FPT khai trương Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm tại Cần Thơ

Ngày 10/8/2018, Tập đoàn FPT tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ. Tham dự Lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo thành phố Cần Thơ, lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn FPT.

Cắt băng khánh thành giai đoạn 1 Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ, ngày 10/8/2018

FPT mong muốn tạo ra môi trường thực tế để sinh viên vừa học, vừa được tham gia vào chuỗi công việc của ngành công nghiệp phần mềm. Đây là nền tảng quan trọng giúp sinh viên trở thành nguồn nhân lực giàu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tế, bắt kịp xu thế công nghệ 4.0.

Cần Thơ nói riêng, Đồng bằng sông Cửu Long nói chung đang có nhu cầu phát triển công nghệ cao, vì vậy việc xây dựng và mở rộng quy mô của FPT tại đây sẽ tạo thêm hàng ngàn việc làm mới trong các ngành phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin và các ngành kinh tế khác (du lịch, nông nghiệp công nghệ cao…). Riêng Công ty phần mềm FPT Software dự kiến sẽ tuyển dụng thêm ít nhất 500 nhân sự mới tại Cần Thơ đến năm 2020.

ông Bùi Quang Ngọc, Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT cho hay.

Tham dự Lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Dự án có quy mô 17,4 ha, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc của 10.000 sinh viên ĐH và 5.000 cán bộ nhân viên. Tính đến hết tháng 7/2018, Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT Cần Thơ đã hoàn thành giai đoạn 1 với mức đầu tư trên 200 tỷ đồng.

Dự án đã hoàn thành tòa nhà Beta với diện tích 10.000 m2 sàn sử dụng, bao gồm 60 phòng học các loại đáp ứng được 3.000 sinh viên, thư viện rộng 800 m2, hội trường 800 chỗ ngồi, sân bóng tiêu chuẩn rộng 4.500 m2, cùng công trình cảnh quan chung, cây xanh và hồ sen…

Theo kế hoạch, năm 2019, dự án tiếp tục triển khai xây dựng tòa nhà Gama với diện tích sử dụng 12,000 m2, trường THPT nội trú và khu ký túc xá, tòa nhà căn-tin cùng các khu thể thao khác, sau đó sẽ khởi công xây dựng khu công viên phần mềm FPT.

Ô Lâu

Galaxy Note9 – kết nối mượt mà, khai thác tối đa bút S Pen

Kết nối mượt mà, tối ưu trải nghiệm cuộc sống di động là thông điệp chủ đạo được ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động Samsung nhắc lại nhiều lần trong buổi ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note9 tại New York hôm 9/8/2018.

Tài xế Grab được nhận lại 5% doanh thu mỗi tuần

Grab vừa tung ra chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần” cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TPHCM, áp dụng từ ngày 6/8/2018.

“Zalo AI Challenge”: cuộc tranh tài của cộng đồng AI Việt Nam

Cuộc thi “Zalo AI Challenge” diễn ra từ ngày 8/8 đến 9/9/2018 do Zalo tổ chức, là sân chơi dành cho cộng đồng nghiên cứu AI (Trí tuệ nhân tạo) tại Việt Nam có dịp thử thách với các bài toán thực tiễn dựa trên nguồn dữ liệu được chuẩn hóa, đồng thời so sánh chất lượng thuật toán đang có với mặt bằng chung.

Test bài viết

test

Vietnamobile hỗ trợ người dùng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số

Từ ngày 15/9/2018, nhà mạng Vietnamobile sẽ giúp người dùng của nhà mạng chuyển đổi thuê bao 11 số sang 10 số trên phạm vi toàn quốc với hai đầu số mới là 056 và 058.

Cải thiện môi trường giáo dục với công nghệ UBT và UBL

Cải thiện môi trường giáo dục tại trường học dựa trên công nghệ UBT (Ubiquitous Based Test) và UBL (Ubiquitous Based Learning) là phương pháp sử dụng hình ảnh, video và các nguồn đa phương tiện khác để kiểm tra, đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học viên.

Huawei vượt Apple về số lượng smartphone bán ra toàn cầu trong quý 2/2018

Theo báo cáo của Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation – IDC), trong Quý II năm nay, Huawei chính thức nắm giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu với hơn 54 triệu sản phẩm bán ra, chiếm 15.8% thị phần và tỉ lệ tặng trưởng đạt 40.9%.

8 giây trải nghiệm Galaxy J8, có 50 chuyến du lịch đến Coco Beach Camp

Từ ngày 4 – 25/8, khách tham gia minigame “Bản lĩnh Samsung J8 – 8s chinh phục thử thách” của FPT Shop sẽ được tặng 50 chuyến du lịch đến Coco Beach Camp, 8 điện thoại Galaxy J8 và hàng trăm phiếu mua hàng trị giá đến 800.000 đồng.

Huawei Nova 3i chính thức bán ra, FPT Shop tặng thêm 200 sạc dự phòng Energizer cho khách

Từ ngày 4/8, Huawei Nova 3i sẽ chính thức lên kệ tại tất cả chuỗi bán lẻ trên cả nước, trong đó, khách hàng đến nhận máy tại FPT Shop trong ngày mở bán còn nhận thêm sạc dự phòng Energizer có giá 1 triệu đồng.

Email lừa đảo dưới dạng thư mua bán và thanh toán hợp pháp

Kaspersky Lab đã phát hiện một làn sóng các phi vụ tấn công lừa đảo tài chính qua email được tạo ra nhằm mục đích kiếm tiền. Các email này được cải trang thành các lá thư mua bán và thanh toán hợp pháp, và đã đánh vào ít nhất 400 tổ chức công nghiệp.