Khách hàng mua ZenFone sẽ được bảo hành trong 1 giờ

Asus cho biết dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc cho ZenFone sẽ được mở rộng triển khai đa dạng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như ZenFone Max Pro (3GB/4GB/6GB RAM, ZenFone 5/5Z…

Dịch vụ bảo hành siêu tốc trong 1 giờ cho các dòng sản phẩm ZenFone mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng trong việc đơn giản hóa quy trình bảo hành cũng như tiết kiệm thời gian. Đây cũng là hình thức bảo hành mà ASUS dành riêng cho các khách hàng mua sản phẩm ZenFone của mình. Trong trường hợp thời gian sửa chữa vượt quá thời hạn cam kết, ASUS sẽ tặng quà miễn phí cho khách hàng là một chiếc USB.

Khách hàng mua ZenFone sẽ được bảo hành trong 1 giờ - TTBH

Để bảo hành ZenFone trong 1 giờ, người dùng cần truy cập trang web ASUS, đăng ký thành viên và đặt lịch hẹn, sau đó nhận mã xác nhận qua tin nhắn hoặc email và mang máy đến theo lịch. Các sản phẩm được bảo hành 1 giờ gồm ZenFone 5Z, ZenFone 5, ZenFone Max Pro 3GB/4GB/6GB RAM, ZenFone Max Plus, ZenFone 4 Max / ZenFone 4 Max phiên bản 2GB RAM, ZenFone 4 Max Pro.

Ngân Thành

Tech offline Huawei Nova 3i, FPT Shop tặng máy cho người dùng

Chiều 11/8, rất đông người yêu công nghệ đã đến tham dự buổi offline về Huawei Nova 3i do FPT Shop tổ chức tại The Coffee Bean Cresent Mall, quận 7.

Tech offline Huawei Nova 3i, FPT Shop tặng máy cho người dùng

Chiều 11/8, rất đông người yêu công nghệ đã đến tham dự buổi offline về Huawei Nova 3i do FPT Shop tổ chức tại The Coffee Bean Cresent Mall, quận 7.

Ra mắt ứng dụng gọi xe FastBike dành cho khách “Pro”

Ngày 10/8, ứng dụng gọi xe FastGo của Công ty TNHH Fastgo Việt Nam (trực thuộc tập đoàn NextTech) chính thức đổ bộ vào TPHCM, đồng thời công bố triển khai dịch vụ FastBike Pro tại thị trường này.

Zalo sẽ tự động chuyển thuê bao 11 số thành 10 số giúp người dùng

Theo thông báo từ Zalo, thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công và mất thời gian như các ứng dụng khác, Zalo sẽ hỗ trợ để người dùng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác chuyển đổi nào.

FPT khai trương Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm tại Cần Thơ

Ngày 10/8/2018, Tập đoàn FPT tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ. Tham dự Lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo thành phố Cần Thơ, lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn FPT.

Galaxy Note9 – kết nối mượt mà, khai thác tối đa bút S Pen

Kết nối mượt mà, tối ưu trải nghiệm cuộc sống di động là thông điệp chủ đạo được ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động Samsung nhắc lại nhiều lần trong buổi ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note9 tại New York hôm 9/8/2018.

Tài xế Grab được nhận lại 5% doanh thu mỗi tuần

Grab vừa tung ra chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần” cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TPHCM, áp dụng từ ngày 6/8/2018.

“Zalo AI Challenge”: cuộc tranh tài của cộng đồng AI Việt Nam

Cuộc thi “Zalo AI Challenge” diễn ra từ ngày 8/8 đến 9/9/2018 do Zalo tổ chức, là sân chơi dành cho cộng đồng nghiên cứu AI (Trí tuệ nhân tạo) tại Việt Nam có dịp thử thách với các bài toán thực tiễn dựa trên nguồn dữ liệu được chuẩn hóa, đồng thời so sánh chất lượng thuật toán đang có với mặt bằng chung.

Test bài viết

test

Vietnamobile hỗ trợ người dùng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

Từ ngày 15/9/2018, nhà mạng Vietnamobile sẽ giúp người dùng của nhà mạng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số trên phạm vi toàn quốc với hai đầu số mới là 056 và 058.