CUCKOO chính thức chinh phục thị trường Việt

Ngày 19/9/2018, thương hiệu điện tử gia dụng tổng hợp Hàn Quốc CUCKOO công bố chính thức thành lập pháp nhân tại Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của các đại lý tại Hà Nội và TP.HCM.

CUCKOO chính thức chinh phục thị trường Việt - idinhngCUCKOOchiastiskin

Đại diện CUCKOO trong buổi ra mắt ngày 19/9/2018 tại Hà Nội

40 năm hình thành và phát triển, CUCKOO hiện là một trong những thương hiệu lớn của Hàn Quốc về các thiết bị điện tử gia dụng.

Trên thực tế, sản phẩm của CUCKOO đã được bán tại Việt Nam trong thời gian qua thông qua các đại lý được hãng ủy quyền. Vì vậy việc thành lập pháp nhân tại Việt Nam nhằm giúp hãng vận hành các đại lý một cách có hệ thống hơn.

Dự kiến trong thời gian tới, CUCKOO sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam đa dạng hơn mặt hàng điện tử, không chỉ đồ điện tử gia dụng nhà bếp, các dòng nồi cơm điện cao cấp, mà còn có máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện…

CUCKOO cũng sẽ khởi động chương trình “Easy on” giúp các thành viên mới đăng ký có thể sử dụng các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, bếp điện… thuộc phân khúc cao cấp ở thị trường Việt Nam với khoản phí ban đầu phải chăng (chỉ bằng 1/4 đến 1/3 giá thị trường) và được hưởng đầy đủ dịch vụ chu đáo như kiểm tra sản phẩm định kỳ.

Nhân sự kiện ra mắt văn phòng tại Việt Nam lần này, CUCKOO giới thiệu dòng sản phẩm nồi cơm điện áp suất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đó là hai dòng sản phẩm (CRP-PK1000S, CRP-M1000S) với bảng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt, giá cạnh tranh, tiện lợi.

Chương trình có sự tham dự của các diễn viên, MC nổi tiếng như Đan Lê, Bảo Thanh, Diệp Chi, Thu Quỳnh, Thanh Hương, Hồng Diễm.

Bạch Đông

QH Plus và Nippon hợp tác đầu tư, mở rộng thị trường toàn cầu

Ngày 18/9/2018 tại TPHCM, đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đầu tư giữa Công ty Cổ phần QH Plus và Tập đoàn Nippon Steel & Sumikin Bussan, Nhật Bản, thúc đẩy thị trường ngành thép trong nước và xuất khẩu.

Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh tại An Giang bằng công nghệ 4.0

Ngày 18/9/2018, tại Bệnh viện Sản Nhi An Giang đã diễn ra lễ công bố khởi động dự án “Phát hiện sớm bệnh tim bẩm sinh ở trẻ sơ sinh tại An Giang”.

Khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Việt Nam

Đã chính thức khai trương Cửa hàng Trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tận tay trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm của Huawei, từ điện thoại phổ thông đến cao cấp, thiết bị đẹo tay, laptop, tablet đến các sản phẩm nhà thông minh.

Vivo 11 sẽ chú trọng nâng cấp AI trên camera so với Vivo V9?

Vivo cho biết sẽ ra mắt smartphone V11 với camera tối ưu khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng, ngược sáng nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Ngày 15/9/2018: đồng loạt chuyển đổi 11 số thành 10 số

Bắt đầu từ 00h00 ngày 15/9/2018, theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, 5 nhà mạng tại Việt Nam sẽ lần lượt chuyển đổi 21 đầu số điện thoại từ 11 số sang 10 số.

Galaxy Tab S4 với bút S Pen cải tiến bán ra tại Việt Nam giá 18 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab S4, máy tính bảng cao cấp của Samsung, được trang bị bút S Pen cải tiến cho trải nghiệm viết, vẽ như thật cùng hiệu năng xử lý mạnh và màn hình tràn viền Super AMOLED sẽ chính thức bán ra từ 15/9 với giá 17,99 triệu đồng.

RMIT Việt Nam vô địch hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp, bảng Sinh viên

Sinh viên đại học RMIT Việt Nam đã xuất sắc giành những giải cao nhất tại hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp, bảng Sinh viên của cuộc thi sáng tạo Vietnam Young Spikes 2018.

Viettel sẽ chuyển thuê bao 11 số sang 10 số giúp khách hàng

Hôm nay 11/9, Viettel thông báo đã sẵn sàng cho việc chính thức chuyển đổi mã mạng thuê bao di động 11 số sang 10 số, người dùng không lo sai danh bạ với My Viettel.

Grab bắt tay Moca thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam

Ngày 11/9, Công ty TNHH Grab và Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca công bố hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab tại Việt Nam.

Trình làng loạt chiến binh tại Lenovo TechLife 2018

Tại sự kiện thường niên Tech Life 2018 vừa diễn ra ở Berlin, Lenovo ra mắt loạt sản phẩm, nâng cấp mới, từ laptop Yoga thế hệ mới đến thiết bị gia dụng thông minh, thực tế ảo tăng cường (AR)…