Hiệu quả vượt bậc của tuyển dụng số

VietnamWorks, cổng thông tin việc làm trực tuyến vừa công bố tài liệu hướng dẫn nâng cao về “Kỹ thuật tuyển dụng số”. Nội dung tài liệu dựa trên kết quả phân tích và thống kê dữ liệu liên quan của VietnamWorks.

Hiệu quả vượt bậc của tuyển dụng số - images

Theo thống kê dữ liệu của trang tìm kiếm việc làm VietnamWorks, trang tìm việc trực tuyến và mạng xã hội là 2 trong số các nền tảng được doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất cho việc tuyển dụng, chiếm lần lượt 28% và 25%.

Để phát huy tối đa hiệu quả của kỹ thuật tuyển dụng kỹ thuật số, cơ sở dữ liệu lớn chứa thông tin ứng viên chất lượng và thường xuyên được cập nhật sẽ đóng vai trò quan trọng nhất, đóng góp phần lớn trong tổng số lượng ứng viên ứng tuyển vào các vị trí đăng tuyển của nhà tuyển dụng. Bởi khi sử dụng hệ thống gửi email tự động hoặc chạy quảng cáo trên các kênh truyền thông số như mạng xã hội, việc sở hữu thông tin ứng viên càng rõ sẽ giúp việc quảng bá thông tin đăng tuyển hướng mục tiêu chính xác hơn so với khi không có đủ thông tin.

Quảng bá tin đăng tuyển tận dụng lượng truy cập vào trang tìm việc trực tuyến giúp vị trí công việc đó tăng được lượng hồ sơ ứng tuyển đến 458%. Đây là một trong những kỹ thuật quảng cáo cao cấp của VietnamWorks. Bằng cách tìm hiểu hành vi tự động khi người tìm việc vừa tìm kiếm công việc thuộc nhóm ngành và cấp bậc nào đó, VietnamWorks sẽ quảng bá tin đăng tuyển tương tự đến người tìm việc này trên các kênh truyền thông khác.

uyển dụng kỹ thuật số giúp khả năng tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu ở nhiều kênh truyền thông khác nhau, đồng thời có khả năng đo lường hiệu quả tuyển dụng tốt thông qua các báo cáo chi tiết trong hệ thống từng kênh. Theo số liệu của VietnamWorks, trường hợp áp dụng thành công giúp lượng hồ sơ nhận được đạt 219% so với mục tiêu ban đầu của chiến dịch, chỉ trong 1 tháng, nhận được nhiều hơn 50 lượt ứng tuyển so với trung bình của ngành Bán hàng.  

các kênh kỹ thuật số là trợ thủ đắc lực cho nhà tuyển dụng bởi khả năng phủ sóng rộng, tăng cường tiếp cận nhiều bước, tăng sức thuyết phục, thời gian tạo quảng cáo ngắn, dễ dàng đo lường hiệu quả tuyển dụng, và tối ưu kinh phí đăng tuyển. Theo ghi nhận của VietnamWorks, trường hợp thành công sau 1 tháng lượng hồ sơ thu được tăng 455% so với mục tiêu ban đầu, vị trí công việc nhận được nhận được nhiều hơn 270 lượt ứng tuyển so với trung bình.

Một chiến dịch thành công có thể tiếp cận hơn 300.000 đối tượng với 1.5 triệu số lần hiển thị quảng cáo tuyển dụng trên mạng xã hội, nhận được nhiều hơn 60 lượt ứng tuyển trung bình trên một vị trí công việc, đồng thời thu được 180% số ứng tuyển phù hợp với chỉ tiêu.

Ô Lâu

Universal Robots đạt mốc 25.000 cobot bán ra

Universal Robots (UR), nhà sản xuất về robot hợp tác (cobot) vừa công bố cán mốc 25.000 cobot đã được bán ra, đưa hãng tiếp tục dẫn đầu mảng thị trường này.

Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh

Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng. Tuy nhiên khi áp dụng rồi lại rơi vào thế khó khác: bối rối vì có ngân sách nhưng triển khai không hiệu quả.

1.000 doanh nhân sẵn sàng “thực chiến thời đại số”

Vào lúc 8h sáng nay, ngày 12/10/2018 tại Capella Parkview, TPHCM, 1.000 khách-chủ yếu là các doanh nghiệp đã tham dự sự kiện “Kinh doanh Thực chiến thời đại số” do Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Các khách hàng của Haravan được hỗ trợ toàn diện khi kinh doanh trên Zalo

Haravan-nền tảng và giải pháp Thương mại điện tử cho khoảng 20.000 doanh nghiệp Việt nam bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Haravan đã kết hợp với nền tảng Zalo, để chung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh đầy đủ nhất trên Zalo cho các doanh nghiệp khách hàng.

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.

Grab sử dụng Microsoft Azure đẩy mạnh ứng dụng AI và máy học

Theo hợp tác vừa ký kết, Grab sẽ sử dụng giải pháp Microsoft Azure để truy cập đám mây thông minh, cải tiến dữ liệu lớn, ứng dụng AI, máy học…, giúp nền tảng Grab hoạt động hiệu quả và chính xác hơn.

Next TV đổi tên thành Viettel TV

Dịch vụ truyền hình cáp số Next TV được đổi tên dành Viettel TV thống nhất yếu tố nhận diện thương hiệu.

Lắng nghe nhân viên nghỉ việc, sẽ giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc

Khi một nhân viên nộp đơn nghỉ việc, lãnh đạo Navigos Group Việt Nam sẽ hỏi họ 2 câu hỏi: Tại sao lúc trước bạn muốn đến đây làm việc và Vì sao nay bạn muốn nghỉ việc? Lắng nghe ý kiến của nhân viên nghỉ việc là cách giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc hiệu quả.

Họ vi điều khiển AVR hỗ trợ MPLAB X phiên bản 5.05

Những nhà thiết kế sử dụng vi điều khiển (MCU) PIC® của Microchip và sử dụng hệ sinh thái MPLAB để thiết kế, phát triển ứng dụng giờ đây có thể dễ dàng đánh giá và kết hợp với các vi điều khiển AVR vào các ứng dụng.

Canon imagePROGRAF TM Series: Dòng máy in khổ lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Canon đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất gồm hai phiên bản 24inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu 36inch imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305 với nhiều tính năng mới cho người dùng chuyên nghiệp.