Ra mắt ASUS ZenBook S phiên bản đỏ ấn tượng

ASUS ZenBook S (UX391) - mẫu laptop cao cấp của ASUS từng giành nhiều giải thưởng về thiết kế và công nghệ vừa bổ sung thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng.

http://channel.asus.com/materialfiles/imagefiles/66240452A_146387_b.jpg

Hướng đến người dùng chuyên nghiệp và cao cấp, các doanh nhân thành đạt, ZenBook S được thiết kế ở mức tinh xảo với độ mỏng chỉ 12.9mm trên chất liệu nhôm nguyên khối nhẹ chỉ 1kg.

Điểm nổi bật của ZenBook S là việc áp dụng bản lề ErgoLift với khả năng hoạt động kép: nâng bàn phím lên góc 5.5° và mở góc màn hình tối đa 145°. Ngoài tác dụng nâng góc bàn phím tối ưu khi đánh máy, bản lề ErgoLift đồng thời tạo ra một vùng trống thoáng gió, giúp máy mát mẻ. Vùng trống này cũng cho phép hệ thống âm thanh Harman Kardon hoạt động tối ưu nhất, truyền tải âm thanh trong, rõ, cải thiện âm bass.

Để duy trì hiệu suất ổn định, ZenBook S sử dụng hệ thống làm mát cải tiến, tăng cường hơn 40% số lượng cánh quạt so với thiết kế cũ, được đặt trong bộ khung cong 3D khí động học có thể dịch chuyển nhiều hơn 13,4% luồng khí so với trước đó. Với hệ thống tản nhiệt này, ZenBook S mát hơn đến 5°C so với mẫu ZenBook trước.

Bên cạnh màu đỏ hừng đông thời trang, ZenBook S ấn tượng với màn hình viền mỏng NanoEdge chỉ 5.9mm cùng 85% tỷ lệ màn hình và thân máy, dải màu rộng. ZenBook S thoải mái sử dụng cả ngày với dung lượng pin lớn và công nghệ sạc nhanh 60% trong 49 phút.

Thực hiện nhanh mọi tác vụ, ZenBook S mạnh mẽ với cấu hình từ vi xử lý Intel® Core™ i7 thế hệ 8 mới nhất, 8GB RAM LPDDR3 2133MHz và 512GB SSD PCIe® 3.0 x4. Vượt qua quy trình thử nghiệm khắc nghiệt, máy hoạt động ở các điều kiện khác nhau của độ cao, độ ẩm, nhiệt độ cực cao, độ rung lắc và chấn động…

ZenBook S (UX391) phiên bản đỏ Burgundy chính thức lên kệ từ tháng 10/2018. Giá khởi điểm 40.490.000 VNĐ.

Ô Lâu

 

Cuộc thi IdeaHunter 2018 chính thức khởi tranh tại Đà Nẵng

Cuộc thi IdeaHunter 2018 – sân chơi Hackathon dành cho những ý tưởng khởi nghiệp công nghệ đã chính thức khởi tranh vào chiều ngày 3/10 tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Speedtest ghi nhận mạng di động Viettel nhanh nhất

Ngày 2/10, công ty kiểm tra tốc độ internet miễn phí Speedtest công bố Viettel là mạng di động nhanh nhất Việt Nam. Kết quả được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng SpeedTest trong 6 tháng đầu năm 2018.

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood có mặt tại Hà Nội

Ngày 2/10, Grab chính thức công bố triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood tại Hà Nội sau một tháng thử nghiệm.

Bitel có doanh thu cao nhất, nhưng chưa được hợp nhất với Viettel Global

Bitel (mạng di động của Viettel tại Peru) là công ty có tốc độ tăng trưởng thuê bao nhanh nhất Peru, lên tới 30%, trong khi con số này tại các nước trong khu vực chỉ 6%.

Zalo tự động cập nhật danh bạ cho thuê bao 11 số thành 10 số

Thay vì phải tìm và tải một ứng dụng thay đổi đầu số, người dùng có thể sử dụng công cụ ngay trên Zalo để chuyển đổi toàn bộ thuê bao 11 số trong danh bạ sang đầu số mới.

MobiFone đã chuyển toàn bộ 14 triệu thuê bao qua 07X

Sau 5 đợt chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số theo đúng kế hoạch mà Bộ TT & TT đề ra, MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ 14 triệu thuê bao 11 số đầu 012x sang đầu số mới 07x.

iPhone X và iPhone 8/ 8 Plus giảm đến 3 triệu tại FPT Shop

Tháng 10 này, cận kề ngày iPhone XS và XS Max về, FPT Shop và F.Studio by FPT thay giá mới rẻ hơn 3 triệu đồng cho tất cả phiên bản iPhone X, iPhone 8/ 8 Plus.

Realme xác nhận mở bán Realme 2 và Realme 2 Pro ở Việt Nam trong tháng 10, giá bất ngờ

Realme – thương hiệu smartphone mới toanh nhưng nhiều thành công đã xác nhận hai sản phẩm đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam chính là Realme 2 và Realme 2 Pro, 2 sản phẩm đã gây sóng ở thị trường Ấn Độ.

Bệnh viện dã chiến cấp 2 đầu tiên của Việt Nam đã sang Nam Sudan

Australia đã huy động máy bay vận tải quân sự lớn nhất C17 Globemaster III vận chuyển Bệnh viên dã chiến cấp 2 đầu tiên của Việt Nam sang Nam Sudan. Chuyến bay chở quân và thiết bị đã rời TP.HCM đi vào sáng sớm hôm nay 2/10.

Dự án chạy bộ cộng đồng UPRACE 2018 – thành công vượt mong đợi

Dự án chạy bộ cộng đồng UPRACE 2018 chính thức khép lại sau một tháng tranh tài sôi nổi và đạt những kết quả ấn tượng: thu hút hơn 32.000 người đăng kí tham gia tới từ cộng đồng doanh nghiệp, Start-up công nghệ, CLB chuyên nghiệp, trường đại học trên cả nước cũng như cộng đồng người Việt tại nước ngoài; tổng cộng 1.320.466 km hoàn thành; và gây quỹ hơn 3,5 tỉ VNĐ.