Huawei công bố chiến lược AI và danh mục AI toàn diện cho mọi kịch bản

Tại sự kiện thường niên HUAWEI CONNECT 2018 chủ đề “Kích hoạt trí thông minh” diễn ra ngày 10/10, Chủ tịch luân phiên của Huawei, Eric Xu đã công bố chiến lược AI của Huawei cùng danh mục AI toàn diện cho mọi kịch bản.

Chủ tịch luân phiên của Huawei, ông Eric Xu công bố chiến lược AI của Huawei tại HUAWEI CONNECT 2018

Huawei dự báo đến năm 2025, thế giới sẽ có trên 40 tỷ thiết bị thông minh cá nhân và 90% người dùng thiết bị sẽ có một trợ lý kỹ thuật số thông minh. Việc sử dụng dữ liệu sẽ đạt 86% và các dịch vụ AI sẽ sẵn có. Theo Huawei, AI đã trở thành một công nghệ mục tiêu chung mới và sẽ thay đổi tất cả các ngành, các lĩnh vực và các tổ chức trên trái đất.

; Hỗ trợ nền tảng; Sự sẵn sàng của đội ngũ nhân lực, nhân tài.

p dụng AI cho khối lượng lớn các hoạt động kinh doanh.

với các dịch vụ toàn tuyến (ModelArts), các API phân cấp, và các giải pháp được tích hợp sẵn.

Với danh mục AI toàn diện của mình, Huawei hướng đến mục đích cung cấp trí tuệ phổ biến để giúp thúc đẩy phát triển các ngành và xây dựng một thế giới thông minh, được kết nối trọn vẹn. “Chiến lược AI của Huawei là đầu tư vào nghiên cứu cơ bản và phát triển nhân tài, xây dựng danh mục AI đầy đủ, cho tất cả các kịch bản và thúc đẩy một hệ sinh thái mở toàn cầu”, Eric Xu phát biểu.

Ô Lâu

Realme 2 Pro, quá đẹp và mạnh cho mức giá từ 5-7 triệu đồng

Được cho là sẽ có mức giá nằm trong khung từ 5-7 triệu đồng và sẽ bán ra tại Việt Nam trong tháng 10/2018, Realme 2 Pro có vẻ ngoài rất đẹp và một cấu hình “quái vạt” trong phân khúc.

Bình chọn trực tuyến: Thành phố thông minh và thân thiện trong mắt trẻ em

Sau 11 khóa trại hè “Trẻ em sáng tạo: Thành phố thông minh và thân thiện với trẻ em” tổ chức trong mùa hè vừa qua, đã có 22 mô hình và ý tưởng sáng tạo tốt nhất của các em học sinh được triển lãm trực tuyến để công chúng bình chọn cho ý tưởng, mô hình xuất sắc nhất.

GrabChat bổ sung thêm tính năng Tin nhắn thoại

Grab vừa bổ sung vào GrabChat tính năng Tin nhắn thoại trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, giúp đối tác tài xế và khách hàng có thể thu âm giọng nói và gửi trực tiếp cho nhau.

Huawei Y9 2019, 6,5 inch, 4 camera giá 5,5 triệu đồng

Nâng cấp dòng trung, nhắm đến người dùng trẻ, Huawei Y9 2019 tích hợp 4 camera AI, 16MP + 2MP cho camera trước và 13MP + 2MP cho camera sau; chipset Kirin 710 8 lõi và bộ nhớ trong lên đến 64GB với giá dễ tiếp cận.

“Sổ tay lưu trữ bệnh án áp dụng Blockchain và AI” đoạt giải quán quân IdeaHunter 2018

Sau 48 tiếng hoàn thiện ý tưởng/sản phẩm và chinh phục hoàn toàn Ban giám khảo ở phần thuyết trình, dự án “Sổ tay lưu trữ bệnh án áp dụng Blockchain và AI” của đội Spider đã giành giải thưởng cao nhất chung kết cuộc thi IdeaHunter 2018. Lễ trao giải đã diễn ra chiều ngày 6/10 tại Đà Nẵng.

Từ ý tưởng đến sản phẩm công nghệ thực tiễn

Ngày 6/10 tại Đà Nẵng, trong khuôn khổ chung kết cuộc thi IdeaHunter 2018, đã diễn ra hội thảo “Biến ý tưởng công nghệ thành sản phẩm thực tiễn” với sự tham gia chia sẻ của các nhà đầu tư, diễn giả công nghệ cùng hàng trăm sinh viên.

Super Brand Day 10/10, Samsung giảm giá 40% trên Lazada

Sự kiện Super Brand Day Samsung x Lazada sẽ diễn ra ở các nước Đông Nam Á. Tại thị trường Việt Nam, sự kiện bắt đầu vào 0 giờ đến 24h ngày 10/10/2018, một ngày duy nhất với những quà tặng và giảm giá bất ngờ.

Ra mắt ASUS ZenBook S phiên bản đỏ ấn tượng

ASUS ZenBook S (UX391) – mẫu laptop cao cấp của ASUS từng giành nhiều giải thưởng về thiết kế và công nghệ vừa bổ sung thêm phiên bản màu đỏ burgundy thời thượng.

Cuộc thi IdeaHunter 2018 chính thức khởi tranh tại Đà Nẵng

Cuộc thi IdeaHunter 2018 – sân chơi Hackathon dành cho những ý tưởng khởi nghiệp công nghệ đã chính thức khởi tranh vào chiều ngày 3/10 tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng.

Speedtest ghi nhận mạng di động Viettel nhanh nhất

Ngày 2/10, công ty kiểm tra tốc độ internet miễn phí Speedtest công bố Viettel là mạng di động nhanh nhất Việt Nam. Kết quả được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng SpeedTest trong 6 tháng đầu năm 2018.