ra ở Berlin, Lenovo ra mắt loạt sản phẩm, nâng cấp mới, từ laptop Yoga thế hệ mới đến thiết bị gia dụng thông minh, thực tế ảo tăng cường (AR)…

Bộ TT&TT đề xuất nhiều giải pháp quản lý, phát triển ngành

Ngày 8/9/2018, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với Bộ TT&TT. Nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quản lý và phát triển ngành, Bộ TT&TT đã có nhiều kiến nghị, đề xuất.

Tổng kết dự án “Lập trình tương lai cùng Google”

14 học sinh tiểu học ở Tiền Giang, Vĩnh Long và TP.HCM – tác giả của 10 sản phẩm xuất sắc nhất của dự án giáo dục “Lập trình tương lai cùng Google” sẽ có chuyến tham quan trụ sở Google châu Á Thái Bình Dương tại Singapore.

Tiết lộ thú vị trẻ em tìm gì trên Net trong mùa hè qua

Dựa vào số liệu ghi nhận từ tính năng Parental Control, báo cáo mới nhất của Kaspersky Lab nghiên cứu hoạt động online của trẻ nhỏ trên toàn cầu trong mùa hè qua đã tiết lộ một số thông tin thú vị.

Ngày hội Kỹ thuật 4.0 dành cho kỹ sư phần mềm và kiểm thử phần mềm

Công ty TNHH Tư vấn Đào tạo Công nghệ Thông tin (B4Usolution) vừa chính thức công bố sự kiện “Ngày hội Kỹ thuật 4.0 dành cho kỹ sư phần mềm và kiểm thử phần mềm 2018” sẽ diễn ra vào ngày 29/9/2018 tại Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, TPHCM.

Giảm giá đến 50% tại Shopee từ nay đến 9/9/2018

Hôm nay 5/9, Shopee chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn hàng năm “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” với ưu đãi giảm giá đến 50% cho tất cả các sản phẩm.

Samsung Galaxy Tab A 10.5” chạy Android One ra mắt, có “thu cũ đổi mới”

Với màn hình tràn viền 10.5”, hệ thống 4 loa vòm Dolby Atmos, dung lượng pin lớn 7.300 mAh cùng tính năng sạc nhanh và công nghệ mở khóa nhận diện khuôn mặt, Galaxy Tab A 10.5” kỳ vọng là mẫu máy tính bảng có thể phục vụ cho công việc và giải trí của người dùng trẻ.

Tham quan Trung tâm trải nghiệm Synology, nhận quà ổ cứng NAS DS218j

Mini game “TRẢI NGHIỆM HAY – THẮNG NAS NGAY” vừa chính thức được Synology khởi động tại Việt Nam.

Triển khai thử nghiệm GrabFood tại Hà Nội

Từ 5/9/2018, Grab sẽ triển khai thử nghiệm dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood dành cho một số khách hàng nhất định tại Hà Nội.