Huawei Nova 3i làm mới bằng phiên bản trắng ngọc trai

Huawei Nova 3i là điện thoại tầm trung bán khá tốt gần đây, sau khi ra mắt phiên bản màu phiên bản màu Tím Iris và Đen thì lần nữa dòng sản phẩm này lại làm mới mình bằng phiên bản Trắng Ngọc Trai tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ sắc màu của những viên ngọc trai trong tự nhiên, Huawei Nova 3i trắng đơn giản như tinh tế. Sản phẩm chính thức lên kệ tại các chuỗi bán lẻ trên toàn quốc từ ngày 27/09/2018, với giá 6,99 triệu đồng.

Huawei Nova 3i làm mới bằng phiên bản trắng ngọc trai - 3iWhiteColor(3)

Khác với màu trắng thông thường, màu Trắng Ngọc Trai của Nova 3i mang hiệu ứng chuyển màu tinh tế. Là sự kết hợp của nhiều lớp phủ trong mờ có sắc độ khác nhau xếp chồng lên như vỏ ngọc trai tự nhiên, lớp phủ này sẽ tán xạ ánh sáng chiếu vào bề mặt, tạo các sắc độ trắng khác nhau. Kết hợp với mặt lưng phủ kính 2.5D thường chỉ có ở các smartphone cao cấp, mặt lưng màu Trắng Ngọc Trai của Huawei Nova 3i sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng.

Huawei Nova 3i màu Trắng Ngọc Trai cũng có cấu hình như các phiên bản khác 4GB RAM và n 128GB ROM, sử dụng con chip Kirin 710, kết hợp với tính năng GPU Turbo tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa. Màn hình Full HD+ 6.3 inch tỷ lệ 19.5:9.

Huawei Nova 3i làm mới bằng phiên bản trắng ngọc trai - 3iWhiteColor(5)

Huawei Nova 3i có 4 camera AI, camera kép phía trước với độ phân giải 24MP và 2MP hỗ trợ tạo hiệu ứng xóa phông chân thực, cặp đôi camera sau với camera chính 16MP và camera phụ 2MP hỗ trợ xóa phông.

Từ 27 đến 30/09/2018, người dùng khi đặt mua Huawei Nova 3i Trắng Ngọc Trai trực tuyến trên website Thế Giới Di Động, FPT Shop và Viettel Store sẽ được tặng kèm pin sạc dự phòng và áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0%.

Ngân Thành

Samsung bán ra Galaxy J6+ và J4+ máy tầm trung camera kép

Bộ đôi điện thoại thông minh Galaxy J6+ và Galaxy J4+ là câu trả lời tiếp theo của Samsung ở cuộc cạnh tranh phân khúc tầm trung và cận trung khi đưa nhiều tính năng cao cấp như camera khẩu độ lớn, camera kép xuống tầm giá này

Cảnh báo nguy cơ khi phân mảnh Internet và quản lý độc lập

Tại Hội nghị cấp cao An ninh mạng châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 4 vừa qua, Kaspersky Lab đã trình bày về các mối nguy an ninh mạng do “Balkanisation” – sự phân mảnh Internet gây ra, và kể hưởng lợi duy nhất đó chính là tội phạm mạng.

Mất điện trung tâm dữ liệu, nhiều dịch vụ nổi tiếng như Zalo đình trệ

Sáng nay, vào ‪lúc 11 giờ‬, hàng loạt tờ báo như điện tử như Thanh Niên Online, Pháp Luật TPHCM Online, SGGP Online, Zing.vn và hầu hết các sản phẩm/ dịch vụ của VNG như Zalo, Báo mới đã rơi vào đình trệ hoạt động. ‬

Apple chưa bán, iPhone XS Max đã về Việt Nam, giá ngất ngưỡng vài giờ

Những mẫu iPhone XS, XS Max đầu tiên đã về đến và bán ra tại thị trường Việt Nam vào rạng sáng ngày 21/9, trước cả lúc Apple chính thức giao máy cho khách đặt. Mức giá khủng cho những chiếc điện thoại đầu tiên chỉ được duy trì vài tiếng đồng hồ.

Ngày 25/9, Viettel Global sẽ lên sàn UPCOM, 15.000đ/cổ phiếu

Hơn 2243,8 triệu cổ phiếu của Viettel Global sẽ được giao dịch trên sàn UPCOM kể từ ngày 25/9/2018, với giá chào sàn 15.000 đồng/cổ phiếu.

CUCKOO chính thức chinh phục thị trường Việt

Ngày 19/9/2018, thương hiệu điện tử gia dụng tổng hợp Hàn Quốc CUCKOO công bố chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đại lý tại Hà Nội và TP.HCM.

QH Plus và Nippon hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường toàn cầu

Ngày 18/9/2018 tại TPHCM, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần QH Plus và Tập đoàn Nippon Steel & Sumikin Bussan, Nhật Bản, thúc đẩy thị trường ngành thép trong nước và xuất khẩu.

Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh tại An Giang bằng công nghệ 4.0

Ngày 18/9/2018, tại Bệnh viện Sản Nhi An Giang đã diễn ra lễ công bố khởi động dự án “Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh tại An Giang”.

Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Việt Nam

Đã chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tận tay trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm của Huawei, từ điện thoại phổ thông đến cao cấp, thiết bị đẹo tay, laptop, tablet đến các sản phẩm nhà thông minh.

Vivo 11 sẽ chú trọng nâng cấp AI trên camera so với Vivo V9?

Vivo cho biết sẽ ra mắt smartphone V11 với camera tối ưu khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo.