Chống trộm thiết bị từ xa

Theo thống kê của Kaspersky Lab, tính năng Anti-Theft (chống trộm) của Kaspersky Internet Security dành cho các thiết bị Android được kích hoạt trung bình 1.5 lần/phút, và trung bình có 23.000 thiết bị Android bị báo mất hoặc đánh cắp trong một tháng.

Những hình ảnh du lịch lưu trữ trong thiết bị được cho là một trong những loại dữ liệu quý giá nhất mà người dùng không mong muốn bị mất đi. Nghiên cứu của Kaspersky Lab, 18% người dùng cho biết các bức ảnh và video trong chuyến du lịch của họ là các dữ liệu quan trọng nhất trong các dữ liệu được lưu trên thiết bị. 28% cho rằng nếu các thiết bị đó bị trộm hoặc do họ làm mất thì những bức ảnh quý giá trong chuyến đi sẽ không bao giờ có thể thay thế được.

Một nghiên cứu khác từ Kaspersky Lab cho hay, 4% người dùng trên thế giới đã làm mất hoặc để thiết bị bị đánh cắp, trong đó hơn phân nửa là các thiết bị Android (57%), kế đến là laptop (29%) và iPhone (21%).

Chống trộm thiết bị từ xa - kisa paid vs free featured 2

chỉ có 22% người dùng hiện tận dụng các tính năng chống trộm để bảo vệ các thiết bị.

có khả năng ngăn không cho dữ liệu của người dùng bị truy cập nếu thiết bị của họ bị mất hoặc đánh cắp. Tính năng cho phép người dùng khóa và định vị thiết bị từ xa nếu bị mất, bật chuông báo động trên thiết bị ngay cả khi âm thanh đã chuyển sang chế độ im lặng.

Ô Lâu

Người dùng đã có thể trải nghiệm Galaxy Note9 tại FPT Shop ngay hôm nay

Ngay từ hôm nay, khách hàng đã có thể trải nghiệm siêu phẩm Note9 tại gần 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc trước khi quyết định đặt mua để nhận quà tặng đến 11 triệu đồng.

Khách hàng mua ZenFone sẽ được bảo hành trong 1 giờ

Asus cho biết dịch vụ bảo hành một giờ siêu tốc cho ZenFone sẽ được mở rộng triển khai đa dạng thêm nhiều dòng sản phẩm mới như ZenFone Max Pro (3GB/4GB/6GB RAM, ZenFone 5/5Z…

Tech offline Huawei Nova 3i, FPT Shop tặng máy cho người dùng

Chiều 11/8, rất đông người yêu công nghệ đã đến tham dự buổi offline về Huawei Nova 3i do FPT Shop tổ chức tại The Coffee Bean Cresent Mall, quận 7.

Tech offline Huawei Nova 3i, FPT Shop tặng máy cho người dùng

Chiều 11/8, rất đông người yêu công nghệ đã đến tham dự buổi offline về Huawei Nova 3i do FPT Shop tổ chức tại The Coffee Bean Cresent Mall, quận 7.

Ra mắt ứng dụng gọi xe FastBike dành cho khách “Pro”

Ngày 10/8, ứng dụng gọi xe FastGo của Công ty TNHH Fastgo Việt Nam (trực thuộc tập đoàn NextTech) chính thức đổ bộ vào TPHCM, đồng thời công bố triển khai dịch vụ FastBike Pro tại thị trường này.

Zalo sẽ tự động chuyển thuê bao 11 số thành 10 số giúp người dùng

Theo thông báo từ Zalo, thay vì phải cập nhật lại số điện thoại một cách thủ công và mất thời gian như các ứng dụng khác, Zalo sẽ hỗ trợ để người dùng có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác chuyển đổi nào.

FPT khai trương Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm tại Cần Thơ

Ngày 10/8/2018, Tập đoàn FPT tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 Khu Tổ hợp Đại học và Công viên Phần mềm FPT tại Cần Thơ. Tham dự Lễ khánh thành có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, lãnh đạo thành phố Cần Thơ, lãnh đạo và nhân viên Tập đoàn FPT.

Galaxy Note9 – kết nối mượt mà, khai thác tối đa bút S Pen

Kết nối mượt mà, tối ưu trải nghiệm cuộc sống di động là thông điệp chủ đạo được ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng công nghệ Thông tin và Truyền thông Di động Samsung nhắc lại nhiều lần trong buổi ra mắt dòng điện thoại cao cấp Galaxy Note9 tại New York hôm 9/8/2018.

Tài xế Grab được nhận lại 5% doanh thu mỗi tuần

Grab vừa tung ra chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần” cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TPHCM, áp dụng từ ngày 6/8/2018.

“Zalo AI Challenge”: cuộc tranh tài của cộng đồng AI Việt Nam

Cuộc thi “Zalo AI Challenge” diễn ra từ ngày 8/8 đến 9/9/2018 do Zalo tổ chức, là sân chơi dành cho cộng đồng nghiên cứu AI (Trí tuệ nhân tạo) tại Việt Nam có dịp thử thách với các bài toán thực tiễn dựa trên nguồn dữ liệu được chuẩn hóa, đồng thời so sánh chất lượng thuật toán đang có với mặt bằng chung.