Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới

Cuộc họp kinh doanh hàng tháng của GBA

Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã công bố bổ nhiệm bà Lê Quỳnh Anh làm Giám đốc điều hành mới của Hiệp hội.

Là một trong những Hiệp hội Doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, GBA hiện tại có hơn 350 hội viên, đã hỗ trợ các doanh nghiệp Đức phát triển các hoạt động của họ, đồng thời tư vấn nhiều lĩnh vực đa dạng và tạo cơ hội kinh doanh, trao đổi những giá trị xã hội trong 28 năm qua.

Vào đầu năm nay, GBA đã hoạch định chiến lược với 3 mục tiêu chính: tăng cường công tác quản lý vận hành và truyền thông của GBA để phục vụ các hội viên tốt hơn, bao gồm việc tuyển dụng vị trí Giám đốc điều hành; cải thiện chất lượng và số lượng của các sự kiện với phương châm lấy doanh nghiệp làm trọng tâm; và đồng hành cùng hội viên để xác định những nhu cầu và giải quyết các vấn đề của họ.

Kể từ khi thiết lập những mục tiêu này, GBA đã đạt được những thành tựu đáng kể. Hiệp hội đã đưa ra một hệ thống Quản lý khách hàng (CRM) mới để quản lý hiểu quả hơn trong việc kết nối các hội viên. GBA cũng đã giới thiệu hộp thư điện tử “wecare” (wecare@gba-vietnam.org) là nơi các hội viên doanh nghiệp có thể bày tỏ các vướng mắc cần được giải quyết và hỗ trợ. Vừa qua, Hiệp hội đã chính thức chuyển đến văn phòng mới tại Tòa nhà Đức, TPHCM.

Vào đầu tháng 8/2023, GBA đã thông báo bổ nhiệm bà Lê Quỳnh Anh làm giám đốc điều hành mới. Bà sẽ chịu trách nhiệm lãnh đạo và điều hành các hoạt động của Hiệp hội tại Việt Nam.

Hiệp hội Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam bổ nhiệm Giám đốc Điều hành mới - Giam Doc Dieu Hanh GBA Ba Le Quynh Anh
Giám Đốc Điều hành mới của GBA, bà Lê Quỳnh Anh

Bà Quỳnh Anh có kinh nghiệm làm việc với chính phủ, quan hệ công chúng, quản lý chiến lược, tiếp thị và truyền thông trong hơn 20 năm. Bà tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh của Đại học Bolton và chứng chỉ về Tiếp thị và xúc tiến đầu tư từ Tổ chức Bồi dưỡng và Nâng cao Năng lực Quốc Tế InWEnt ở Đức.

Với vai trò là Giám đốc điều hành, bà Quỳnh Anh sẽ chịu trách nhiệm từ việc điều hành và quản lý các hoạt động xây dựng và duy trì mối quan hệ với chính quyền địa phương, đối tác và các hội viên. Ngoài việc triển khai các ý tưởng cho các hoạt động và chương trình mới, bà cũng sẽ tích cực tìm kiếm cơ hội phát triển và hợp tác với các cộng đồng và Hiệp hội khác.

Viettel tiếp tục giữ vị trí số 1 của Top Công ty CNTT-VT uy tín năm 2023

Theo kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục được vinh danh là doanh nghiệp số 1 trong Top Công ty Công nghệ thông tin – Viễn thông (CNTT-VT) uy tín năm 2023.

Đối thủ chính của ZaloPay và ví điện tử tại Việt Nam chính là tiền mặt

Đó là khẳng định của bà Lê Lan Chi, CEO của Zalo Pay trong buổi gặp gỡ báo chí vào 7/8 qua. Bà Chi cho biết, 80 – 85% lượng thanh toán của nhiều nhà kinh doanh đang dùng ZaloPay là tiền mặt.

Samsung chú trọng công nghệ hiển thị ở thị trường Đông Nam Á và Châu Đại Dương

Samsung cùng rất nhiều đối tác đã vận dụng sáng tạo để xây dựng nên trải nghiệm hiển thị cao cấp đến từ tương lai cho văn phòng làm việc, nhà ở, cửa hàng bán lẻ, khu vực ngoài trời, trong khách sạn… ở Đông Nam Á và châu Đại Dương

Laptop MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport cho đặt trước, giá 80,99 triệu đồng

Hãng laptop MSI đã chính thức cho đặt trước sản phẩm phiên bản giới hạn mới nhất của mình – chiếc Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport.

Đặt trước OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop, ngoài quà lớn còn được đi ăn tối với ca sĩ đẹp trai

Từ 20h ngày 02/8 – 11/8/2023, khi khách hàng đặt trước OPPO Reno10 5G 256GB tại FPT Shop sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và cơ hội ăn tối cùng nam ca sĩ Anh Tú.

Samsung Galaxy Z Fold5 và Z Flip5 ghi nhận hơn “nửa triệu” lượt đăng ký sớm

Với lời mời “Nhập hội linh hoạt”, Samsung Galaxy Z thế hệ thứ 5 đã thu hút hơn 500.000 lượt đăng ký nhận thông tin sớm cho bộ đôi Galaxy Z Fold5 & Galaxy Z Flip5.

Tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood đã lên MoMo

Gojek đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo, trở thành công ty công nghệ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp tính năng đặt đồ ăn trực tuyến trên MoMo.

Đặt trước Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5, nhận quà tặng 17 triệu đồng

Từ nay đến ngày 11/8, khi đặt trước Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 tại Minh Tuấn Mobile, người dùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng, với tổng giá trị lên đến 17 triệu đồng.

Taiwan Excellence trở lại với sự kiện lớn khám phá cuộc sống thời thượng

Taiwan Excellence sẽ tổ chức hoạt động tương tác trực tiếp tại Việt Nam. Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra trong 3 ngày liên tiếp, từ 18 đến 20 tháng 08 năm 2023 tại Q.10-TPHCM với chủ đề “Khám phá cuộc sống thời thượng.

MSI chơi lớn, ưu đãi mùa tự trường 2023 đến 5 triệu đồng

Chỉ cần mua sản phẩm laptop MSI chính hãng trong thời gian diễn ra chương trình (từ 30/7/2023 tới 31/10/2023), người dùng sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá tối đa tới 5 triệu đồng