Realme thương hiệu điện thoại tách từ OPPO sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 10 với 2 sản phẩm

Realme - thương hiệu công nghệ con và đang hoạt động độc lập với OPPO chỉ vừa mới gia nhập thị trường smartphone gần 5 tháng, đã xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2018 với ít nhất 2 sản phẩm smartphone cạnh tranh.

.

Chính vì vậy, Realme đã được ra đời để mang đến cho các tín đồ công nghệ những trợ thủ smartphone đỉnh cao về hiệu năng, đặc trưng về phong cách và được đưa ra thị trường với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất so với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc”.

Realme thương hiệu điện thoại tách từ OPPO sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 10 với 2 sản phẩm - 4(2)

Ông Sky Li, người sáng lập và Giám đốc điều hành toàn cầu của Realme

giúp Realme nhanh chóng sở hữu 4% thị phần trực tuyến và được xếp hạng 4 thị trường chỉ trong vòng hơn 30 ngày (Quý 2/2018).

.

Sau những phản hồi tích cực từ thị trường Ấn Độ, Realme tiến sang khu vực Trung Đông và Đông Nam Á.

Realme thương hiệu điện thoại tách từ OPPO sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 10 với 2 sản phẩm - 2(1)

Các mẫu máy thành công của hãng tại thị trường Ấn Độ

muốn xây dựng một nền tảng vững chắc ở từng quốc gia và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng”.

Dự kiến Realme sẽ ra mắt ít nhất 2 sản phẩm tại thị trường Việt Nam vào tháng 10/2018, hình thức mở bán và kênh phân phối cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

Phan Thành

Tugo là đối tác du lịch đầu tiên ở châu Á của nền tảng tiếp thị nổi tiếng thế giới Criteo

Hôm nay, nền tảng tiếp thị trực tuyến mở nổi tiếng là Criteo đã công bố thỏa thuận hợp tác với Tugo.com.vn (Tugo)-công ty khởi nghiệp về du lịch tại Việt Nam, chuyên tổ chức các tour du lịch trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Mỹ. Tugo hiện là đối tác chiến lược du lịch đầu tiên của Criteo tại châu Á.

Thế Giới Di Động bổ nhiệm Tổng Giám đốc thế hệ 8X

Ngày 21/9, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động chính thức công bố bổ nhiệm anh Đoàn Văn Hiểu Em vào vị trí Tổng Giám đốc của một trong những công ty con của mình là Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, đơn vị đang vận hành hai chuỗi bán lẻ Thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Kaspersky Small Office Security: giải pháp bảo mật cho doanh nghiệp dưới 25 máy

Phiên bản mới Kaspersky Small Office Security – một giải pháp bảo mật không gian mạng hiệu quả, dễ sử dụng và không đòi hỏi đầu tư lớn hoặc chuyên môn kỹ thuật dành cho doanh nghiệp quy mô nhỏ.

Diễn đàn chuyển đổi kinh tế số dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

“Diễn đàn kinh tế số hóa Việt Nam 2018” (Vietnam Digital Economy Forum – VDEF 2018) dành cho khối doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ diễn ra ngày 1/11/2018 tại KS Rex, TPHCM.

VNG muốn dựng thành phố thông minh từ dịch vụ đám mây

Tại Hội nghị Thượng đỉnh về thành phố thông minh ASOCIO 2018 vừa khai mạc sáng nay tại Hà Nội, VinaData, Công ty 100% vốn đầu tư của VNG, đã trình diễn ý tưởng về thành phố thông minh dựa trên nền tảng “Thành phố kết nối” (Connected City).

Loa TJ hàn Quốc nổi tiếng đặt công ty tại tại Việt Nam

Ngày 18/9, tập đoàn TJ media Hàn Quốc và Dalla Group Việt Nam chính thức ra mắt công ty TJ Việt Nam với nhiệm vụ kinh doanh và phân phối độc quyền các thiết bị âm thanh dành cho phòng hát Karaoke mang thương hiệu TJ đến từ Hàn Quốc.

Tên miền .VN đã có thể đăng ký hoàn toàn qua hồ sơ điện tử

Từ ngày 10/9/2018, VNNIC đã chính thức cho phép Nhà đăng ký Mắt Bão tiếp nhận đăng ký tên miền .vn qua hồ sơ điện tử.

Lenovo bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh tại Việt Nam

Ngày 18/9, Lenovo công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Long làm Giám đốc Kinh doanh Ngành hàng Tiêu dùng cho thị trường Việt Nam.

AMD muốn vượt Intel ở thị trường Việt Nam

Tại TPHCM tuần qua, các nhân vật lãnh đạo của AMD khu vực Châu Á Thái Bình Dương đã gặp mặt báo giới. Dù thị trường Việt Nam AMD đang cố số tăng trường không cao nhưng AMD đang rất tự tin và hi vọng vào sự quật khởi tại thị trường này.

Máy điều hòa Hitachi chính hãng có công ty liên doanh tại Việt Nam

Johnson Controls – Hitachi Air Conditioning nhà cung cấp giải pháp điều hòa không khí đã thông báo sẽ thành lập một công ty liên doanh giữa Công ty TNHH Johnson Controls-Hitachi Air Conditioning Việt Nam với Thang Uy Engineering Asia Pte. Ltd có hiệu lực hoạt động từ ngày 1/10/2018.