QH Plus và Nippon hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường toàn cầu

Ngày 18/9/2018 tại TPHCM, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần QH Plus và Tập đoàn Nippon Steel & Sumikin Bussan, Nhật Bản, thúc đẩy thị trường ngành thép trong nước và xuất khẩu.

QH Plus và Nippon hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường toàn cầu - retouch

Ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần QH Plus (trái) và ông Noriyoshi ARIMOTO, Giám đốc của NSSB Corporation tại lễ ký kết.

Theo thỏa thuận hợp tác, Tập đoàn Nippon Steel & Sumikin Bussan (NSSB) sẽ mua lại 10,5% cổ phần Công ty Cổ phần QH Plus, đồng thời hai bên thống nhất về kế hoạch hợp tác phát triển quy mô sản xuất kinh doanh các sản phẩm về thép, cũng như mở rộng mạng lưới khách hàng ra thị trường thế giới.

Tham dự lễ ký kết có ông Shingo MAEDA, Chủ tịch của NSSB – Thái Lan & Giám đốc điều hành của NSSB Nhật Bản; ông Noriyoshi ARIMOTO, Giám đốc của NSSB Corporation; ông Kazuhide SAKAI, Tổng Giám đốc NSSB Việt Nam; ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần QH Plus.

Thành lập từ năm 2006, QH Plus phát triển với định hướng trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tổng thể về các sản phẩm, dịch vụ cho ngành xây dựng, góp phần cải tiến ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam theo hướng hiện đại và an toàn. Là một trong những đơn vị thương mại và gia công thép, sản xuất, cung cấp thép kết cấu, thép tiền chế, phụ kiện xây dựng và vật liệu xây dựng uy tín trên thị trường, QH Plus hiện có 5 công ty thành viên và 3 nhà máy quy mô lớn. Bao gồm Nhà máy Nhơn Trạch chuyên gia công kết cấu thép & sản xuất phụ kiện xây dựng (diện  tích 44.816m2); Nhà máy Phú Mỹ chuyên gia công các sản phẩm sau thép (diện tích 20.000m2); Nhà máy Tân Tạo chuyên gia công thép tấm (diện tích 7.500m2). Tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại từ các nước phát triển như Ý, Đức, Nhật Bản, không chỉ đáp ứng trong nước, các sản phẩm của QH Plus đã có mặt ở các thị trường Nhật Bản, Thái Lan, Campuchia…

Đối tác Nhật Bản NSSB là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn Nippon Steel & Sumitomo Metal Corporation – một trong những tập đoàn sản xuất và kinh doanh thép hàng đầu thế giới có thế mạnh về công nghiệp luyện thép với hệ thống máy móc tiên tiến. NSSB  kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: thép, hàng hóa cung ứng cho công nghiệp và cơ sở hạ tầng, dệt may và thực phẩm. Tập đoàn NSSB đã thiết lập một mạng lưới kinh doanh toàn cầu với 31 chi nhánh tại Nhật Bản và có công ty, văn phòng tại 33 thành phố thuộc 18 quốc gia, trong đó có TPHCM và Hà Nội, tổng cộng 7.785 nhân viên. NSSB đạt doanh thu 612.,326 triệu Yen (gần bằng 5.567 triệu USD) tới thời điểm 30/6/2018. 

Với mạng lưới sản xuất và phân phối rộng khắp thế giới cùng với kinh nghiệm chuyên sâu từ đối tác chiến lược, việc ký kết hợp tác giữa QH Plus và NSSB là cơ hội để hai bên cùng đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng thị trường trong và ngoài nước. 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Quang Huy, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc QH Plus khẳng định tầm quan trọng của hợp tác, đặc biệt là sự đầu tư hỗ trợ về năng lực quản trị và công nghệ của NSSB. Hợp tác mở ra nhiều triển vọng mới cho các bên, mang đến nhiều giải pháp tiên tiến hơn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành xây dựng Việt Nam trong thời gian sắp tới.    

Sản phẩm và dịch vụ QH Plus cung cấp gồm: Thép tấm, cuộn, hình, Thép xây dựng và dịch vụ gia công sau thép (thép uốn bẻ, lưới thép hàn); phụ kiện xây dựng – Kết cấu thép  – Vật liệu hoàn thiện.

, cung cấp các sản phẩm vật liệu ống nước, thiết bị nhà ở, phụ kiện kiến trúc xây dựng, phụ kiện điện… 

Ô Lâu

Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh tại An Giang bằng công nghệ 4.0

Ngày 18/9/2018, tại Bệnh viện Sản Nhi An Giang đã diễn ra lễ công bố khởi động dự án “Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh tại An Giang”.

Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Việt Nam

Đã chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tận tay trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm của Huawei, từ điện thoại phổ thông đến cao cấp, thiết bị đẹo tay, laptop, tablet đến các sản phẩm nhà thông minh.

Vivo 11 sẽ chú trọng nâng cấp AI trên camera so với Vivo V9?

Vivo cho biết sẽ ra mắt smartphone V11 với camera tối ưu khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Ngày 15/9/2018: đồng loạt chuyển đổi 11 số thành 10 số

Bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018, theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, 5 nhà mạng tại Việt Nam sẽ lần lượt chuyển đổi 21 đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số.

Galaxy Tab S4 với bút S Pen cải tiến bán ra tại Việt Nam giá 18 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S4, máy tính bảng cao cấp của Samsung, được trang bị bút S Pen cải tiến cho trải nghiệm viết, vẽ như thật cùng hiệu năng xử lý mạnh và màn hình tràn viền Super AMOLED sẽ chính thức bán ra từ 15/9 với giá 17,99 triệu đồng.

RMIT Việt Nam vô địch hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp, bảng Sinh viên

Sinh viên đại học RMIT Việt Nam đã xuất sắc giành những giải cao nhất tại hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp, bảng Sinh viên của cuộc thi sáng tạo Vietnam Young Spikes 2018.

Viettel sẽ chuyển thuê bao 11 số sang 10 số giúp khách hàng

Hôm nay 11/9, Viettel thông báo đã sẵn sàng cho việc chính thức chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số, người dùng không lo sai danh bạ với My Viettel.

Grab bắt tay Moca thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam

Ngày 11/9, Công ty TNHH Grab và Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca công bố hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab tại Việt Nam.

Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018

Tại sự kiện thường niên Tech Life 2018 vừa diễn ra ở Berlin, Lenovo ra mắt loạt sản phẩm, nâng cấp mới, từ laptop Yoga thế hệ mới đến thiết bị gia dụng thông minh, thực tế ảo tăng cường (AR)…

Bộ TT&TT đề xuất nhiều giải pháp quản lý, phát triển ngành

Ngày 8/9/2018, tại trụ sở Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TT&TT), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với Bộ TT&TT. Nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quản lý và phát triển ngành, Bộ TT&TT đã có nhiều kiến nghị, đề xuất.