Huawei Việt Nam tặng máy tính cho 2 trường học vùng sâu

2 trường Tiểu học Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) và Trường Tiểu học Lóng Phiêng B (xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) được nhận 4 bộ máy tính để bàn HP và 16 máy tính xách tay Lenovo ThinkPad và HP từ Huawei Việt Nam.

Đây là món quà thiết thực cho các thầy cô giáo và các em học sinh, khi cả 2 trường đều là những trường học ở các địa phương vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn. Các phương tiện này sẽ góp phần đưa các em học sinh đến với máy tính, Internet và tiếp cận các tri thức mới.

Tại lễ trao tặng máy tính, cô Trịnh Thị Trang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lóng Phiêng B nói “Đây là món quà thực sự ý nghĩa và quý giá đối với các trường học chúng tôi, đặc biệt là với Trường Tiểu học Lóng Phiêng B ở một xã miền núi biên giới, nơi có nhiều học sinh dân tộc và còn gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng và phát huy hiệu quả món quà mà công ty dành tặng trong công tác giảng dạy và học tập, để các em học sinh có điều kiện được tiếp cận với máy tính, với Internet, công nghệ thông tin và các tri thức mới”.

Hoạt động trao tặng máy tính cho 2 trường học, cùng với chương trình Học bổng Hạt giống Viễn thông Tương lai 2018 vừa được Huawei Việt Nam tổ chức thời gian qua.

Phan Thành

FPT nhận 2 kỷ lục Việt Nam cho chương trình “Hành trình kết nối”

Ngày 4/9/2018 tại Cà Mau, FPT đã vinh dự nhận kỷ lục Việt Nam cho “Hành trình kết nối” ở 2 hạng mục: chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất (2.600km) và số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam (3.000 người).

73% tấn công thành công từ bên ngoài vào doanh nghiệp

73% là tỷ lệ thành công của các cuộc tấn công từ bên ngoài vào mạng lưới doanh nghiệp trong năm 2017 thông qua các lỗ hổng ứng dụng web – theo báo cáo “Đánh giá An ninh của hệ thống thông tin doanh nghiệp năm 2017” của Kaspersky Lab.

RackStation RS1219+ mở rộng lưu trữ, tiết kiệm diện tích

Synology vừa ra mắt RackStation RS1219+, sản phẩm Synology NAS 2U 8-bay mới với khả năng mở rộng lưu trữ, hỗ trợ SSD M.2, phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp không cần đầu tư nhiều vào việc xây dựng trung tâm dữ liệu.

Đoàn doanh nghiệp CNTT Việt Nam tham gia xúc tiến tại Nhật Bản

Từ 28/8-2/9/2018, tại 4 thành phố Tokyo, Fujisawa, Osaka và Fukuoka (Nhật Bản), Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) phối hợp với Liên minh VNITO (VNITO Alliance) tổ chức “Chương trình Xúc tiến thương mại tại Nhật Bản lần IV năm 2018”, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tìm hiểu thị trường, mở rộng hợp tác, phát triển hoạt động kinh doanh.

UNIQLO khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019, tuyển nhân sự từ giờ

UNIQLO, nhà bán lẻ quần áo nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản cho biết sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TPHCM vào cuối năm 2019, việc tuyển nhân sự để chuẩn bị cho đợt khai trương này sẽ được bắt đầu sắp tới đây.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách

Mesh WiFi System với hệ thống thiết bị Velop Tri-band và Velop Dual Band là giải pháp truyền dẫn có dây và không dây dễ sử dụng, truyền tải nhanh và cung cấp 100% tốc độ đường truyền, phù hợp cho kết nối mạng gia đình, dù không gian nhà có lớn đến đâu hay cấu trúc có thể khó và bất ngờ đến thế nào.

Mobiistar X, đánh dấu trở lại sau “hành trình xa” của Mobiistar

Sau một thời gian dồn sức để tập trung cho thị trường Ấn Độ, thương hiệu điện thoại Viêt Mobiistar đã đánh dấu sự trở lại thị trường trong nước với sản phẩm Mobiistar X trong sự kiện diễn đàn công nghệ Techforum thường niên.

UPS đẩy mạnh hoạt động ở châu Á khi nơi đây được dự báo tăng trưởng mạnh

UPS thông báo sẽ đẩy mạnh một chuỗi các hoạt động mở rộng mạng lưới ở khu vực Châu Á sau báo cáo tăng trưởng mạnh vào nửa đầu năm 2018. Kế hoạch này được UPS đưa ra ngay sau khi Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IMF) nhận định nền kinh tế Châu Á sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh ở mức 6.5% trong giai đoạn 2018 – 2019.

Dịch vụ an toàn thông tin HPT xử lý sự cố trong vòng 8-24 tiếng

HPT vừa thành lập trung tâm an toàn thông tin cung cấp dịch vụ bảo mật toàn diện, giúp doanh nghiệp kiểm thử xâm nhập ứng dụng và hệ thống, rà soát mã độc, ứng cứu sự cố tấn công.

VinaPhone chuyển đổi thành công thuê bao 11 số sang 10 số

Trong buổi diễn tập đêm 17/8/2018, VinaPhone đã tổ chức chuyển đổi thành công mã mạng 11 số về 10 số. Đây được coi là bước “đệm” để chuẩn bị tốt nhất cho đợt chuyển đổi chính thức sẽ diễn ra từ ngày 15/9. Sau thời gian này, các thuê bao có thể gọi điện, nhắn tin thông suốt trên các đầu số mới.