Dùng MoMo trả tiền Home Credit, vay Home Credit giải ngân qua MoMo

Ví điện tử MoMo và Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược bắt đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit, nhằm giúp khách hàng chung của cả hai có thể dùng ví MoMo để trả các nợ tới hạn, sau đó, khách hàng Home Credit sẽ được nhận ngay các khoản giải ngân trên Ví điện tử MoMo.

Hợp tác giữa Ví MoMo và Home Credit Việt Nam khởi điểm từ năm 2015, tức chỉ 1 năm sau khi Ứng dụng Ví MoMo ra đời trên 2 hệ điều hành iOS và Android. Từ đó, khách hàng Home Credit Việt Nam có thêm kênh thanh toán vay tiêu dùng tiện lợi ngay gần nhà tại 5.000 Điểm giao dịch MoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo. Sau 03 năm, Ví MoMo và Home Credit Việt Nam tiến tới bước hợp tác chiến lược, nhằm tận dụng các lợi thế của nhau để giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thanh toán di động và tài chính tiêu dùng. Dịch vụ tài chính tiêu dùng được nâng tầm khi chuyển dần từ công đoạn offline tại điểm giao dịch, mất thời gian di chuyển, cập nhật hồ sơ, thiếu an toàn khi sử dụng tiền mặt sang giải pháp toàn diện trên nền tảng di động của Home Credit và Ví MoMo.

Dùng MoMo trả tiền Home Credit, vay Home Credit giải ngân qua MoMo - 2' ngNguynMnhTngvngBranislavVargicbttaytrongLkkt

Đại diện MoMo và Home Credit ký kết và bắt tay hợp tác chiến lược

Với hợp tác này, từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên Ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit đã giúp khách hàng: Quản lý khoản vay thông suốt, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi; Tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit. Hơn hết, ngày thanh toán không bị ảnh hưởng bởi thời điểm cuối tuần, tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Khách hàng Home Credit, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà hơn và nhanh chóng hơn khi mà tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.

Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit khắp mọi nơi có thể lựa chọn nhận giải ngân khoản vay qua Ví MoMo (bên cạnh việc nhận giải ngân qua tài khoản Ngân hàng và Bưu cục như trước đây). Cách giải ngân này sẽ tiện lợi cho những người có nhu cầu nhanh chóng với số tiền vay.

Qua trao đổi, đại diện MoMo cho biết sắp tới với việc đẩy mạnh hợp tác, các vấn đề thủ tục, giấy tờ vay, giải ngân từ Home Credit có thể được thực hiện trực tuyến. Bên cạnh đó, nếu có thỏa thuận giữa khách hàng và Home Credit, MoMo sẽ thu hộ tiền trả tới hạn từ tài khoản khách hàng, tránh trường hợp khách hàng bị trễ hẹn, giảm tín dụng, nợ xấu…

Dùng MoMo trả tiền Home Credit, vay Home Credit giải ngân qua MoMo - 3 TraoingnvichBcvoknguyns NngtmtichnhtiudngdisdndtcaMCTrnQucKhnh.jpg

Việc đơn giản hóa thủ tục, giải ngân, trả nợ… sẽ giúp tài chính tiêu dùng tăng trưởng

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch HĐQT MoMo cho biết năm 2014 MoMo mới có 1 triệu khách hàng thì nay đã có hơn 10 triệu khách hàng. Lý do là cách đây 2 -3 năm thì MoMo mới chỉ cung cấp những dịch vụ hết sức cơ bản. Nhưng giờ lên MoMo có thể làm rất nhiều thứ, có thể dùng MoMo cả ngày để phục vụ nhu cầu như mua bán, ăn uống, mua sắm online…

Tài chính tiêu dùng đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, tăng khả năng tiếp cận dịch vụ tín dụng của người dân, quay vòng vốn sản xuất, kinh doanh và giảm nguy cơ tín dụng đen. Tại Việt Nam, quy mô thị trường tài chính tiêu dùng liên tục có sự tăng trưởng mạnh, gần 30% mỗi năm. Theo Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia (NFSC), đến cuối năm 2017, quy mô thị trường này đạt khoảng 1,17 – 1,18 triệu tỉ đồng (tương đương 52 tỉ USD), chiếm khoảng 17% tổng dư nợ của nền kinh tế.

