Giải pháp ERP SAP S/4HANA được CITEK triển khai cho Thủy sản Hoàng Long

Dự án quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp (ERP) SAP S/4HANA giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động kinh doanh theo chuỗi, từ khâu nhận đơn hàng – sản xuất theo đơn hàng – theo dõi tiến độ sản xuất – chất lượng sản phẩm – tập hợp hàng hóa sau sản xuất - đóng container và xuất đến khách hàng đã được Công ty cổ phần Công nghệ CITEK và Công ty TNHH MTV Chế biến Thủy sản Hoàng Long chính thức ký kết hợp đồng và khởi động, tại Đồng Tháp.

Dự án sẽ được triển khai trong vòng 09 tháng với các phần hành quản trị mua hàng, quản trị kho và barcode, quản trị bán hàng, quản trị sản xuất, quản trị chất lượng, kế toán tài chính, kế toán quản trị, quản lý vùng nuôi (trại/ao). Sau khi hoàn thành dự án sẽ giúp thủy sản Hoàng Long có một hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế với số liệu sản xuất kinh doanh theo thời gian thực, sẵn sàng các chỉ số đo về hiệu quả hoạt động kinh doanh, giúp ban lãnh đạo đưa ra các quyết sách nhanh chóng nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và dẫn dắt thị trường.

Với giải pháp SAP S/4HANA, Hoàng Long sẽ nâng cao năng lực quản trị và xây dựng quy trình chặt chẽ cho hoạt động chuỗi từ nuôi trồng – thu hoạch đến chế biến và xuất khẩu. Công ty cũng sẽ ứng dụng giải pháp cho việc quản trị khâu phân phối và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, nhằm đáp ứng các quy chuẩn khắt khe của các thị trường xuất khẩu khó tính như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Theo ông Nguyễn Công Tẩn, Tổng giám đốc CITEK, “Thủy sản là lĩnh vực sản xuất quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, là 1 trong 10 ngành hàng mang lại kim ngạch xuất khẩu lớn nhất cho cả nước với doanh số xuất khẩu sáu tháng đầu năm nay gần 4 tỉ USD. Các doanh nghiệp thủy sản đã không ngừng cải tiến sản xuất và ứng dụng công nghệ mới để gia tăng giá trị sản phẩm ra thị trường toàn cầu. CITEK cam kết đồng hành với Thủy sản Hoàng Long trong việc triển khai giải pháp ERP để quản lý hiệu quả toàn chuỗi từ nuôi trồng – thu hoạch đến chế biến và xuất khẩu, là công cụ để công ty nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng giá trị xuất khẩu”.

Phan Thành

Huawei vượt Apple về số lượng smartphone bán ra toàn cầu trong quý 2/2018

Theo báo cáo của Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (International Data Corporation – IDC), trong Quý II năm nay, Huawei chính thức nắm giữ vị trí thứ hai ở thị trường smartphone toàn cầu với hơn 54 triệu sản phẩm bán ra, chiếm 15.8% thị phần và tỉ lệ tặng trưởng đạt 40.9%.

Grab nhận thêm 2 tỷ USD vòng gọi vốn hiện tại

Ngày 2/8 tại Singapore, Grab công bố vừa nhận thêm 2 tỷ USD trong vòng gọi vốn hiện tại.

94% các hiểm họa được phát hiện tại Việt Nam đến từ email

Việt Nam đứng đầu khu vực Đông Nam Á về số lây nhiễm được phát hiện với hơn 1 tỉ file, email và các URL liên quan đến mã độc trong nửa đầu năm 2018. 94% các hiểm họa được phát hiện tại Việt Nam đến từ e-mail.

Synology ra mắt dịch vụ đổi sản phẩm máy chủ

Ngày 1/8, Synology công bố mở rộng dịch vụ đổi sản phẩm mang tên Synology Replacement Service (SRS) tới các quốc gia trong khối ASEAN bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam, áp dụng cho tất cả các sản phẩm rackmount máy chủ hiện tại.

Viettel bổ nhiệm tướng mới

Thiếu tướng Lê Đăng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội chính thức được trao quyết định giữ chức vụ phụ trách Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel)

Thế Giới Di Động vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2018

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động, mã chứng khoán MWG tại HOSE vừa nhận được vinh danh của tạp chí Forbes Việt Nam trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2018.

Hệ thống công nghiệp cần được làm mới và đầu tư bảo mật

Có chế độ quan sát, khả năng đánh giá an ninh và ngăn chặn khai thác là những yêu cầu quan trọng đối với một phần mềm bảo mật chuyên dụng trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, năng lượng cần phải đáp ứng được.

Nutanix gia nhập thị trường điện toán đám mây Việt Nam

Nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây Nutanix chính thức có mặt tại Việt Nam cùng với giải pháp Nutanix Enterprise Cloud OS, cho phép doanh nghiệp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng, từ đó tập trung tốt hơn cho việc cung cấp các giá trị kinh doanh và hoạt động sáng tạo.

Grab và NUS thành lập Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo

Ngày 18/7, Grab và Đại học Quốc gia Singapore (NUS) đã chính thức ký kết thành lập Phòng thí nghiệm Trí tuệ nhân tạo (AI) với tổng số vốn ban đầu 6 triệu đô la Singapore.

Thị trường smartphone VN vẫn được các thương hiệu lớn thống trị

Chỉ tính riêng thị phần về sản lượng máy bán ra của 3 thương hiệu smartphone lớn đã chiếm tới 74%, phần còn lại (26%) thuộc về hơn 10 thương hiệu đang có mặt trên thị trường Việt Nam.