Canon phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018

Canon sẽ tiếp tục tài trợ chính cho Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo) lần thứ 7. Đây là cuộc thi thường niên do tạp chí Vietnam Heritage trực thuộc Hội Di sản Văn hóa Việt Nam tổ chức.

Nhằm hỗ trợ phát hiện, chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên và văn hóa Việt Nam, đồng thời tìm kiếm những tác phẩm – những câu chuyện về di sản bằng hình ảnh để tuyên truyền giới thiệu về thiên nhiên, lịch sử, văn hóa trên tạp chí Vietnam Heritage, Canon đã tài trợ toàn bộ các giải thưởng chính cho chương trình, chịu trách nhiệm in ấn toàn bộ hình ảnh chất lượng cao và khổ lớn phục vụ cho các triển lãm.

Bà Lê Thanh Hằng, Phó Giám Đốc Marketing và Truyền Thông, Canon Marketing Việt Nam, chia sẻ: “chúng tôi hiểu rằng, sứ mệnh của Canon không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp hình ảnh và nhiếp ảnh kỹ thuật số, mà còn là chung sức phát hiện, chia sẻ những giá trị di sản thiên nhiên và văn hóa, đặc biệt là tại Việt Nam – một quốc gia vốn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều cảnh quan tuyệt mỹ đi cùng nền văn hóa đa dạng”.

Canon phát động Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018 - thianh

Bà Lê Thanh Hằng, Phó Giám Đốc Marketing và Truyền Thông, Canon Marketing

Ngoài các chủ đề truyền thống của cuộc thi như Thiên nhiên, Văn hóa vật thể, Văn hóa phi vật thể, Đời sống, Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam 2018 còn có thêm chủ đề  “Áo dài Việt Nam. Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đều có quyền tham dự cuộc thi.

Sau hạn nộp bài (24h00 ngày 30/9/2018), ban tổ chức sẽ chọn 18 trong số 100 tác phẩm xuất sắc nhất các giải thưởng chính, bao gồm 12 giải thưởng Vietnam Heritage Photo Awards và 6 Giải thưởng Trẻ (Vietnam Heritage Junior Photo Awards) – hướng đến nhóm thí sinh dưới 23 tuổi. 100 tác phẩm này sẽ được tổ chức triển lãm tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội và triển lãm online. Giải thưởng cao nhất sẽ là 1 máy ảnh Canon EOS 800D Kit (EF S18-55mm IS STM) và 1 máy in PIXMA TS8070/ mỗi giải.

Bên cạnh cuộc thi ảnh chính, cuộc thi online Miniquiz về tìm hiểu Di sản Việt Nam sẽ được tổ chức song song trên Facebook từ tháng 8 đến hết tháng 11/2018. Mỗi tuần, các câu hỏi sẽ được đăng tải trên fanpage chính thức của Canon, Vietnam Heritage và Vietjet Air.

Phan Thành

Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ lại tạo ra các hiện tượng mạng?

Sáng nay 02/08/2018, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã công bố thông tin chính thức về cuộc thi Miss Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – sân chơi nhan sắc và tài năng dành riêng cho nữ nhân của cộng đồng game thủ đông đảo bậc nhất này với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Công nghệ thi cử và cuộc “báo oán”

Thế mà hôm nay, trong khí thế “4.0” của công nghệ và cách mạng công nghiệp lần 4, khi các ứng dụng chấm điểm trắc nghiệm bằng máy, khi các bài thi được quét và gửi qua mạng viễn thông, số hóa trở thành các bit dữ liệu an toàn và khả tín, thì các cuộc “báo ân báo oán” dù không được mời vào cũng đã nghiễm nhiên có mặt.

Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music

Ngày 26/7, Garmin ra mắt fēnix 5 Plus và vívoactive 3 Music phiên bản nâng cấp đáng giá với bản đồ GPS chuyên sâu và phát nhạc hiện đại.

The Coffee House đạt 100 cửa hàng tại 6 thành phố lớn

Chuỗi quán cà phê phong cách mới của Việt nam-The Coffee House thông báo mốc phát triển mới khi đã chính thức có 100 cửa hàng trên toàn quốc và những định hướng phát triển mới trong thời gian tới.

Người Việt tìm kiếm về World Cup thứ 3 thế giới

Theo Google, Việt Nam xếp hạng 3 trong các nước tìm kiếm “World Cup 2018” nhiều nhất (trong 7 ngày qua) và có mối quan tâm đặc biệt đến đội tuyển Bồ Đào Nha.

ASUS “Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới”

“Tìm kiếm gương mặt Reviewer thế hệ mới” là cuộc thi với mục tiêu tìm kiếm những gương mặt reviewer công nghệ tiềm năng và tạo sân chơi cho những người dùng yêu công nghệ từ ngày 25/06 – 31/07/2018, do ASUS tổ chức.

Giá đỡ điện thoại “chất” PopSockets phân phối chính hãng tại Việt Nam

PopSockets là một dang giá đỡ cho điện thoại được David Barnett giới thiệu vào năm 2014 và gây nên một phong trào trong giới trẻ.

TECNO Mobile đưa thủ môn nổi danh Shay Given đến Việt Nam dạy bóng đá cho trẻ em

Thương hiệu điện thoại đối tác của câu lạc bộ Manchester City (MC) là TECNO đã mời hai huấn luyện viên cùng thủ môn ngôi sao một thời của “Man xanh” là Shay Given đến TPHCM để huấn luyện khóa 4 ngày cho các em học sinh tiểu học ở Trường ISHCMC Secondary Campus-Q.2-TPHCM.

Từ ngôi nhà đồ chơi bằng rác đến làm đẹp cộng đồng

Phải vừa học vừa làm để kiếm sống, nghĩ về ước mơ tương lai là điều dường như hoang đường với Nguyễn Hoàng Yến – cho đến khi em gặp nhà làm phim, nhà hoạt động xã hội người Mỹ Leslie Wiener và được suất học bổng toàn phần tại RMIT Việt Nam.

Thưởng thức đua F1 ngay tại Việt Nam cùng tay đua huyền thoại David Coulthard

Đội đua Aston Martin Red Bull cùng cựu tay đua F1 nổi tiếng, đồng thời là Đại sứ trong chiến dịch quảng bá F1 của Heineken – ông David Coulthard, và DJ số 1 thế giới người Hà Lan – DJ Martin Garrix đã đến Việt Nam tại sự kiện “Trải nghiệm hoàn hảo cùng F1” để trình diễn những màn đua xe ngoạn mục nhất.