Samsung bán ra Galaxy J6+ và J4+ máy tầm trung camera kép

Bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy J6+ và Galaxy J4+ là câu trả lời tiếp theo của Samsung ở cuộc cạnh tranh phân khúc tầm trung và cận trung khi đưa nhiều tính năng cao cấp như camera khẩu độ lớn, camera kép xuống tầm giá này

Galaxy J6+ và Galaxy J4+ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ ngày 24/09/2018 với giá bán lẻ chỉ 4,69 triệu đồng và 3,49 triệu đồng.

Được trang bị camera kép có độ phân giải lần lượt là 13MP và 5MP, Galaxy J6+ gia tăng khả năng xóa phông chuyên nghiệp với tính năng Live Focus tùy chỉnh độ mờ hậu cảnh trước và sau khi chụp như trên các dòng máy cao cấp, giúp làm nổi bật chủ thể. Camera của Galaxy J6+ chụp hình rõ nét dưới mọi điều kiện ánh sáng với khẩu độ lớn vượt trội trong phân khúc f/1.9. Hiệu ứng Bokeh nghệ thuật giúp người dùng tùy chỉnh ánh sáng hậu cảnh độc đáo với hiệu ứng đa dạng (trái tim, ngôi sao, nốt nhạc…) cũng có mặt trên chiếc máy này.

Samsung bán ra Galaxy J6+ và J4+ máy tầm trung camera kép - J6DoRuby

Galaxy J6+ máy tầm trung camera kép và nhiều tính năng cao cấp

Galaxy J6+ có thiết kế với góc bo tròn mềm mại, với 3 sắc màu thời thượng: Đỏ Ruby, Đen Titan và Xám Bạch Kim.

Tuy giá thấp nhưng J6+ có màn hình vô cực 6.0” chuẩn HD+ với tỉ lệ 18,5:9 chuẩn điện ảnh, giúp trải ngiệm xem phim, lướt web, chơi game 3D trên màn hình lớn hơn. Hỗ rợ giải trí, J6+ có loa hỗ trợ hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos cao cấp.

Galaxy J6+ có 2 lớp bảo mật vân tay 1 chạm cạnh bên và Bảo mật nhận diện khuôn mặt.

Máy chạy chip lõi tứ, 1.4 GHz, có RAM 3GB và ROM 32GB cùng pin 3.300mAh.

Trong khi đó, Galaxy J4+ sở hữu camera đi kèm khẩu độ f/1.9 trước và sau, cùng đèn Flash trợ sáng trên cả 2 camera giúp hình ảnh ổn khi thiếu sáng. Camera trước còn được tích hợp các tính năng sticker vui nhộn, chế độ xóa phông và chế độ làm đẹp.

Galaxy J4+ có thiết kế nguyên khối với 3 lựa chọn màu sắc: Vàng Ánh Kim, Đen Titan và Hồng Anh Đào.

Galaxy J4+ cũng có màn hình vô cực 6.0”, tỉ lệ 18,5:9 chuẩn HD+ cùng loa hỗ trợ hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos cao cấp. Galaxy J4+ cũng có pin 3.300 mAh nhưng RAM và ROM chỉ ở mức 2GB và 16GB.

Samsung bán ra Galaxy J6+ và J4+ máy tầm trung camera kép - J4VangAnhKim

Galaxy J4+

Máy có tính năng App Pair giúp gười dùng dễ dàng khởi động 2 ứng dụng yêu thích chỉ với 1 lần chạm tối ưu hóa trải nghiệm đa nhiệm, giúp thao tác dễ dàng hơn trên màn hình lớn.

Từ ngày 01 đến 15/10/2018, Samsung dành tặng ưu đãi độc quyền cho khách hàng mua Galaxy J6+ và Galaxy J4+ với phiếu mua hàng phụ kiện 200.000 đồng.

Bên cạnh đó, chương trình trả góp 0% trong vòng 4 tháng, chỉ cần trả trước 30% cũng sẽ dành cho khách hàng mua điện thoại Galaxy J6+ và J4+.

Phan Thành

Cảnh báo nguy cơ khi phân mảnh Internet và quản lý độc lập

Tại Hội nghị cấp cao An ninh mạng châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 4 vừa qua, Kaspersky Lab đã trình bày về các mối nguy an ninh mạng do “Balkanisation” – sự phân mảnh Internet gây ra, và kể hưởng lợi duy nhất đó chính là tội phạm mạng.

Mất điện trung tâm dữ liệu, nhiều dịch vụ nổi tiếng như Zalo đình trệ

Sáng nay, vào ‪lúc 11 giờ‬, hàng loạt tờ báo như điện tử như Thanh Niên Online, Pháp Luật TPHCM Online, SGGP Online, Zing.vn và hầu hết các sản phẩm/ dịch vụ của VNG như Zalo, Báo mới đã rơi vào đình trệ hoạt động. ‬

Apple chưa bán, iPhone XS Max đã về Việt Nam, giá ngất ngưỡng vài giờ

Những mẫu iPhone XS, XS Max đầu tiên đã về đến và bán ra tại thị trường Việt Nam vào rạng sáng ngày 21/9, trước cả lúc Apple chính thức giao máy cho khách đặt. Mức giá khủng cho những chiếc điện thoại đầu tiên chỉ được duy trì vài tiếng đồng hồ.

Ngày 25/9, Viettel Global sẽ lên sàn UPCOM, 15.000đ/cổ phiếu

Hơn 2243,8 triệu cổ phiếu của Viettel Global sẽ được giao dịch trên sàn UPCOM kể từ ngày 25/9/2018, với giá chào sàn 15.000 đồng/cổ phiếu.

CUCKOO chính thức chinh phục thị trường Việt

Ngày 19/9/2018, thương hiệu điện tử gia dụng tổng hợp Hàn Quốc CUCKOO công bố chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đại lý tại Hà Nội và TP.HCM.

QH Plus và Nippon hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường toàn cầu

Ngày 18/9/2018 tại TPHCM, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần QH Plus và Tập đoàn Nippon Steel & Sumikin Bussan, Nhật Bản, thúc đẩy thị trường ngành thép trong nước và xuất khẩu.

Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh tại An Giang bằng công nghệ 4.0

Ngày 18/9/2018, tại Bệnh viện Sản Nhi An Giang đã diễn ra lễ công bố khởi động dự án “Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh tại An Giang”.

Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Việt Nam

Đã chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tận tay trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm của Huawei, từ điện thoại phổ thông đến cao cấp, thiết bị đẹo tay, laptop, tablet đến các sản phẩm nhà thông minh.

Vivo 11 sẽ chú trọng nâng cấp AI trên camera so với Vivo V9?

Vivo cho biết sẽ ra mắt smartphone V11 với camera tối ưu khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Ngày 15/9/2018: đồng loạt chuyển đổi 11 số thành 10 số

Bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018, theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, 5 nhà mạng tại Việt Nam sẽ lần lượt chuyển đổi 21 đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số.