Ngân Thành

 

Mọi chi phí sinh hoạt tại Phú Mỹ Hưng có thể thanh toán qua Payoo

Cư dân sống trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã có thể thanh toán qua Payoo các khoản chi phí định kỳ như: phí quản lý, tiền gas, tiền nước, phí thuê bãi đậu xe ô tô, và các khoản phí khác…vào bất kì thời điểm nào.

Chơi Rắn săn mồi trên Facebook bằng công nghệ tương tác thật

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia đã ra mắt phiên bản tương tác thực tế (AR- Augmented Reality) trò chơi huyền thoại Rắn săn mồi trên camera Facebook với hai chế độ Snake Mask và Snake Real World.

EcoStruxureTM Building từng tòa nhà thông minh cho đô thị thông minh

Tại các cuộc thảo luận về đô thị thông minh gần đây tại Việt Nam, Schneider Electric mang đến những giải pháp Internet of Things (IoT), đặc biệt là giải pháp EcoStruxureTM Building thiết thực, góp phần vào công cuộc phát triển bền vững của đô thị thông minh.

Honor cập nhật GPU Turbo cho Honor 10, tăng hiệu năng đồ họa 60%

Công nghệ GPU Turbo mới của Honor sẽ giúp cải tiến xử lý đồ họa và tăng hiệu suất chơi game trên các thiết bị di động lên một mức lớn.

OPPO Find X rất đẹp, bán ra từ 18/8, giá gần 21 triệu đồng

OPPO đã cho ra mắt sản phẩm OPPO Find X tại Việt Nam. Sản phẩm đẹp, mạnh, nhiều tính năng đặc biệt cùng với quà tặng hấp dẫn sẽ được bán ra với giá 20,99 triệu đồng.

Google Maps có tính năng riêng cho xe máy tại Việt Nam

Trước đây, người đi xe máy sẽ phải tự tính toán trong đầu thời gian đến của họ dựa trên sự kết hợp giữa lộ trình đi bộ và lộ trình xe hơi trên Google Maps, bậy giờ ứng dụng này đã có tính năng dành riêng cho xe máy tại Việt Nam-quốc gia sử dụng phương tiện xe máy chủ yếu.

Xu hướng tấn công DDoS Quý 1/2018

Theo Báo cáo Xu hướng Tấn công DDoS Quý 1/2018 của Verisign vừa công bố, 58% các vụ tấn công DDoS sử dụng nhiều loại hình tấn công khác nhau đã được giảm nhẹ trong Q1/2018. So với Q4/2017, số vụ tấn công tăng 53%, quy mô tấn công đỉnh điểm tăng 47%, tuy nhiên quy mô tấn công đỉnh điểm giảm 21% so với cùng kì năm ngoái.

Ứng dụng chỉnh ảnh Meitu bám xu hướng World Cup cho giới nữ

Meitu – ứng dụng chụp ảnh selfie đã bám vào xu hướng FIFA World Cup, cung cấp các tính năng chỉnh sửa ảnh dựa theo độ nóng trái bóng tròn cho giới nữ Việt.

Facebook ra mắt tính năng gợi ý M

Gợi ý M là tính năng mới trong Messenger, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, có khả năng đưa ra gợi ý bằng cách tham gia vào một cuộc trò chuyện mở với những nội dung liên quan. Tính năng mới này vừa được Facebook ra mắt tại Việt Nam ngày 2/7.

Minh Long tiến vào bếp việt khi ra nồi sứ dưỡng sinh luộc không cần nước

Bên cạnh thực phẩm sạch, phương pháp chế biến lành mạnh, vật dụng nấu ăn cũng cần được quan tâm đúng mực để mang đến những bữa ăn ngon lành, tốt cho sức khỏe, Nồi sứ dưỡng sinh của gốm sứ Minh Long khẳng định có đến 06 lợi ích cho sức khỏe.